íbbi_ wrote:
sorry fart, ég virði flest allt sem kemur frá þér mjög mikls og mun halda áfram að gera.. en en varð hálf pirraður við að lesa þetta comment.
gæði véla er ekki eingö0ngu hversu mörg hö per liter hún framkallar, vélarnar sem framkalla hvað flest hö á liter eru oft leiðindamaskínur.. jájá ég veit að gunni gst kemur alveg verulega ósammála mér,
framleiðendurnir liggja ekki eins og skólastrákar að reyna pæla út hvað þeir geti gert til að vélin sem sé flest hö á liter, heldur er verð að reyna skapa vékl með áhveðnum karakter,
að ætla fara rýra vélin fyrir það að hún sé bara 450hö þrátt fyrir 6þ2l finnst mér fásinna, það hefur ekert að segja með karakter eða gæði vélarinnar, ég hef þrykt bæði ML63 og CLS63 með þessari vél og þetta er bara geðveikt apparat, hljómar eins og ég veit ekki hvað.. mokvinnur togar 600nm N/A og snýst uppí rúma 7k.. mér finnst þetta brilliant vél. ég veit að hún er ekki 100hö á liter og allt það.. en ég vill meina að þetta sé flottur mótor,
mer persónulega finnst C63 meira heillandi heldur en E92 M3.
og það er ekkert lítil hrifning í gangi fyrir þristinum.. ég ætla eignast báða
Þarna erum við ÍVAR ,, að tala sama tungumál
6.2 er oem í E ML CLS S ofl 514 ps
ÞETTA er pólítítk hjá M-B að ..drossla... niður í 450 ps
hálf kjánalegt að ,,,,,,,,,,baby ,,,,,,sé boðin með sömu tölur og stærri bræðurnir,,
En það er auðvitað HLANDEINFALT að ......laga það
C63 er að öðrum ólöstuðum þýskum WANNABE muscle-car THE big balls of them all..
Ef E63 combi tekur M5 touring í beinni línu ,,þá hlýtur C63 vs hinir wannabe v8muscle-car að vera ...easy bite..
ATH hér er verið að tala um straight,,, ekki slaufuna eða álíka brautir,,
M3 er miklu meiri bíll en margann ((þar var ég fremstur )) grunar,,mega tæki ,, en ég tæki ALLTAF ANYDAY C63 framyfir,,
oooog.. ekki koma með eitthvað brautarbull,, 98% af bílunum eru ALDREI á braut
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."