bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 20:14

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 3150 posts ]  Go to page Previous  1 ... 85, 86, 87, 88, 89, 90, 91 ... 210  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2008 10:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
bimmer wrote:
gstuning wrote:
Það getur ekki verið annað enn hærri bensín þrýstingur,
það þarf þá að mappa dolluna uppá nýtt.


Ef ég skil málið rétt þá getum við stillt á sama bensínþrýsting og var.
Síðan væri seinna hægt að fikta í honum þegar hr. X skoðar hann
fyrir mig.


Hver er þá hagnaðurinn?
eina sem bensínþrýsingjafnari gerir er að flæða tilbaka,
hann lætur ekki kerfið flæða meira á sama þrýsting það er ekki hægt
.
Mr.X ætti að geta stillt base bensín margföldunargildið svo að jafnara breyting verði ósýnileg og svo væri hægt að nota það til að fá meira bensín á efri snúning.

Það er eina sem ég sé sem kost við eitthvað svona.


bingo.. góður punktur

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2008 10:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
gstuning wrote:
bimmer wrote:
gstuning wrote:
Það getur ekki verið annað enn hærri bensín þrýstingur,
það þarf þá að mappa dolluna uppá nýtt.


Ef ég skil málið rétt þá getum við stillt á sama bensínþrýsting og var.
Síðan væri seinna hægt að fikta í honum þegar hr. X skoðar hann
fyrir mig.


Hver er þá hagnaðurinn?
eina sem bensínþrýsingjafnari gerir er að flæða tilbaka,
hann lætur ekki kerfið flæða meira á sama þrýsting það er ekki hægt.
Mr.X ætti að geta stillt base bensín margföldunargildið svo að jafnara breyting verði ósýnileg og svo væri hægt að nota það til að fá meira bensín á efri snúning.

Það er eina sem ég sé sem kost við eitthvað svona.

Hagnaðurinn er væntanlega sá að þrýstingurinn á kerfi er ekki sá sami og áður en bensínkerfinu var breytt.
Ég skil þórð þannig allaveganna


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2008 10:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
slapi wrote:
gstuning wrote:
bimmer wrote:
gstuning wrote:
Það getur ekki verið annað enn hærri bensín þrýstingur,
það þarf þá að mappa dolluna uppá nýtt.


Ef ég skil málið rétt þá getum við stillt á sama bensínþrýsting og var.
Síðan væri seinna hægt að fikta í honum þegar hr. X skoðar hann
fyrir mig.


Hver er þá hagnaðurinn?
eina sem bensínþrýsingjafnari gerir er að flæða tilbaka,
hann lætur ekki kerfið flæða meira á sama þrýsting það er ekki hægt.
Mr.X ætti að geta stillt base bensín margföldunargildið svo að jafnara breyting verði ósýnileg og svo væri hægt að nota það til að fá meira bensín á efri snúning.

Það er eina sem ég sé sem kost við eitthvað svona.

Hagnaðurinn er væntanlega sá að þrýstingurinn á kerfi er ekki sá sami og áður en bensínkerfinu var breytt.
Ég skil þórð þannig allaveganna


jájá, enn það þarf þá að fixa allt nema þar sem bensín vantar,
og það er megnið af öllu ranginu eins og þetta er hjá honum núna.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2008 11:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Þetta gerir okkur kleift að shifta öllu rangeinu upp eða niður
til að byrja með (groddaleg aðferð til að stilla saman nýja
bensínkerfið við vélina).

Svo þegar Hr. X mappar bílinn almennilega seinna í sumar
þá gefur þetta okkur sénsinn (ef þarf) að auka bensínmagnið
með því að auka þrýstinginn.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2008 12:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Image

S50B32 runnar á 5bar bensínþrýsting, og þetta er örruglega dælan sem þú ert með er það ekki? Bosch 044 mjög vinsæl og góð.

Enn þegar þú ferð að blása þá þarf dælan að spyrna meira á móti þrýstingnum í greininni. T.d 3bar við N/A enn 4bör við 1bar boost. og svo framvegis. bensínþrýstijafnarinn gerir þetta sjálfkrafa.

Samkvæmt myndinni ertu að missa flæði við hærri þrýsting.
t.d er S50B30 og flestir jafngamlir bimmar og eldri með 3bör sem norm,
og þar er mikið meira flæði á þessari dælu.

Held að stærri spíssar hefðu verið betri fjárfesting og þá einna helst að runna minni þrýsting heldur enn 5bör.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2008 19:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Ég veit ekki hvort þetta sé akkurat dælan.

En út frá þessari mynd máttu ekki álíta að við meiri þrýsting fari minna
bensín inn á vélina. Ferillinn sýnir heildarmagnið sem dælan er að
pumpa - bæði inn á mótor og til baka í tank. Það að minna fari inn á
mótor við að auka þrýsting gildir aðeins ef allt er að fara inn á mótor
við núverandi þrýsting.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2008 23:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Nei það sem myndin sýnir er að dælan er að erfiða við 5bör,.
hún er klárlega 3bör dæla.
og að heimta að 6bör bensínþrýsting + auka útaf boosti er orðið soldið mikið,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 11:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Nei það sem myndin sýnir er að dælan er að erfiða við 5bör,.
hún er klárlega 3bör dæla.
og að heimta að 6bör bensínþrýsting + auka útaf boosti er orðið soldið mikið,


Það er jú lógískt að það sé erfiðara að streða á móti meiri þrýstingi.
En að 3 vs. 5-6 bör sé afgerandi mismunur skv. þessu grafi get ég ekki
séð þe. ef vélin er að drekka minna en dælan afkastar.

Annars er það að frétta að kuðungurinn var settur saman í gær hjá
framleiðanda og ætti vonandi að shippa í dag.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 11:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
gstuning wrote:
Nei það sem myndin sýnir er að dælan er að erfiða við 5bör,.
hún er klárlega 3bör dæla.
og að heimta að 6bör bensínþrýsting + auka útaf boosti er orðið soldið mikið,


Það er jú lógískt að það sé erfiðara að streða á móti meiri þrýstingi.
En að 3 vs. 5-6 bör sé afgerandi mismunur skv. þessu grafi get ég ekki
séð þe. ef vélin er að drekka minna en dælan afkastar.

Annars er það að frétta að kuðungurinn var settur saman í gær hjá
framleiðanda og ætti vonandi að shippa í dag.


12. maí er ekki svo langt undan. :shock:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 12:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
fart wrote:
12. maí er ekki svo langt undan. :shock:


Mikið rétt... og enn styttra í 10. maí :)

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 12:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Satt segir þú! :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 19:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
Ég veit ekki hvort þetta sé akkurat dælan.

En út frá þessari mynd máttu ekki álíta að við meiri þrýsting fari minna
bensín inn á vélina. Ferillinn sýnir heildarmagnið sem dælan er að
pumpa - bæði inn á mótor og til baka í tank. Það að minna fari inn á
mótor við að auka þrýsting gildir aðeins ef allt er að fara inn á mótor
við núverandi þrýsting.



Fáðu þér bara S38B38 :shock: :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 20:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Alpina wrote:
bimmer wrote:
Ég veit ekki hvort þetta sé akkurat dælan.

En út frá þessari mynd máttu ekki álíta að við meiri þrýsting fari minna
bensín inn á vélina. Ferillinn sýnir heildarmagnið sem dælan er að
pumpa - bæði inn á mótor og til baka í tank. Það að minna fari inn á
mótor við að auka þrýsting gildir aðeins ef allt er að fara inn á mótor
við núverandi þrýsting.



Fáðu þér bara S38B38 :shock: :shock:


Já, þá ættirðu að vera ALVEG laus við vesen!!!

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2008 20:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
IvanAnders wrote:
Alpina wrote:
bimmer wrote:
Ég veit ekki hvort þetta sé akkurat dælan.

En út frá þessari mynd máttu ekki álíta að við meiri þrýsting fari minna
bensín inn á vélina. Ferillinn sýnir heildarmagnið sem dælan er að
pumpa - bæði inn á mótor og til baka í tank. Það að minna fari inn á
mótor við að auka þrýsting gildir aðeins ef allt er að fara inn á mótor
við núverandi þrýsting.



Fáðu þér bara S38B38 :shock: :shock:


Já, þá ættirðu að vera ALVEG laus við vesen!!!


:roll: :roll: :roll: :roll: :roll:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Apr 2008 01:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Þetta var nú bara létt skot á þínar ógöngur Sveinbjörn, taktu mig ekki alvarlega :wink:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 3150 posts ]  Go to page Previous  1 ... 85, 86, 87, 88, 89, 90, 91 ... 210  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 54 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group