Flotreykur (Liquid smoke) á Íslandi?

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Flotreykur (Liquid smoke) á Íslandi?

Postby SteiniDJ » Wed 10. Nov 2010 09:04

Veit einhver hvort hægt sé að nálgast þetta hér á klakanum? Vil prófa svolítið í eldhúsinu og þarf víst að note þetta. Held að þetta sé kallaður flotreykur, en google hefur ekki skilað miklu.
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Re: Flotreykur (Liquid smoke) á Íslandi?

Postby dandri » Wed 10. Nov 2010 11:42

Þú getur líklega notað þurrís til að fá sömu áhrif, hann fæst t.d. í Ísaga
dandri
Búðarkerrubílstjóri

Postby SteiniDJ » Wed 10. Nov 2010 12:08

dandri wrote:Þú getur líklega notað þurrís til að fá sömu áhrif, hann fæst t.d. í Ísaga

Þurrís? :shock: Það er bara koldíoxíð, er það ekki? Veit ekki hvernig ég á að nota það í BBQ sósu. :mrgreen:
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby dandri » Wed 10. Nov 2010 12:11

SteiniDJ wrote:
dandri wrote:Þú getur líklega notað þurrís til að fá sömu áhrif, hann fæst t.d. í Ísaga

Þurrís? :shock: Það er bara koldíoxíð, er það ekki? Veit ekki hvernig ég á að nota það í BBQ sósu. :mrgreen:

hahaha æi ég hélt þú ætlaðir að nota þetta í eitthvað allt annað en bbq sósu, en það er awesome hugmynd :)
dandri
Búðarkerrubílstjóri

Postby dabbiso0 » Wed 10. Nov 2010 21:06

Gætir helst reynt að redda þér þessu hjá Ali eða einhverjum aðila sem reykir í stórum stíl... þetta er mega rare að finna hérna heima

Þetta efni er btw ekki koltvísýringur.. þetta er bragðefni unnið úr viðarkolum.. Reykingarbragð s.s brúnt á litinn
Toyota Rav4 '97 "Special" Seldur :D
e39 530d touring sport 2003 - ///M-(aður) - Seldur :(
dabbiso0
Getawaybílstjóri

Postby SteiniDJ » Wed 10. Nov 2010 21:40

dabbiso0 wrote:Gætir helst reynt að redda þér þessu hjá Ali eða einhverjum aðila sem reykir í stórum stíl... þetta er mega rare að finna hérna heima

Þetta efni er btw ekki koltvísýringur.. þetta er bragðefni unnið úr viðarkolum.. Reykingarbragð s.s brúnt á litinn

Góð uppástunga, spurning hvort þeir væru til í að láta frá sér einn bolla af þessu. En ég var að tala um að þurrís væri koldíoxíð! ;)
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby Árni S. » Wed 10. Nov 2010 23:42

SteiniDJ wrote:
dabbiso0 wrote:Gætir helst reynt að redda þér þessu hjá Ali eða einhverjum aðila sem reykir í stórum stíl... þetta er mega rare að finna hérna heima

Góð uppástunga, spurning hvort þeir væru til í að láta frá sér einn bolla af þessu. En ég var að tala um að þurrís væri koldíoxíð! ;)

ég get reddað svona :wink:
E30 323i 1984 BBS COUPE
E36 325i 1994 M-TECH CABRIO
www.e30.is
Árni S.
Meðlimur
Meðlimur

Postby SteiniDJ » Wed 10. Nov 2010 23:58

Árni S. wrote:
SteiniDJ wrote:

ég get reddað svona :wink:

Snilld! Verðum í bandi með það. :)
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Return to Off-Topic umræður