bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 22:14

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 1849 posts ]  Go to page Previous  1 ... 80, 81, 82, 83, 84, 85, 86 ... 124  Next
Author Message
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 22:26 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
einarsss wrote:
jámm .. reyndar ekki svo gott núna því það virðist vanta uppá með bremsupressuna, bíllinn er næstum því eins og hann er án booster núna ... alveg MEGA stífar bremsurnar og þarf því að finna lausn á því.

Ég er að spá í hvort ég þurfi að..

A: skella gamla masternum í sem er 22,20 eða 17,46MM og vonast til að það dugi

eða

B: redda sér stærri booster?

Veit að Alpina er með 25 MC og e34 m5 booster og virkar fínt

þessi booster kemur af:

E32: Details on E32
E32 735i Sedan, USA
E32 735iL Sedan, USA
E32 730i Sedan, Europe
E32 730iL Sedan, Europe
E32 735i Sedan, Europe
E32 735iL Sedan, Europe


E34: Details on E34
E34 M5 3.6 Sedan, USA
E34 525i Touring, USA
E34 M5 3.6 Sedan, Europe
E34 M5 3.8 Sedan, Europe
E34 520i Touring, Europe
E34 525i Touring, Europe
E34 525ix Touring, Europe
E34 525td Touring, Europe
E34 525tds Touring, Europe
E34 M5 Touring, Europe
E34 525ix Sedan, Europe
E34 530i Sedan, Europe

Á einhver fyrir mig? endilega senda mér PM :)

Annars eru hugmyndir vel þegnar


Þú þarft væntanlega réttan master. Þarft ekki stærri booster (boosterin sem alpina er með er ekki mikið stærri en original e30 booster, munurinn er að hann er tvöfaldur en með minni radíus, sem er ástæðan fyrir því að alpina notast við hann)

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 22:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Bæta svo við ....

:)

Einfaldast er að reikna út flatarmálið á stimplunum í nýju dælunum á móti E30 stimplinum / 2
þannig geturru betur fundið út stærðina á masternum sem mun haga sér eins og original.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 22:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
E32 750i er 25mm, bolt on, þarft T stykki þar sem það eru 3 pípur í original 325i mc (1 aftan, 2 framan) en 2 pípur í 750i (1 framan, 1 aftan)
Setur bara T stykki fyrir frambremsurnar, brenglar ekkert bremsukraftinum.
Ég er nokkuð viss um að þú getir notað 750i brake booster líka, ekki viss.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 22:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Honum vanta minni booster ekki stærri.

Edit.


Honum vanta minni master ekki stærri.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 22:35 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
gstuning wrote:
stærri master þýðir að það verður stífarra að bremsa.
Þannig að þú vilt þá frekar fara í mjórra


einnig "stærri" booster er alveg alltof oft misskilið.
krafturinn sem boosterinn gefur fer eftir flatarmálinu á þyndinni í boosternum, eða tveim stykkjum af þeim.
Stærðin á hólkinum gefur ekki nóg til kynna um hvort að þú fáir meiri kraft sem aðstoð til bremsunar.

Lol nei, stærri master færir meiri vökva í einu þannig það er auðveldara.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 22:36 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
gstuning wrote:
Honum vanta minni booster ekki stærri.

Edit.


Honum vanta minni master ekki stærri.

Wut? :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 22:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
:lol: :lol: :lol: :lol:

Back to school for you

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 22:38 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Ef þú færð þér stærri master verður pedallinn stífari = einarssss þarf minni master en hann er að notast við núna

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 22:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
maxel wrote:
E32 750i er 25mm, bolt on, þarft T stykki þar sem það eru 3 pípur í original 325i mc (1 aftan, 2 framan) en 2 pípur í 750i (1 framan, 1 aftan)
Setur bara T stykki fyrir frambremsurnar, brenglar ekkert bremsukraftinum.
Ég er nokkuð viss um að þú getir notað 750i brake booster líka, ekki viss.



Er með 750 MC nú þegar .. vel stíft eiginlega altof stíft

///M wrote:
einarsss wrote:
jámm .. reyndar ekki svo gott núna því það virðist vanta uppá með bremsupressuna, bíllinn er næstum því eins og hann er án booster núna ... alveg MEGA stífar bremsurnar og þarf því að finna lausn á því.

Ég er að spá í hvort ég þurfi að..

A: skella gamla masternum í sem er 22,20 eða 17,46MM og vonast til að það dugi

eða

B: redda sér stærri booster?

Veit að Alpina er með 25 MC og e34 m5 booster og virkar fínt

þessi booster kemur af:

E32: Details on E32
E32 735i Sedan, USA
E32 735iL Sedan, USA
E32 730i Sedan, Europe
E32 730iL Sedan, Europe
E32 735i Sedan, Europe
E32 735iL Sedan, Europe


E34: Details on E34
E34 M5 3.6 Sedan, USA
E34 525i Touring, USA
E34 M5 3.6 Sedan, Europe
E34 M5 3.8 Sedan, Europe
E34 520i Touring, Europe
E34 525i Touring, Europe
E34 525ix Touring, Europe
E34 525td Touring, Europe
E34 525tds Touring, Europe
E34 M5 Touring, Europe
E34 525ix Sedan, Europe
E34 530i Sedan, Europe

Á einhver fyrir mig? endilega senda mér PM :)

Annars eru hugmyndir vel þegnar


Þú þarft væntanlega réttan master. Þarft ekki stærri booster (boosterin sem alpina er með er ekki mikið stærri en original e30 booster, munurinn er að hann er tvöfaldur en með minni radíus, sem er ástæðan fyrir því að alpina notast við hann)


En hann er með e30 m3 dælur sem ég hefði haldið að væru með minni vökva til að hreyfa, afhverju virka þá bremsurnar hjá Sveinbirni svona vel?

gstuning wrote:
Bæta svo við ....

:)

Einfaldast er að reikna út flatarmálið á stimplunum í nýju dælunum á móti E30 stimplinum / 2
þannig geturru betur fundið út stærðina á masternum sem mun haga sér eins og original.


Reyni að fá Stebba til að mæla þetta hjá sér .. er ekki að nenna að fara rífa þetta úr bráðlega :)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 22:44 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
:lol: Meikar samt engan sens!
Hausin á mér er í rusli ég er ekki að fatta neitt núna

Ok ALLAVEGA, þá þarf hann stærri master cylinder á móti stærri bremsunum sínum þar sem hann þarf að flytja meiri vökva... right?

Annars ef ekki held ég að ég haldi mig frá þessari umræðu...ekki sá fróðasti um þetta :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 22:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Eins og ég skildi .. þá er mjög vinsælt uppgrade Vestan hafs að taka E34 M5 BOOSTER+ MASTER og setja í E30 M3.....


segi eins og AXEL,, ef meiri vökva er ýtt með nýja masternum í gegnum stærri dælur .. þá skil ég ekki afhverju þetta er ekki að virka hjá Einari

Bremsurnar í CABRIO eru Mega góðar,,,,,,,, kannski ekkert heavy-duty high performance ,,, en ATH oem diskar og klossar

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 22:49 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Alpina wrote:
Eins og ég skildi .. þá er mjög vinsælt uppgrade Vestan hafs að taka E34 M5 BOOSTER+ MASTER og setja í E30 M3.....


segi eins og AXEL,, ef meiri vökva er ýtt með nýju dælunum í gegnum masterinn .. þá skil ég ekki afhverju þetta er ekki að virka hjá Einari

Bremsurnar í CABRIO eru Mega góðar,,,,,,,, kannski ekkert heavy-duty high performance ,,, en ATH oem diskar og klossar



Þeir upgradea ekki boosterinn bara masterinn enda engin ástæða til að skipta um booster...

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 22:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég er ekki frá því að ég hafi póstað stimpla stærðunum einhvern tímann og reiknað þetta.


Bremsu virkni hefur ekkert með vökvaflutning að gera. Stimpla stærðir á dælum og master eru bara uppá fíling að gera ekki performance. T,d að þurfa ýta 5mm fyrir 0,3mm stimpildælu flutning eða hvað sem maður vill. Ég er búinn að reikna nokkur bremsukerfi og þetta er allt frekar einfalt :)


Maxel:

Minni stimpill þýðir minni vökvi flyst per 1mm af master cylinder færslu. Þetta þýðir að dælu stimplarnir færast minna.
og það þýðir minna átak á pedallann til að flytja átakið á bremsuklossann. Þannig að til að auka átakið á klossanna er betra að þurfa ýta lengra, það einnig hjálpar til við að modulate-a bremsunarkraftinn í miðri bremsun, þ.e hefur 5cm af pedal færslu til að stilla átakið í staðinn fyrir kannski 2cm.

Sveinbjörn:

Meiri vökvaflutningur þýðir hreinlega meira átak er þurfi á pedallann. Og þess vegna eru þær svona þungar hjá honum.

Svo eru þetta minni stimplar í dælunum, það þarf ekki að vera að flatarmálið á þeim sé mikið öðruvísi enn original dælan.

Eini gróðinn hérna er dreift átak á klossann og stærri bremsunarflötur og diskarnir geta auðveldar losað sig við hitann.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 30. Jul 2009 22:59 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Keke, ágætis basic útskýring á þessu, næsta bók sem ég les er ma. um þetta, bara klára turbo bókina, þá lýtur maður kannski út eins og bjáni :mrgreen:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 31. Jul 2009 08:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
djöful lookar þetta samt :shock: 8)

Planið er að setja bara gamla MC aftur í, veit ekki hvort það verður í dag en sennilega eftir helgi bara, hann ætti að vera mikið betri heldur en 750 gaurinn

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 1849 posts ]  Go to page Previous  1 ... 80, 81, 82, 83, 84, 85, 86 ... 124  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 38 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group