bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 20:33

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 221 posts ]  Go to page Previous  1 ... 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15  Next
Author Message
PostPosted: Wed 22. Jun 2011 01:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
I like where this is going 8)

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Jun 2011 10:06 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Var til 3 í nótt að reyna að koma helvítis manifoldinu á aftur, bolti niðri númer fimm sigraði mig í fyrstu lotu, tveir leiðinda bolta eftir svo er restin leikur einn, kem með myndir af gangi mála í kvöld.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jun 2011 02:42 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Jæja það sem er búið að gera er skipt um 6 kerti af 12 og hin 6 pússuð upp ásamt kveikjunni, nýr kveikjuhamar, oil spray barið tekið í gegn, ventlalok þétt, 8 spíssar sem litu vel út settir í stað þeirra 8 sem voru fyrir og litu illa út, ventlalok og manifold máluð, TB pússuð upp og máluð, nýr þéttihringur á olíulok og PCV öndun fyrir ventlalok og allt hreinsað, tók mig ca 3-4 kvöld og var að klára áðan og viti menn...hann fer ekki í gang :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: , prufaði að kveikja manually á bensíndælonum eftir að hafa startað heil lengi án þess að fá hann í gang, þá heyrði ég eitthvað suð nálægt spíssonum, startaði og þá gekk hann í svona ca 50rpm í 5 sek, prufaði að svissa lengur á bensíndælurnar þá fór hann á aðeins hærri snúning, ca 200rpm í svona 5 sek svo bara dauður, startar bara út.
Ekki getur þetta verið útaf því að spíssarnir eru ekki nógu þéttir? Brotnuðu 2x boltar sem halda niðri fuel railinu(einn farþegamegin og einn bílstjóra) en það var ekki á leiðinni neitt svo ég skildi það bara eftir þannig.
Ef einhver fróður getur bent mér á eitthvað sem ég gæti hafa gert vitlaust til að orsaka þessu þá endinlega skjótiði á eitthvað, fer í að klára þetta á föstudaginn og þá verður hann bara að fara í gang. Öll tengi slöngur osfv osfv eru rétt tengdar svo ég er alveg útá túni.
Heyrði reyndar eitthvað skrítið hljóð sem hljómaði eins og að sprengja kínverja í glerflösku sem lætur mig halda að spíssarnir séu ekki nógu þéttir en getur vel verið að hann hafi bara verið að sprengja á einum cyl alveg uppvið eyrað á mér. Fáið fullt af myndum ef einhver getur komið mér á sporið með þetta. Fór btw eftir öllu úr þessum link http://www.youblisher.com/p/17534-M70-Topend-Refurbish/ nema extreme banjo bolta mixið þarna.
mbk. Markús

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jun 2011 08:55 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 09. May 2007 20:41
Posts: 1332
GLÖÖTUÐ afsökun :lol:

Ertu maður eða mús?

maxel wrote:
Axel Jóhann wrote:
Ég á heilann mótor og rafkerfi. 8)

Settu það í bílinn þinn


Axel Jóhann wrote:
Ertu ekki búinn að sjá vesenið á flestum 750 eigendum eða? :lol: :lol: :lol:

_________________
00' E38 750i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jun 2011 10:04 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Eftir smá vangaveltur held ég að spíssarnir séu bara stíflaðir, er nokkuð vit í að poppa upp fuel railonum og setja bakka undir þau og taka svo upp bensíndælurnar, dífa þeim í spíssahreinsi og starta þartil þeir byrja að sprauta rétt? Ef ég hef rétt fyrir mér er þetta nú ekkert stóraðgerð....bara leiðinlegt að eyða svona miklum tíma í þetta og svo virkar þetta ekki strax.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jun 2011 19:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ertu ekki til í að bíða með þessa bilanasögu ,,,

ég næ ALDREI að selja bófann með þetta til hliðsjónar :lol: :lol:














ps,, gangi þér vel með þetta annars ,, eflaust hvimleitt í meira lagi :cry:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jun 2011 19:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
ég veit um eitt sem leysir öll þín vandamál og það heitir M60 eða M62 :D

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jun 2011 19:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 01. Apr 2004 14:40
Posts: 2232
Location: ókunnug.
Alpina wrote:
Ertu ekki til í að bíða með þessa bilanasögu ,,,

ég næ ALDREI að selja bófann með þetta til hliðsjónar


:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

_________________
Mazda2 '15
Mercedes Benz 300E 4Matic '89
enginn BMW í augnablikinu :(


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jun 2011 20:26 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
sh4rk wrote:
ég veit um eitt sem leysir öll þín vandamál og það heitir M60 eða M62 :D



Þú sérð ekki sólina fyrir þessu V8 dóti, það er fyrir víst :lol:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jun 2011 20:45 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
sh4rk wrote:
ég veit um eitt sem leysir öll þín vandamál og það heitir M60 eða M62 :D

Held að þetta séu pottþétt spíssarnir, meina bíllinn fer ekki einu sinni í gang og sumir spíssarnir sem trausti kom með voru með nokkrum ryðdoppum þannig það er ekkert ósennilegt að það sé einhver uppsafnaður skítur í þeim sem er greinilega að stífla þá svona rosalega, fer allavega betur yfir þetta á morgun, kanna hvort spíssarnir séu að sprauta og hvort hann fái neista osfv osfv.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jun 2011 21:02 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 05. Jul 2005 16:20
Posts: 478
sosupabbi wrote:
sh4rk wrote:
ég veit um eitt sem leysir öll þín vandamál og það heitir M60 eða M62 :D

Held að þetta séu pottþétt spíssarnir, meina bíllinn fer ekki einu sinni í gang og sumir spíssarnir sem trausti kom með voru með nokkrum ryðdoppum þannig það er ekkert ósennilegt að það sé einhver uppsafnaður skítur í þeim sem er greinilega að stífla þá svona rosalega, fer allavega betur yfir þetta á morgun, kanna hvort spíssarnir séu að sprauta og hvort hann fái neista osfv osfv.



þetta rið sem þú talar um það er bara í plögginu? það segir ekkert til um hvort að þeir séu stíflaðir eða hvað ekki að ég viti neitt um ástand þessara spíssa en alllavega fúlt að heyra þetta eftir allt brasið

Tekur mótorinn bara ekkert við sér þegar þú startar núna ?

_________________
Enginn BMW eins og er

Trausti Guðfinnsson
S:8674990


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jun 2011 21:21 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 09. May 2007 20:41
Posts: 1332
sh4rk wrote:
ég veit um eitt sem leysir öll þín vandamál og það heitir M60 eða M62 :D



Það dót virkar ekkert :lol:

_________________
00' E38 750i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jun 2011 21:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Hjalti_gto wrote:
sh4rk wrote:
ég veit um eitt sem leysir öll þín vandamál og það heitir M60 eða M62 :D



Það dót virkar ekkert :lol:


:thup: :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jun 2011 21:33 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 09. May 2007 20:41
Posts: 1332
Alpina wrote:
Hjalti_gto wrote:
sh4rk wrote:
ég veit um eitt sem leysir öll þín vandamál og það heitir M60 eða M62 :D



Það dót virkar ekkert :lol:


:thup: :thup:


Þú varðst vitni af því Sveinbjörn :wink:
V8---------vs-------v12
bsk----------vs--------ssk
Lsd (hlutfall--vs--------1wd
18xxkg?------vs--------2070kg


ekki var bilið meira en 1stk 7jöa við háa 3ja stafa tölu

_________________
00' E38 750i


Last edited by -Hjalti- on Thu 23. Jun 2011 21:37, edited 2 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jun 2011 21:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
Hjalti þetta dót virkar ágætlega miða við v12una þína :mrgreen: :lol:

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 221 posts ]  Go to page Previous  1 ... 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Majestic-12 [Bot] and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group