bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 03. Mar 2026 06:12

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 125 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9
Author Message
PostPosted: Sun 26. Oct 2025 22:30 
Formúlubílstjóri

Þessar felgur koma vel út.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 21. Feb 2026 14:14 
Meðlimur Meðlimur

Held það sé kominn tími á smá update, bíllinn fékk smá dekur (Mössun og bón) fyrir sumarið

Image

Image

Image

Image

Var bónaður með DoDO Juice bóni eftir mössun

Image

Strukum aðeins af vélarsalnum líka

Image

Svo var svo fínt veður þrátt fyrir að ég keyrði bílinn út til að smella myndum af honum eftir mössunina

Image

Image

Keypti nýja gírkassapúða og tók pólý gírkassa púðana úr, við þá breytingu snar minnkaði allur víbringur í hægagangi,

Image

Svo fyrst maður er með Racing Dynamics stýri, petala ofl varð ég að fá gírhnúð í stíl, þetta er nýr hnúður sem er í raun eftirlíking,
því miður finn ég hvergi orginal RD gírhnúð, en þetta er ansi góð replica, svo þetta verður að duga þangað til ég finn orginal RD gírhnúð einn daginn

Image

Image

Image

Svo eru það smá atriðin, öskubakkinn aftur í hefur alltaf verið brotinn hjá mér,
ég fékk óbrotinn öskubakka gefins sem var með ónýtri fjöður fyrir lokið, færði lokið og fjaðrinar af mínum brotna á þann sem ég fekk gefins

Smáatriðin sko! :thup:

Image

Image

Svo er það afturbekkurinn,, ótrúlega ljótur... ljósgrár með engum höfuðpúðum og passar ekki við neitt annað inni í bílnum

Image

ég er ekki kominn með annan afturbekk en ég eignaðist mjög þurra og myglaða leður höfuðpúða ásamt bracketum fyrir þá,
ákvað því að þrífa þá upp og koma þeim í bekkinn þrátt fyrir að vera kannski ekki alveg í stíl við gráa tauið, en það er á dagsskrá seinna að láta klæða afturbekkinn í svart leður.

Image

Image

Brakketin fyrir hauspúðana

Image

Komið í,, læt svo klæða afturbekkinn upp í svart leður næsta haust kannski, sjáum til.

Image

Image

Svo er það rúsínan í pylsuendanum!
flutti inn felgugang sem mig hefur lengi langað í, Racing Dynamics RGP 17" Staggered 17x8.5 og 17x9.5

Eru í flottu standi en sá sem átti þær á undan mér málaði þær svartar, sem er viðbjóður en við kippum því í lag áður en þær fara undir bílinn.

Image

Image

Image

Image

Nokkrum vikum seinna:

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Ansi ánægður með útkomuna, næsta skref verður að kaupa á þetta dekk og setja undir.

Fólk hefur kannski tekið eftir því að ég er mikið fan af Racing Dynamics, ég fann þennan gamla bækling í Indónesíu sem er 144bls catalog yfir e30/e36/e34/e31 ofl bíla,
auðvitað varð ég að eignast þetta svo ég borgaði heimskulega mikið fyrir þetta :lol:

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Draumurinn er að finna e30 Racing Dynamics body kit, þá fær Mtech 2 kittið á bílnum að fjúka.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 24. Feb 2026 19:45 
Formúlubílstjóri

Flott update. Verður gaman að sjá hann á nýju felgunum. Er reyndar mjög flottur á núverandi felgum.

Og já.... polyfóðringar á gírkassa.... bara vont í götubíl.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Feb 2026 11:58 
Meðlimur Meðlimur

bimmer wrote:
Flott update. Verður gaman að sjá hann á nýju felgunum. Er reyndar mjög flottur á núverandi felgum.

Og já.... polyfóðringar á gírkassa.... bara vont í götubíl.

Já hlakka mikið til að setja þetta undir, held þetta muni lúkka helvíti vel, ég er búinn að kaupa dekk og láta umfelga svo þetta er í raun klárt undir bílinn,
planið er að Cermic húða felgurnar um helgina og setja þær síðan undir bílinn, svo það er stutt í næsta update 8)

Já, þetta er allt annar bíll eftir að pólý fór úr gírkassanum.

Hann er enn með pólý mótorpúða og ég ætla að leyfa því að vera, þar sem það virðist ekki valda neinum titringi. Vélin hreyfist lítið til í húddinu einnig sem er jákvætt við pólý þar
– enda mjög þröngt um í vélarrýminu, mótorinn er mjög nálægt hvalbak því ég er með custom mótorfestingar sem meistari Aron Jarl smíðaði, (ekki e36 arma eins og flestir gera)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 28. Feb 2026 19:34 
Getawaybílstjóri

Þetta er ekkert venjulega huggulegur :loveit:

E39 525D
E38 740i
E39 540i
E34 M5
E34 540i
E34 530i
E36 320i coupe

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 125 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9

All times are UTC