bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 24. Jun 2025 10:29

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Sat 07. Jun 2008 19:55 
Formúlubílstjóri

yfirtaka - auðveld kaup - engin útborgun
Þetta sér maður ósjaldan þegar auglýstir eru bílar, mótorhjól, sleðar, fjórhjól, hjólhýsi og fleira.
Þetta er náttúrlega alveg hrikaleg hamingja að geta bara tekið við hlutunum án þess einu sinna að opna veskið.

En hafa menn heyrt af því að fólk sé að skila hlutum inn, þ.e. bara fara með þetta í lánafyrirtækin og leggja spilin á boðið......ég get ekki meira :lol:

Ef heyrt af þessu en veit ekki hvort þetta sé rétt....

ef þetta er hægt þá er náttúrlega tóm vitleysa að vera að brenna hlutina.
Tíðni bruna í ökutækjum finnst mér hafa aukist talsvert án þess þó að hafa fyrir því frekari heimildir. Kannski er bara um bullandi óheppni að ræða eða þá að öll þessi góða tækni í bílunum sé að klikka!

Það geta vondir hlutir gerst, eftirspurn eftir glæsikerrum sem eyða hrikalega minnkar, hækkandi eldsneytisverð, verðbólga og svo ofaná allt tóku menn myntkörfulán með hrikalega hagstæðum vöxtum þegar gengisvísitalan var um 130......

Last edited by Bjarki on Sat 07. Jun 2008 21:05, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Jun 2008 20:42 
Formúlubílstjóri

menn hafa kannski sumir heyrt af því að skila lyklunum.. þú hefur greinilega ekki kynt þér það vel? það er alavega mun hagtæðara að láta bílin brenna,

þú skilar ekki lyklum svo auðveldlega af bíl, en sumir sem fengu kannski 4m kr hækkun á einu bílaláni fannst það kannski hagstæðara

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Jun 2008 20:50 
Rallýbílstjóri

íbbi_ wrote:
menn hafa kannski sumir heyrt af því að skila lyklunum.. þú hefur greinilega ekki kynt þér það vel? það er alavega mun hagtæðara að láta bílin brenna,

þú skilar ekki lyklum svo auðveldlega af bíl, en sumir sem fengu kannski 4m kr hækkun á einu bílaláni fannst það kannski hagstæðara

Ég skil ekki hvað menn eru að flýja með því að brenna bílana sína. Tryggingafélögin borga bara raunverð bílsins og restin er bara hirt af lántaka eða ábyrgðarmanni. Er það þess virði að eiga á hættu að verða stungið inn fyrir það eitt að losna við bílinn sinn á raunvirði :roll:

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Jun 2008 20:51 
Getawaybílstjóri

Quote:
Það geta vondir hlutir gerst, eftirspurn eftir glæsikerrum sem eyða hrikalega minnkar, hækkandi eldsneytisverð, verðbólga og svo ofaná allt tóku menn myntkörfulán með hrikalega hagstæðum vöxtum þegar gengisvísitalan var um 130......

Ég held að flestir séu að lenda í kröggum útaf svona hlutum.
Lánafyrirtækin hreinlega tróðu lánum með háu veðsetningahlutfalli upp á fólk og svo þegar aðeins harðnar, lánin hækka, reksturinn verður dýrari og almenn heimilisútgjöld hækka þá verður einfaldlega ekki nóg í buddunni til að borga af lánum og erfitt að selja gripina vegna ástandsins.

Ég kannast sjálfur við það hversu freistandi er að kaupa bíla og leiktæki á lánum en prísa mig sælan að hafa haldið aftur af mér og eiga bara skemmtilegan aðeins eldri bíl nánast skuldlausan og eldra mótorhjól skuldlaust. Ánægjan af leiktækjunum er mun meiri þegar þau eru ekki baggi á manni. :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Jun 2008 21:02 
Formúlubílstjóri

Spiderman wrote:
íbbi_ wrote:

Ég skil ekki hvað menn eru að flýja með því að brenna bílana sína. Tryggingafélögin borga bara raunverð bílsins og restin er bara hirt af lántaka eða ábyrgðarmanni. Er það þess virði að eiga á hættu að verða stungið inn fyrir það eitt að losna við bílinn sinn á raunvirði :roll:

engu síður hagstæðara, þú færð allavega raunvirði bílsins þannig,
eða fengir, ekki það að ég hafi verið að brenna eða skila bílum, en menn hafa varið vægast sagt illa út úr því að skila inn lyklunum

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 07. Jun 2008 21:28 
Formúlubílstjóri

Hlýtur að vera hrikalegt að hafa séð sig knúin til að taka lán til að geta flottari bíl en maður hafði efni á.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jun 2008 01:19 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Hlýtur að vera hrikalegt að hafa séð sig knúin til að taka lán til að geta flottari bíl en maður hafði efni á.

bingo

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jun 2008 02:21 
Formúlubílstjóri

Djöfull er ég hrikalega sáttur við að eiga mína 2 gömlu bimma allveg skuldlaust heldur en að vera með einhver lán á bakinu.
Og það er nú hægt að kaupa ansi margt fyrir vextina á 3milljón kr bíl

E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jun 2008 03:13 
Formúlubílstjóri

Ég bara skil ekki af hverju fólk ætti að vilja brenna góða bíla til að losna við lán.

Mér finnst ekkert að því að taka lán fyrir bílum en finnst að maður eigi að ráða við afborganirnar að minnsta kosti. Að vísu er ég sjálfur búinn að ákveða að borga niður lánin mín á fullu og borga niður lánin og eiga þetta skuldlaust, enda farinn að sjá eftir að hafa farið lánaleiðina. En ég hef aldrei lent í þeirri stöðu að fá vanskil á lán eða dottið í hug að brenna bíl sem ég á til að losna við hann. Frekar sit ég uppi með hann og lánið og tek bara á mínum mistökum eins og maður enda var þetta allt undir mér komið til að byrja með. Það er kannski aumingjalegt að taka lán til að fá flottari hluti en maður hefur efni á, en það er ennþá aumingjalegra að brenna hlutina því maður hafði ekki einusinni efni á láninu!

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jun 2008 04:19 
Formúlubílstjóri

Bíða þangað til maður getur keypt sér það sem manni langar í, það er key.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jun 2008 15:09 
Getawaybílstjóri

Feginn að hafa aldrei látið freistast og tekið yfir láni á einhvejrum bíl :)

Ég hef ekki skuldað í bíl þannig ég á Accentinn minn alveg sjálfur 8) :lol:

Nissan Micra 2,0GTi
Hyundai Terracan
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jun 2008 16:38 
Barnakerrubílstjóri

íbbi_ wrote:
Spiderman wrote:
íbbi_ wrote:

engu síður hagstæðara, þú færð allavega raunvirði bílsins þannig,
eða fengir, ekki það að ég hafi verið að brenna eða skila bílum, en menn hafa varið vægast sagt illa út úr því að skila inn lyklunum

Það er náttúrulega glæpur að kveikja í bíl af ásettu ráði og örvæntingin má vera mikil til þess að menn láti sér detta slík vitleysa í hug.

En svona fyrir þá sem ekki vita, hvað gerist eiginlega þegar lyklinum er skilað inn - hvernig fara menn ílla út úr því og hve ílla?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Jun 2008 16:57 
Getawaybílstjóri

bebecar wrote:
En svona fyrir þá sem ekki vita, hvað gerist eiginlega þegar lyklinum er skilað inn - hvernig fara menn ílla út úr því og hve ílla?

Án þess að ég vita eitthvað um það gæti ég trúað að þetta virki þannig að bankinn taka bílinn á einhverju brandaverði.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Jun 2008 11:16 
Formúlubílstjóri

Vargur wrote:
Lánafyrirtækin hreinlega tróðu lánum með háu veðsetningahlutfalli upp á fólk

Það var auðvelt að komast í fjármagn og vextir voru hagstæðir, auðvitað buðu lánafyrirtækin þetta áfram til fólks. Ef heimsmarkaðsverð á eplum er hagstætt þá viljum við líka fá þau ódýr í búðunum. Kaupmenn eru samt ekkert að troða eplum upp á okkur....

íbbi_ wrote:

Menn fengu nú ekki þessa hækkun svona allt í einu þeir tóku ákvörðun um það að taka áhættu, þeir sem þetta gerðu hlýtur að hafa fundist það fýsilegur kostur. Mönnum þótti það sniðugt að taka bílalán til frekar skamms tíma í erlendri mynt, óverðtryggt á hagstæðum vöxtum og taka gjaldeyrisáhættu, gengisvísitalan var öllum ljós. Menn standa svo bara og falla með þeim ákvörðunum sem þeir taka, það á við um alla. Ég myndi kalla þetta mjög gott dæmi um áhættusækna fjármögnun! Ef þetta hefði tekist og þegar þetta var í lagi þá vöru sömu aðilar örugglega mjög ánægðir, gott og gilt....
kannski gengur þetta til baka, kannski var þetta allt útpælt hjá þeim sem tóku þessi lán, hver veit.

Quote:
en menn hafa varið vægast sagt illa út úr því að skila inn lyklunum

Þegar menn verða svangir þá gera þeir bara það sem þarf að gera. Það er fólk þarna úti sem situr uppi með jafnvel tvo bíla sem það getur ekki losað sig við og ná ekki endum saman og eiga varla fyrir mat.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Jun 2008 11:31 
Getawaybílstjóri

Quote:
Þegar menn verða svangir þá gera þeir bara það sem þarf að gera. Það er fólk þarna úti sem situr uppi með jafnvel tvo bíla sem það getur ekki losað sig við og ná ekki endum saman og eiga varla fyrir mat.

Nú er ansi magnað að horfa á þetta utanfrá, hversu margir ætli séu í slíkri stöðu? Og hvert ætli stigið þar á undan sé?

Ég hef til gamans verið að skoða íslensk blöð undanfarið og það er stundum ansi hlægilegt á hvaða verði sumir bílar eru auglýstir á, langt undir markaðsverði augljóslega og langt undir verði í DE oft á tíðum.

G

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC