Jæja það sem er búið að gera er skipt um 6 kerti af 12 og hin 6 pússuð upp ásamt kveikjunni, nýr kveikjuhamar, oil spray barið tekið í gegn, ventlalok þétt, 8 spíssar sem litu vel út settir í stað þeirra 8 sem voru fyrir og litu illa út, ventlalok og manifold máluð, TB pússuð upp og máluð, nýr þéttihringur á olíulok og PCV öndun fyrir ventlalok og allt hreinsað, tók mig ca 3-4 kvöld og var að klára áðan og viti menn...hann fer ekki í gang

, prufaði að kveikja manually á bensíndælonum eftir að hafa startað heil lengi án þess að fá hann í gang, þá heyrði ég eitthvað suð nálægt spíssonum, startaði og þá gekk hann í svona ca 50rpm í 5 sek, prufaði að svissa lengur á bensíndælurnar þá fór hann á aðeins hærri snúning, ca 200rpm í svona 5 sek svo bara dauður, startar bara út.
Ekki getur þetta verið útaf því að spíssarnir eru ekki nógu þéttir? Brotnuðu 2x boltar sem halda niðri fuel railinu(einn farþegamegin og einn bílstjóra) en það var ekki á leiðinni neitt svo ég skildi það bara eftir þannig.
Ef einhver fróður getur bent mér á eitthvað sem ég gæti hafa gert vitlaust til að orsaka þessu þá endinlega skjótiði á eitthvað, fer í að klára þetta á föstudaginn og þá verður hann bara að fara í gang. Öll tengi slöngur osfv osfv eru rétt tengdar svo ég er alveg útá túni.
Heyrði reyndar eitthvað skrítið hljóð sem hljómaði eins og að sprengja kínverja í glerflösku sem lætur mig halda að spíssarnir séu ekki nógu þéttir en getur vel verið að hann hafi bara verið að sprengja á einum cyl alveg uppvið eyrað á mér. Fáið fullt af myndum ef einhver getur komið mér á sporið með þetta. Fór btw eftir öllu úr þessum link
http://www.youblisher.com/p/17534-M70-Topend-Refurbish/ nema extreme banjo bolta mixið þarna.
mbk. Markús