bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 25. Aug 2025 18:20

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 124 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5 ... 9  Next
Author Message
PostPosted: Mon 27. Nov 2006 23:30 
Rallýbílstjóri

smá spjall um bílinn hans, búinn að þreifa fyrir mér hvort hann ætli að selja hann eða ekki...

þessi bíll virðist skipta hratt um eigendur :roll:

hér byrjar sagan

póstur 1
það er ótrúlega mikið af stöffi í honum og búið að eyða meira en milljón í auka og varahluti, ég er búinn að gera allt við hann nema útleiðsluna. ég er búinn að setja í hann leðurinnréttingu, skipta um gírkassa, láta laga brotnu borbet felguna sem ég fékk með það eru svakalegar borget felgur undir honum og hann er 200 plús hestöfl og ég hef fleygt alla e30 bílana sem ég hef spyrnt við og er við hliðiná wrx impresu í 2 og 3 gír og tek gt imprezur i 3 gír. þessi bíll er sko að virka og það er ekkert stórvægilegt að honum skal ég segja þér. fór án athugasenda í gegnum skoðun. og lakkið á honum er rosalega fallegt, m tech 2 spoiler fylgir og get látið jbl bassabox og soundstorm hátalara fylgja. nylegt borla pústurör á honum, harge flækjur, nýjir mótorpúðar, nýtt sport susspension demparar sem kostar 30 þús stykkið af. 60 þús króna xenon kit á honum, mjög hrein vél og lítið keyrð. 14 tommu felgur fylgja og 16 tommu borbet. btw kostar borbetin 30 þús stykkið. vetrardekk á 13 tommuni. lítur allt mjög vel út. nýlegur geymir, mjög nýlegur rafall. ágætur geislaspilari, mjög hreinn bíll. flækjurnar eru að andvirði 175 þúsund, tölvukubbur í honum líka. einn sá flottasti e30 á götuni. :roll:

póstur2
ég held þú haldir að ég sé fýfl. en anyway þá er ég bara að seljann því pabbi leyfir mér ekki að eigann útaf hann er svo kraftmikill ég er ekki ennþá sjálfráða. dauðlangar til að eiga hann.

lakkið er betra en á flestum bílum 98 árgerð sko eina er að það er örlýtið ryðg á sýlsinum það er nú ekkki mikið meira en það mjög vel farinn á þessum aðalstöðum lakkið miðað við sko 10 ára yngri bílum.

ég vill600 fyrir hann. :shock:
og ég heyrði líka að þú hafir verið að bjóða ´600 og eikka í einhvern ógeðslega ljótan e30 bíl sem er ekki nálægt því að vera jafn flottur og með jafn mikið af aukahlutum og hans bíll svo ég veit ekki hvað þú heldur að ég sé! og það á víst að vera útley´ðsla í hans líka o´mér myndi ekki detta í hug að kaupa þann slappa bíl á því sem hann sagði að þú hefðir boðið sér og einn annar.

man ekki hvaða bíl ég var að bjóða í en ég vona að eigandi viðkomandi bíls slái eitthvað vit í hann svenna litla

:roll: ég held honum sé alvara, er samt ekki alveg viss... :?:

(fyrir þá sem ekki vita hvaða bíll þetta er þá átti róbert hann seinast og steini b þar á undan)

http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=18072

p.s. sorry svenni tiger mér fannst þetta bara verða að koma fram svo fólk geti rætt þetta mál :wink:

óstaðsettur í bíl

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Nov 2006 23:34 
Formúlubílstjóri

Jesús...

og já.. xenon kit-ið keypti ég á 15k frá usa og seldi einari það á 10k :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Nov 2006 23:35 
Formúlubílstjóri

:lol: þetta er mega fyndið

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Nov 2006 23:35 
Rallýbílstjóri

:^o

Husaberg 450 Götuprjónarinn

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Nov 2006 23:38 
Formúlubílstjóri

hahahahahahaahahahaahahaahahaha þetta er besta saga ever :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Nov 2006 23:39 
Formúlubílstjóri

Haha, mér finnst best að han hafi flengt alla e30 bíla sem hann hefur spyrnt við :lol:

Ég tók einhvertíma smá run við hann, hef sjaldan séð jafn jafna spyrnu :)

En já þessi kappi er hress, gott að eiga 200hp e30 :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Nov 2006 23:41 
Formúlubílstjóri

Einar... þú hefði aldrei átt að selja bílinn :(

Bara átt að kaupa þér Mtech II og eiga þá báða 8) 8) :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Nov 2006 23:42 
Formúlubílstjóri

Hvaðann kemur svona fólk??

Bara að biðja um kvittanir þá lækkar rómurinn aðeins :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Nov 2006 23:48 
Rallýbílstjóri

bíðið þetta er ekki búið enn

póstur 3
ég er búinn að eyða 200 þúsund í hann og eignadinn á undan mer eyddi 200 þúsund í hann og tók í gegn fult af hlutum. ... og hvernig á bíllinn minn þá að geta fleyngt alla alla civica sem ég hef spyrnt við, og rústað 200hp golf gti, og er svipaður og impreza í spyrnu sem er 225 hp og flýgur af stað. veit ekki hvernig ég á að geta gert það á einvherju m20 hp ef þú vilt meina það???
það er ekkert að þessum helvítis bíl þó ég hafi farið illa með hann í eina viku. það er ekki eins og allir strákar gefi ekki oft í þegar hann er kaldur.. maður sér það á hverjum degi. og ég hef ekki keyrt bílinn í 3-4 vikur. varla búinn að nota hann nógu mikið til að geta einu sinni reynt a rústa honum með jaðski, pabbi leyfir mér nánast aldrei að keyra hann. og þessi gaur sem sagði þetta með mig og að gefa í þegar vélin er köld þá voru það ekki mörg skipti enda fór ég bara nokkra daga á honum í skolann og það er verið a ðgera svo alltof stórt mál úr þessu að mínu mati.
ég er allavega búinn að eyða alveg nóg í þennan bíl og ef ég keyri hann á snúning í nokkur skipti á borgóplaninu taki bílinn úr verði um helming þá veit ég ekki hvað er að fólki þar sem allar impresur eru nánast ónýtar af jaðski. veit ekki hverni fólk geti ætlast til að ég gefi bara bílinn minn útaf ég gerði mistök og fór ekki vel með hann í viku. finnst það ekki sanngjarnt þar sem ég gerði þetta ekki oft og sé þetta sjálfur daglega útum allt.
bara segja þér að hann er í betra standi en í fyrra og í betra standi en þegar síðasti eigandinn átti hann.

og svaraðu mer með þessu með glataða bimman sem ég skil ekki að þú getir hugsað þér að borga 600 þúsund fyrir

óstaðsettur í bíl

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 27. Nov 2006 23:51 
Formúlubílstjóri

Váá, hvað er málið?

E30 325 á ekki breik í wrx imprezu frá 0 og uppúr :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Nov 2006 00:36 
Meðlimur Meðlimur

Ég er ekki alveg með þetta á hreinu,,,,, en er þetta þessi hvíti 4 dyra, og kannski að eigandinn hafi verið í borgó?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Nov 2006 00:53 
Formúlubílstjóri

:lol: :lol: :lol:
Bíddu er hann að seigja að hann hafi eitt helings pening í aukahlut sem fyrri eigendur keiptu?

-------------

en vá hvað ég skil ekki hvað stendur hér. getur einhver hreinskrifað þetta.
Quote:
ég vill600 fyrir hann.
og ég heyrði líka að þú hafir verið að bjóða ´600 og eikka í einhvern ógeðslega ljótan e30 bíl sem er ekki nálægt því að vera jafn flottur og með jafn mikið af aukahlutum og hans bíll svo ég veit ekki hvað þú heldur að ég sé! og það á víst að vera útley´ðsla í hans líka o´mér myndi ekki detta í hug að kaupa þann slappa bíl á því sem hann sagði að þú hefðir boðið sér og einn annar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Nov 2006 01:47 
Búðarkerrubílstjóri

guð minn góður, :roll: :roll:

Massey Ferguson 550

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Nov 2006 08:27 
Meðlimur Meðlimur

Vá nánast allt í þessum póstum frá honum er hauga lygi :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Nov 2006 09:04 
Formúlubílstjóri

:shock: :shock: :shock:

:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 124 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5 ... 9  Next

All times are UTC