JónB wrote:
Pósta ekki mikið hérna á kraftinn, en þar sem ég er að miðju LSX swappi ákvað ég að benda þér á eitt.
Flutti minn mótor inn að utan og það kostar helling af peningum að koma honum hingað heim, ef þú gerir x2 á verðinu sem er úti þá ertu ekki langt frá því sem þú þarft að borga fyrir svona þungan hlut.
Svo er það gírkassinn sem þú minnist á, T56 er á svipuðu reiki og LS1 í verði og þeir eru þeir mjög oft seldir án kúplingshúss og kúplingsþræls/legu.
Ef þetta er reiknað mjög gróft, þá er mótor og kassi kominn heim á 600-700.000, ef mótor er á 1500 og kassi á það sama.
En svo týnist alltaf eitthvað til inn í þetta, varla hægt að setja LS í bíl án þess að vera kominn nálægt milljón í verði.
Ef þú ert að pæla í F/I seinna meir þá myndi ég fá 5,3 eða LQ mótor sem er með stálblokk og er 6L.
En ég styð það að þú farir alla leið með 8 cyl !
fokk hvar er LIKE-takkinn!
en þú veist hvar ég stend í þessu máli þínu, V8-all the way, nothing get´s you laid like V eight
það "eina" sem ég sé eftir í mínu V8 ferli er að hafa verið með carburator (útaf hæðinni), en þegar ég setti þetta ofaní E36 þá var mikið meira pláss heldur en nokkurn tímann í E32 og það var .::Drullu Nett!::. sama hvað einhver segir.
fáðu þér fjarka og fólk tekur ekki eftir þér, fáðu þér sexu og þú verður eins og hinir, fáðu þér áttu og fólk öfundar þig, fáðu þér V12 og fólk dýrkar þig.