bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 21:08

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 2173 posts ]  Go to page Previous  1 ... 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37 ... 145  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Oct 2008 00:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Heldur betur...
Verðum allavegana ekki í veseni með að fá að ríða.. :naughty:
grín

Stoppaði ör stutt við í skúrnum og skrúfaði smá í kvöld..
afreksturinn..

Image

Image

Image

Image
Flott númer á bimmanum 8)
Image

Mega flott intaksopin.
Image

Þetta lítur bara askoti vel út.
Image
Image

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Oct 2008 00:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Clean 8)

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Oct 2008 01:19 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
DOHC 8)

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Oct 2008 03:52 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 09. Oct 2007 20:23
Posts: 559
Location: Halfpriceland
gaman af þessu

en afhverju er betra að nota non-vanos?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Oct 2008 07:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
E55FFFan wrote:
gaman af þessu

en afhverju er betra að nota non-vanos?


þá ertu með sama opnunartíma allan tíman og sama afl.. betra ef þú ætlar í turbo því að þá gæti vanos kerfið verið að hefta aflið ;)

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Oct 2008 07:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Aron Fridrik wrote:
E55FFFan wrote:
gaman af þessu

en afhverju er betra að nota non-vanos?


þá ertu með sama opnunartíma allan tíman og sama afl.. betra ef þú ætlar í turbo því að þá gæti vanos kerfið verið að hefta aflið ;)


ekki alveg,

ásarnir eru grófari í non vanos,

vanos vélar myndu byggja boost fyrr.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Oct 2008 11:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
aronjarl wrote:
Nei, það gerir hann ekki.

M40 M42 og M20 kassar passa saman á vélar.
M10 M30 s14 kassar passa saman á vélar.
M50 M52 passa saman.

Það sem ég man í augnablikinu, en mismunandi lengd. á þessu öllu, það bitnar á skipti búnaði og drifskafti. :)



m40b18 kassinn passar aftaná m50b25 ef þú tekur kúplingsgaffalinn sem á að vera í kassa við m50b25, eina sem þú færð öðruvísi eru styttri 4. og 5. gír.

gaffalinn kostar um 1500kall minnir mig.

ég er allavegana með m40b18 kassann.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Oct 2008 13:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
gstuning wrote:
Aron Fridrik wrote:
E55FFFan wrote:
gaman af þessu

en afhverju er betra að nota non-vanos?


þá ertu með sama opnunartíma allan tíman og sama afl.. betra ef þú ætlar í turbo því að þá gæti vanos kerfið verið að hefta aflið ;)


ekki alveg,

ásarnir eru grófari í non vanos,

vanos vélar myndu byggja boost fyrr.


af hverju ættu þær að byggja boost fyrr þegar þær eru ekki með fullt afgas fyrr en í vanosið fer af stað ?

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Oct 2008 14:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
með breytanlegum opnunartíma er kannski hægt að hafa meiri áhrif á powerbandið, og færa það neðar, sem gæti t.d verið málið með turbo,

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Oct 2008 15:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Menn eru að taka non vanos vegna þess að það er minna vesen á þeim.
Þjappan er líka minni ef ég man rétt.
10:1 non vanos
10.5:1 Vanos

8)

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Oct 2008 16:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Aron Fridrik wrote:
gstuning wrote:
Aron Fridrik wrote:
E55FFFan wrote:
gaman af þessu

en afhverju er betra að nota non-vanos?


þá ertu með sama opnunartíma allan tíman og sama afl.. betra ef þú ætlar í turbo því að þá gæti vanos kerfið verið að hefta aflið ;)


ekki alveg,

ásarnir eru grófari í non vanos,

vanos vélar myndu byggja boost fyrr.


af hverju ættu þær að byggja boost fyrr þegar þær eru ekki með fullt afgas fyrr en í vanosið fer af stað ?


þær eru með meira afgas í lægri snúningum ( meira low end tog) útaf vanosinu.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Oct 2008 17:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Eins og Gunni bendir á, Vanosið er til að laga aflið á lægri snúningunum.
Þetta er ekki Vti.

Flott hjá þér Aron, gaman að sjá þetta komið af stað :)

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Oct 2008 19:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Duglegur drengur Aron er
dundar sér á daginn.
Einn einn einn fær túrbóið
og hliðarskrið honum færir.


Ekki góður í þessu, en vertu góður við mig Sveinbjörn.

Flott hjá þér Aron

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Oct 2008 23:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Jæjja kippti heddinu af áðan.

Nokkrar myndir.
(þið hafið svo gaman að þessu víst.) :lol:

tímagírinn losaður að framan.
Image

Ásarnir og undirlifturnar komnar úr.
Image
Ásarnir, legurbrýrnar, tímahjólin, undirlyfturnar og keðjustrekkarinn milli tímahjólana.
Image

Losa heddboltana.. :)
Image

Image

Heddið komið af.
Image

M50B25 hedd.
Image

Image

Image



Planið er svo að fara með heddið í þrýstiprófun á morgun.
Ef það kemur vel út sem ég vona innilega þá er verður það tekið allt í gegn.

(Ventlasæti slípuð - nýjar ventlaþéttingar - planað og þrýstiprófað)


Eftir það er það að strípa blokkina.
Plana hana, hóna, höfuðlegur, stangalegur og stimpilhringir.



Góðar stundir


Image

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Oct 2008 23:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Þetta byrjar bara vel,
að láta verkin tala er góður siður!!

Það er eins og þú hafir eitthvað komið nálægt m50 vélum áður, getur það verið 8)

Aron fer eftir hagfræðingunum, hann ætlar ekki að láta hagkerfið stöðvast og heldur því áfram að gera og gera!

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 2173 posts ]  Go to page Previous  1 ... 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37 ... 145  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group