bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 07:47

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Mon 07. Sep 2009 23:26 
Formúlubílstjóri

Jæja, þá er komið að því að skella elskunni hér inná :) Ég er búinn að eiga hann í sirka 3 og hálfa viku (búinn að vera með prófið í 3 vikur :mrgreen: ) og er mjög ánægður með hann! :alien:

Þetta er Hellrot rauður e36 Compact með M sportspakka 8) Hann var framleiddur 13 Apríl árið 1999 og var svo fyrst skráður hér á landi rétt undir 2 mánuðum seinna svo hann hefur verið í rauninni alla sína ævi á eyjunni :P (Hann hefur verið hérna lengur en ég jafnvel!)

Hann er keyrður sirka 161.xxx km á M43 vél sem er ekkert lítil tala, en samkvæmt allt sem ég hef séð á kvittunum og svoleiðis hefur hann fengið alveg mjög gott viðhald (Seinustu 2 eigendurnir voru stelpur) og sá sem skipti um olíu á honum seinstu 90% af seinustu smurningunum er sami kallinn sem pabbi (og ég núna) förum með bílana í smurningu hjá :lol:.

Hann er ekki alveg fullkominn þessi bíll, eins og þið sjáið á sumum myndunum að neðan er smá ryð fremst á húddinu, það er einnið þónokkuð grjótbarið og framstuðarinn líka þannig að ef ég næ að safna mér einhvern pening (hálf erfitt meðan maður er í skóla samt) hvort maður tými í smá sprautun á þessum 2 pörtum, annars þarf allt hitt bara mössun :D

Svo er gírhnúðurinn smá laus (kippir rosalega fast upp og hann losnar af, en að hamra hann tvisvar er nóg til að halda honum fastan á :santa: ) , límið sem hélt bakspegilnum uppi gaf sig um daginn (búið að festa það aftur á samt :wink: ) og lakkið virðist hafa verið búið að flagna smá af á hægri enda neðra spoilersins.

Ég er ekki með neinar sérstakar áætlanir um breytir (satt að segja engar), en ég er mjög opinn fyrir nýjum og góðum hugmyndum sem myndu mögulega fara þennan bíl vel :D Eitt sem ég væri kannski til í er smá lækkun og svona undir framstuðarann http://www.modbargains.com/_e/Exterior/ ... itters.htm :drool: , svo kannski filmur einhvertímann seinna.

Byrja kannski með fæðingarvottorðið sem ég fékk í dag:
Quote:
Order options
No. Description
243 AIRBAG FOR FRONT PASSENGER

260 SIDE AIRBAG DRIVER/FRT PASSENGER

305 REMOTE CONTROL FOR CENTRAL LOCKING

315 REAR WINDSCREEN WIPER

337 M SPORTS PACKAGE

410 WINDOW LIFTS, ELECTRIC AT FRONT

423 FLOOR MATS, VELOUR

428 WARNING TRIANGLE

441 SMOKERS PACKAGE

481 SPORT SEATS F DRIVER/FRONT PASSENGER

498 HEADRESTS IN REAR, MECHANIC. ADJUSTABLE

520 FOGLIGHTS

658 RADIO BMW BUSINESS CD RDS

676 HIFI LOUDSPEAKER SYSTEM

704 M SPORT SUSPENSION

710 M LEATHER STEERING WHEEL

785 WHITE DIRECTION INDICATOR LIGHTS

818 MAIN BATTERY SWITCH

842 COLD CLIMATE VERSION

853 LANGUAGE VERSION ENGLISH

863 EUROPE/DEALER DIRECTORY

880 ENGLISH/OWNERS HANDBOOK/SERVICE BOOKLET

896 DAYTIME LIGHTS FUNCTION

925 SHIPPING PROTECTION PACKAGE

Series options
No. Description
214 AUTOMATIC STABILITY CONTROL+TRACTION

510 HEADLIGHT BEAM-THROW CONTR. F LOW BEAM

548 SPEEDOMETER WITH KILOMETER READING

Information
No. Description
686 DIVERSITY-FUNCTION AERIAL

Hér eru myndirnar sem ég tók af honum um daginn:

Image

Image
Hér sést í rauninni smá í ryðið þarna fremst.

Image

Image
Hér sést í sportsætin með leður á hliðunum sem er svo haldið saman með rauðum saumi, mjög flott (Neðsti púðinn á sætinu er hægt að draga smá út :) ) og M leðurstýrið með þrílitaða saumið sem persónulega finnst mér hrein snilld :twisted:

Svo tvær myndir sem ég tók bara í gamni, ekkert voðalega spes ég veit, kann ekki mikið á myndavélar eða fótósjopp eða neitt svoleiðis :P

Image
Þessi 2006 Ford Explorer er jeppi pabba minns, æfingarakstur á 4 lítra vél var snilld :idea:

Image

Þið verðið að afsaka íslenskuna mína, þrátt fyrir það að ég hef búið á Íslandi í 8 ár, er maður ennþá að reyna læra málið, það er ekki auðvelt skal ég segja ykkur :oops:

Þetta er allavegana það sem ég er með í bili núna um bílinn, takk fyrir mig :wink:

Last edited by kalli* on Thu 29. Apr 2010 23:15, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Sep 2009 23:31 
Formúlubílstjóri

kalli* wrote:
Þið verðið að afsaka íslenskuna mína, þrátt fyrir það að ég hef búið á Íslandi í 8 ár, er maður ennþá að reyna læra málið, það er ekki auðvelt skal ég segja ykkur :oops:

Þó þetta sé "bara" compact, er maður að fá helling fyrir peninginn í þessum bílum.
Og með íslenskuna, þá skrifar þú mun, MUN betur en margir aðrir hér, sem hafa búið hér alla sína ævi :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Sep 2009 23:36 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
kalli* wrote:

Þó þetta sé "bara" compact, er maður að fá helling fyrir peninginn í þessum bílum.
Og með íslenskuna, þá skrifar þú mun, MUN betur en margir aðrir hér, sem hafa búið hér alla sína ævi :thup:

Hann skrifar mikið betur en margir Íslendingar hérna... :shock: :shock: :shock: :lol:

En flottur Compact, til hamingju ;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Sep 2009 23:44 
Formúlubílstjóri

Frábær fyrsti bíll og það að hann sé rauður gerir gott betra! Myndi drífa mig í að gera við allt ryð ASAP á meðan þetta er ekki mikið. Þú getur sparað ótrúlegar fjárhæðir á því.

Lýst vel á splitterana, en ég myndi samt byrja í ódýrum breytingum/lagfæringum. Til dæmis að massa spoilerinn, sprauta stefnuljósaperurnar gráar og jafnvel shadowlæna ef þú ert í þeim pakka.

Annars hef ég alltaf verið hrifinn af compact og persónulega finnst mér þeir verða flottari í hvert skipti sem ég sé þá. Aftur, til hamingju með gripinn. :)

Quote:
Þið verðið að afsaka íslenskuna mína, þrátt fyrir það að ég hef búið á Íslandi í 8 ár

Þetta kemur með tímanum, ég hef búið hérna í 11 ár og er að ná tökum á þessu. No hay problema!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Sep 2009 23:56 
Kassabílstjóri

Flottur bíll! Ég á sjálfur '99 316 compact, silfurlitaðan, ég held að þú þekkir bróðir minn Óla, hann var e-ð að spjalla við þig um bílinn minn um daginn :) En í sambandi við lækkun, ég fékk bílinn minn með brotna afturgorma og ég pantaði mér bara þessa gorma: http://www.linwar.com/e36_20_5000.html
Þeir lækka 35mm, ég er sjúklega ánægður með mína og gat sett þá í sjálfur án þess að hafa gert nokkuð svona áður.. Var reyndar með aðgang að loftverkfærum, stór plús að komast inn í smá aðstöðu. En þeir voru á eitthvað um 39 þúsund komnir heim, ódýrustu sem ég fann en eru alveg að standa sig, flott þjónusta hjá fyrirtækinu líka, eldsnöggt að koma til landsins :thup:

Ég er að pæla að fylgja fordæmi þínu og skella inn smá myndir og svona um bílinn minn á næstu dögum, getur séð hvernig lækkunin kemur út þá :wink: Svo vantar alveg eitt gott Compact photoshoot/rúnt haha :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Sep 2009 00:49 
Formúlubílstjóri

fallegur bíll.. til hamingju með hann og bílprófið :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Sep 2009 01:35 
Formúlubílstjóri

Töff bíll, það er gaman að lesa hvað þú ert rosalega spenntur fyrir honum.

Íslenskan þín er betri en hjá mörgum hérna, tala nú ekki um jólasveinana á live2.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Sep 2009 09:45 
Getawaybílstjóri

Verð nú að segja að þetta er virkilega fallegt eintak. Á leið hjá honum alltaf öðru hverju og það vantar ekki glansinn! Haltu honum svona flottum og já athugasemdirnar með ryðbæturnar eru skynsamlegar.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Sep 2009 10:03 
Formúlubílstjóri

Quote:

Þetta er jú BMW 8)

Quote:
Hann skrifar mikið betur en margir Íslendingar hérna... :shock: :shock: :shock: :lol:

Hahah takk :lol:

Quote:
Frábær fyrsti bíll og það að hann sé rauður gerir gott betra! Myndi drífa mig í að gera við allt ryð ASAP á meðan þetta er ekki mikið. Þú getur sparað ótrúlegar fjárhæðir á því.

Lýst vel á splitterana, en ég myndi samt byrja í ódýrum breytingum/lagfæringum. Til dæmis að massa spoilerinn, sprauta stefnuljósaperurnar gráar og jafnvel shadowlæna ef þú ert í þeim pakka.

Þetta ryð held ég að verði að bíða með það þangað til næsta sumar, þetta er ekkert það ódýrt og miðað við hverning þetta efnahagsásstand er, safna sér bara hægt og rólega fyrir það.

Og þú ætlaðir að tala við vin þinn í sambandi við mössunina.....

Quote:
Flottur bíll! Ég á sjálfur '99 316 compact, silfurlitaðan, ég held að þú þekkir bróðir minn Óla, hann var e-ð að spjalla við þig um bílinn minn um daginn :) En í sambandi við lækkun, ég fékk bílinn minn með brotna afturgorma og ég pantaði mér bara þessa gorma: http://www.linwar.com/e36_20_5000.html
Þeir lækka 35mm, ég er sjúklega ánægður með mína og gat sett þá í sjálfur án þess að hafa gert nokkuð svona áður.. Var reyndar með aðgang að loftverkfærum, stór plús að komast inn í smá aðstöðu. En þeir voru á eitthvað um 39 þúsund komnir heim, ódýrustu sem ég fann en eru alveg að standa sig, flott þjónusta hjá fyrirtækinu líka, eldsnöggt að koma til landsins :thup:

Óla who ? Og lækkunin maður bíði kannski aðeins með það líka, alveg óþarfi að vera að lækka þessa bíla miðað við það að ef að 2 eða 3 mannst sitja í honum droppar hann niður á jörðinni nú fyrir (talanú þá ekki um 4 manneskjur í bílnum!) :lol:

Annars er ég jú mjög ánægður með bílinn og takk fyrir öll kommentin, eitt af það besta við það að eiga BMW (og sem fyrsti bíll) eru viðbrögðin sem maður fær hjá fólki útfrá því.

Manneskja: ''Núnú, ertu búinn að fá þér bíl ? Hverning bíl ?''
Ég: ''BMW...''
Manneskjan: ''Haaa !?!??! :shock: :shock: :shock: ''

Nánast í hvert einasta skipti, kennarinn spurði mig allt í einu í tíma um daginn hverning bíl ég átti og svaraði honum og hann varð bara :shock: fyrir framan alla :P.

Last edited by kalli* on Wed 09. Sep 2009 08:23, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Sep 2009 12:06 
Formúlubílstjóri

Ég myndi nefnilega ekki láta ryðið bíða! Þetta er eins og sýking, þetta stækkar og stækkar þar til þetta drepur húddið. Fáðu þér bara sandpappír og grunn og gerðu þetta quick and dirty og gakktu svo frá útlitinu á næsta ári.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Sep 2009 14:10 
Formúlubílstjóri

Væri það eitthvað ekki sniðugt að láta sprauta bara þennan ryð part ? eða myndi munurinn sjást voðalega ?

Tækniþjónustu Bifreiða er ekki alveg að gera sig heldur strax fyrsta skiptið....Fórum með bílinn í dag, og eftir að hann var búinn að vera í dágóðan tíma þarna (þurfti að taka strætó heim :x ) hringja þau og segja okkur að þau eiga ekki þessa mottu....þarf þá að fara með hann þá þegar þessi motta kemur (1-2 vikur). Þau áttu hina mottuna fyrir venjulegu Compact sætunum en ég er með (osom) sportssæti þannig að mottan er eitthvað öðruvísi þar. En já, eins gott að þau standi sig við að gera vinnunna bara eftir þessar 2 vikur.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Sep 2009 14:41 
Formúlubílstjóri

Það þýðir lítið að sprauta yfir þetta ef ryðið er ennþá undir. Verður að pússa og grunna, því annars stækkar þetta bara og gerir illt verra.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Sep 2009 08:24 
Formúlubílstjóri

Einhvern hér á kraftinum sem er góður að sprauta :mrgreen: ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Sep 2009 11:26 
Meðlimur Meðlimur

Flottur 8)

Mæli annars með nýjum númeraplötum og númeraplötu römmum í leiðinni og svo að sprauta stefnuljósaperurnar silfraðar :)

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Sep 2009 12:01 
Formúlubílstjóri

Var einmitt að pæla fyrir stuttu hvað fremri platan er orðin ljót....aftari er eins og ný næstum svo það þarf ekki að eiga við hana....vitiði hvað svona plata kostar? Og með rammann, er að bíða spenntur eftir bmwkraftur rammana og vona að ég næ að næla mér í 2 stykki 8)

Steini hefur verið endalaust að segja mér að fá mér þessar silvurlituðu perurnar, svo spurning hvort að maður skelli sér í þær næstu mánaðarmótin :D

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC