bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 20:43

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 2173 posts ]  Go to page Previous  1 ... 117, 118, 119, 120, 121, 122, 123 ... 145  Next
Author Message
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 15:11 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
Turbo :lol: .....................................................

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 15:52 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
SævarM wrote:

Smelltu 15:1 í þjöppu á mótor með vel flæðandi hedd og sjáðu hvað vitlaust map og léleg kveikja er lengi að slátra því það yrði sko ekki lengri tími enn turbo það er alveg víst. NA er ekki alltaf öruggara Þetta eru bara mismunandi mótorar.

En leiðinlegt með túrbínuna hjá þér Aron en svona er þetta bara maður bara kaupir meira dót þangað til þetta er í lagi


Ég var ekkert að segja að NA væri ALLTAF meira áræðanlegt. Ég var einfaldlega að segja að Turbo væri sérstaklega varasamt, ÁSAMT því sem ég minntist á NA mótor sem eru komnir nálægt þolmörkum varðandi tjúningu, sem þetta dæmi sem þú varst að setja inn myndi væntanlega falla undir :wink:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 15:55 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Fri 06. Jun 2003 00:14
Posts: 288
aronjarl wrote:
sé ekki alveg tilganginn að vera með 24 ára gamlan BMW sem spólar bara þegar maður gefur inn. :roll:


Hvaða væl er þetta ?

Þú getur ekki ætlast til að léleg 225 dekk haldi 500 hestum.
Fáðu þér góða götuslikka.

_________________
Image Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.is
- Cadillac CTS-V - Nissan 300ZX TT - 2004 E46 320d Touring -


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 15:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Persónulega vil ég ekki sjá meira boost á þennan mótor!

Finnst alveg nógu scary að vera á 150 í spóli, langar ekkert að sitja í á 200 í spóli.

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 16:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
-Siggi- wrote:
aronjarl wrote:
sé ekki alveg tilganginn að vera með 24 ára gamlan BMW sem spólar bara þegar maður gefur inn. :roll:


Hvaða væl er þetta ?

Þú getur ekki ætlast til að léleg 225 dekk haldi 500 hestum.
Fáðu þér góða götuslikka.


:lol: :lol:

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 16:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
haha þessi setning var kaldhæðni. :thup:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 17:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
Aron kaldhæðni skilar sér ílla á netinu :lol:

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Apr 2011 00:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
túrbínan komin úr,
pakkningarsett í þetta er um 20k

kostar um 6 þús að balancera öxulinn
ætla láta turbo manninn í blossa skoða þetta, hvort þetta sé viðgerðarhæft eða ónýtt.

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Apr 2011 23:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Image
Image
Image
Image


:aww:


Fer með gramsið uppí framtak blossa á morgun og læt hann meta þetta fyrir mig. [-o<
nú er bara að vona að ég geti lagað þetta :)

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Apr 2011 23:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Hvað er málið með skóinn ?

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 05. Apr 2011 23:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Hulio er svo sniðugur.!

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 10:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Jæjja fór með öxulinn í balanceringu.

miðjan hjá mér og bakið á compressor húsinu er ónýtt á nýju túrbínuni.
Ég átti aðra KKK k27 notaða.

Ég reif hana alla og gat notað þessa hluti úr henni.
Keypti nýtt þéttisett í þetta.

Þannig ég enda með nýuppgerða KKK k27.2 6.4L 280 hö Unimog/Atego túrbínu.
(eins og ég var með) :)

Þetta verður vonandi allt í standi.
Þarf svo að finna góða stað fyrir olíu feed-ið.

Þá er Earl Grey motorsport í góðum málum.

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 10:23 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
:D :thup:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 11:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Þarftu s.s. að nota "hina gerðina" af afgashúsi? og blinda þar með int. wastegate?

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 11:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
nei ég notast við allt það sama.
sömu hjól og sama afgashús og compressor hús. 8)

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 2173 posts ]  Go to page Previous  1 ... 117, 118, 119, 120, 121, 122, 123 ... 145  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group