Arnarf wrote:Tankurinn var orðinn alveg tómur hjá mér og setti bensín á bústaðarvegi og sá að þeir voru með v-power.. svo ég prufaði að setja það á hálfan tankinn, núna spyr ég örugglega eins og asni
Er alveg allt í lagi að setja v-power á hann? Ég set alltaf 95okt á hann bara
Skiptir þetta einhverju máli fyrir "venjulega" bíla?

Viggóhelgi wrote:On topic.
Ég fór nú fyrir um 2-3 mánuðum og spurðist fyrir um v-powerið og var mér tjáð að þetta væri einungis bætiefni sem sett væri út í benzinið. einnig var mér tjáð það sama þegar að ég spurði N1 út í verðmuninn á milli 98 okt og svo V-power. báru það fyrir sig að V-powerið væri einungis bætiefni.
Nú, er það bara ... hvað er rétt og hvað er rangt ? Bætiefni eða ekki ?
Imprezan Vinnur MIKIÐ betur á 98 oktaninu.
einnig hafa sögur sagt að leyfar af "bætiefninu" í v-power geti safnast saman inn í motornum og skemmt hann á endanum (info sem ég sjálfur trúi ekki enn má vel vera)
bebecar wrote:Viggóhelgi wrote:On topic.
Ég fór nú fyrir um 2-3 mánuðum og spurðist fyrir um v-powerið og var mér tjáð að þetta væri einungis bætiefni sem sett væri út í benzinið. einnig var mér tjáð það sama þegar að ég spurði N1 út í verðmuninn á milli 98 okt og svo V-power. báru það fyrir sig að V-powerið væri einungis bætiefni.
einnig hafa sögur sagt að leyfar af "bætiefninu" í v-power geti safnast saman inn í motornum og skemmt hann á endanum (info sem ég sjálfur trúi ekki enn má vel vera)
V-Power eða Optimax er notað út um allan heim í akstursíþróttum - það er örugglega ekki vegna þess að það verður eitthvað EFTIR í vélinni! Bætiefnin eru þvert á móti ætluð til þess að hreinsa ventla t.d.
Þetta er háoktan bensín MEÐ bætiefnum - ekki annað hvort heldur bæði. Hinsvegar er til fullt af bætiefnum sem hækka oktantöluna.
fart wrote:bebecar wrote:Viggóhelgi wrote:On topic.
V-Power eða Optimax er notað út um allan heim í akstursíþróttum - það er örugglega ekki vegna þess að það verður eitthvað EFTIR í vélinni! Bætiefnin eru þvert á móti ætluð til þess að hreinsa ventla t.d.
Þetta er háoktan bensín MEÐ bætiefnum - ekki annað hvort heldur bæði. Hinsvegar er til fullt af bætiefnum sem hækka oktantöluna.
Og V-Power er bara ágætt á bragðið líka. Pínu sápubragð en vel drekkandi.

íbbi_ wrote:Arnarf wrote:Tankurinn var orðinn alveg tómur hjá mér og setti bensín á bústaðarvegi og sá að þeir voru með v-power.. svo ég prufaði að setja það á hálfan tankinn, núna spyr ég örugglega eins og asni
Er alveg allt í lagi að setja v-power á hann? Ég set alltaf 95okt á hann bara
Skiptir þetta einhverju máli fyrir "venjulega" bíla?
Það er í góðu lagi að setja vpower. Þar sem það á aðalega ad vera búið e-h góðum bætiefnum og flr,
En að setja háoktana bensín á bíl sem á að nota 95 er með öllu tilgangslaust,
Ég veit ekki hvort að það sé vegna þess að fólk reikni sjálfkrafa med ad hærri tala þýði meira power, en þetta virkar ekki þannig
gunnar wrote:fart wrote:bebecar wrote:Viggóhelgi wrote:On topic.
Og V-Power er bara ágætt á bragðið líka. Pínu sápubragð en vel drekkandi.
You're doing it wrong![]()

íbbi_ wrote:það væri samt gott að geta fengið 100% upplýsingar um hvaðmaður er að kaupa þegar maður kaupir vpower,
í mínu tilfelli t.d getur það kostað mig mótor er octantalan er ekki raunverulega 99+
einarsss wrote:bebecar wrote:Kristjan wrote:átti V-Power ekki að vera 99+ oct?
Jú, það var það allavega þegar það kom fyrst...
sendi fyrirspurn á skeljung í gær, fékk þetta í póstinum áðan
V-power er gefið upp fyrir að vera að 99+. Þar að leiðandi getur það verið í einhverjum tilvikum kannski 100 okt t.d.
Með kveðju,
Aron Baldursson
Þjónustufulltrúi
Skeljungur
Hólmaslóð 8,
101 Reykjavík.
Sími: 4443039
ab@skeljungur.is
http://www.orkan.is, http://www.skeljungur.is
íbbi_ wrote:Þessi kleeman var nú med 620ho pakka fyrir e-h álíka, þannig að menn geta nú ekki verið mjög hissa að eitthvað hafi látið undan,

Users browsing this forum: No registered users and 27 guests