aronjarl wrote:
það er vissulega hægt að renna eitthvað meira en það, M50 eru alveg snöggir uppá snúning þrátt fyrir mjög þungt flywheel í þeim orginal.
Ég lét taka 2.5mm af hjá mér, það er bara mjög fint.
Annars er þessi mótor sem þú ert að fá ''ekta í e30''
e36 mótorlappir
e36 fremri pústgrein
e34 pickup og panna.


Kem og sæki þetta Bráðum,, er að bíða eftir að fá eigenda skipti sent í bæinn að mustang hræi sem er fastur inní skúr því að ekki er hægt aðhenda honum,, EF EINHVER VEIT UM G260 DRIFSKAPT þá vantar mig svoleiðis!!!
JOGA wrote:
Vanos á M50 er nú mjög viðurkennd uppfærsla. Bilar lítið og skilar bara góðu miðað við N/A útfærslu.
Meira low end og minni eyðsla. Varla hægt að kvarta undan því.
Non vanos eru fínar vélar. Var með svoleiðis í E34 sem ég átti. Solid í Turbo með réttu stimpilstangirnar og ekkert stýringavandamál. Það er víst það sem gerir það að verkum að það er smá hype í kring um þessa útfærslu.
En kudos fyrir swappið.
Verður mjög eigulegur með M50 í húddinu 
Takk fyrir það,, Og já, hann verður geggjaður með M50, held ég allaveganna,, haldiði að Soðið lítið drif haldi ekki þessum nokkru hestöflum?
