Gunni wrote:Ég mana ykkur til að kaupa hvítan![]()
En það er ekki spurning að maður uppfærir í þennan. Þetta er líka nánast frítt.
Kostar hph síminn ekki 80 þúsund kall eða eitthvað þannig ?
júbb
freysi wrote:Orðið á götunni er að ef síminn er keyptur í USA þarf að activate-a 3G í iTunes Store.
bjornvil wrote:Djöfull, bara ef Iphone væri með stuðning fyrir Blackberry Enterprise Server! Þá gæti ég kannski platað vinnuna til að kaupa handa mér svona
Ég nota Blackberry Curve daglega, mun líklega fá Blackberry Bold þegar hann kemur. Hann er nokkuð sweet, og miklu þægilegra að skrifa email og þannig á svona Blackberry en nokkurntíman Iphone. En Iphone er bara svo ógeðslega svöl græja...
moog wrote:bjornvil wrote:Djöfull, bara ef Iphone væri með stuðning fyrir Blackberry Enterprise Server! Þá gæti ég kannski platað vinnuna til að kaupa handa mér svona
Ég nota Blackberry Curve daglega, mun líklega fá Blackberry Bold þegar hann kemur. Hann er nokkuð sweet, og miklu þægilegra að skrifa email og þannig á svona Blackberry en nokkurntíman Iphone. En Iphone er bara svo ógeðslega svöl græja...
Skv. fréttinni þá virðist hann styðja BES þjón, það var talað um í fréttinni að hann gæti replace-að Blackberry, þá hljóta þeir að eiga við BIS/BES sem blackberryinn keyrir á, þar sem exhcange client er ekki samanborið við Blackberry.
http://www.apple.com/iphone/enterprise/ wrote:What makes iPhone a great business phone? Simple. The same features that make it a revolutionary mobile device. With iPhone 2.0 software, iPhone does even more for your enterprise. It supports Microsoft Exchange ActiveSync, delivering push email, calendar, and contacts. And it gives mobile users secure access to corporate resources with Cisco IPSec VPN and wireless network services with WPA2 Enterprise and 802.1X authentication.
Users browsing this forum: No registered users and 33 guests