Tommi Camaro wrote:Með grunninn þá er það ekki flott hef þú lendir í grjót kasti eða einhverju öðrum þá kemur liturinn rauði í ljós ekki flott, það er eins og jón páll hefði fengið æðiskast á botninum
Framendinn verður ekki grunnaður með þessu
Tommi Camaro wrote:Með grunninn þá er það ekki flott hef þú lendir í grjót kasti eða einhverju öðrum þá kemur liturinn rauði í ljós ekki flott, það er eins og jón páll hefði fengið æðiskast á botninum

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Tommi Camaro wrote:Með grunninn þá er það ekki flott hef þú lendir í grjót kasti eða einhverju öðrum þá kemur liturinn rauði í ljós ekki flott, það er eins og jón páll hefði fengið æðiskast á botninum
Tommi Camaro wrote:bimmer wrote:Tommi Camaro wrote:Með grunninn þá er það ekki flott hef þú lendir í grjót kasti eða einhverju öðrum þá kemur liturinn rauði í ljós ekki flott, það er eins og jón páll hefði fengið æðiskast á botninum
er það einni staðurinn sem verður fyrir grjóti þegar þú keyrir útaf
hahaha

fart wrote:Ég hafði ekki hugmynd um hvað þessar pípulagnir voru, en eitthvað hafði ég nú heyrt af auka bensíndælu til að viðhalda þrýstingi í high-G begjum, ég vissi líka af Dry-Sump dæminu.
BTW.. maður vill ekki vera of slammaður á Slaufunni. Curb-in þar eru svakalega há, og maður getur auðveldlega lent utan brautar án þess að missa stjórn á bílnum.
Eitthvað look-dæmi er ekki gofast á "brautinni"

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests