sh4rk wrote:er líka ekki best að hafa hagfræðing í seðlabankastjóra stöðu en lögfræðing???
Þar sem Davíð er lærður lögfræðingur þá á hann ekkert heima þarna

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:sh4rk wrote:er líka ekki best að hafa hagfræðing í seðlabankastjóra stöðu en lögfræðing???
Jújú, svo erum við með dýralækni sem fjármálaráðherra....
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:bimmer wrote:sh4rk wrote:er líka ekki best að hafa hagfræðing í seðlabankastjóra stöðu en lögfræðing???
Thorgerdur Katrin hafdi ord á ad...... NÚ THYRFTUM ... VID
ad byggja upp aftur,,,,,,,![]()
![]()
![]()
![]()
madurinn hennar var med 240.000.000 í árslaun á sídasta ári.....
Er thetta fólkid sem vid viljum kjósa til valda....... nei thetta lid er búid ad fá sinn séns
Okkur vantar stríheilt lid til valda
Stanky wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:sh4rk wrote:er líka ekki best að hafa hagfræðing í seðlabankastjóra stöðu en lögfræðing???
![]()
![]()
![]()
Er thetta fólkid sem vid viljum kjósa til valda....... nei thetta lid er búid ad fá sinn séns
Er ekki kominn tími á það að það komi einhver annar til valda en Sjálfstæðisflokkurinn?
Þetta er búið að vera við stjórnvöld allt of lengi.
Mér er alveg sama hvað kemur í staðinn.... allt annað en xD og xB.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Schulii wrote:Stanky wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:sh4rk wrote:er líka ekki best að hafa hagfræðing í seðlabankastjóra stöðu en lögfræðing???
![]()
![]()
![]()
Er ekki kominn tími á það að það komi einhver annar til valda en Sjálfstæðisflokkurinn?
Mér finnst svona ummæli alltaf svolítið.. tjah.. heimsk?
Ég er alveg svipað þenkjandi, er með opinn huga eftir að hafa verið blár í gegn lengi en að segja að manni sé alveg sama hvað komi í staðinn.. þú veist að Sturla Jónsson ætlar í framboð! ..kannski alveg sama þó hann komist að??![]()

Stanky wrote:Schulii wrote:Stanky wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:sh4rk wrote:er líka ekki best að hafa hagfræðing í seðlabankastjóra stöðu en lögfræðing???
![]()
![]()
![]()
Mér finnst svona ummæli alltaf svolítið.. tjah.. heimsk?
Ég er alveg svipað þenkjandi, er með opinn huga eftir að hafa verið blár í gegn lengi en að segja að manni sé alveg sama hvað komi í staðinn.. þú veist að Sturla Jónsson ætlar í framboð! ..kannski alveg sama þó hann komist að??![]()
Já - ég er heimskur að þínu mati og þú hefur líka sérstaka skoðun á fólki einsog mér (skv. öðrum pósti frá þér).
Ég ætla nú ekki að leggjast svo lágt að segja að þínar skoðanir séu heimskar - og ég hef enga skoðun á þér, bara svo þú vitir.
En já, ég hugsa nú að drullupésinn hann Sturla Jóns sé betri en þessir móðurserðar sem virðast ekkert kunna í stjórn-málum.
Þeir sem geta, gera..... þeir sem geta ekki fara á þing.
Schulii wrote:Reyndar varð ég ekkert sár þó þú hafir mistúlkað póstinn minn svona og íhugaði að vera ekkert að leiðrétta það..en þar sem ég sagði hvergi að þú værir heimskur finnst mér ég tilneyddur til að svara.
Ég skrifaði semsagt að svona ummæli fyndust mér oft.. svo kom hik.. og svo þar sem ég á erfitt með að átta mig á réttu orðinu stakk ég upp á "heimsk" og setti spurninga merki fyrir aftan. Það hlýtur í það minnsta að vera ansi lítið ígrundað ef maður segir þetta með fullri sannfæringu að "bara hvað sem er" væri fínt á þing. En stundum fleygir maður svona fram og ætti kannski ekki að taka svo alvarlega eins og ég gerði?
Varðandi skoðun á þér.. það er alveg rétt hjá þér. Það hefur haft áhrif að sjá þig kalla forsætisráðherrann djöful, fífl og móðurserði get ekki neitað því. Sérstaklega í ljósi þess að hann stendur líklega í einum erfiðustu sporum sem leiðtogi þjóðar getur búist við að standa í og þessi ummæli komi í kjölfar þess að ég var að benda á pressuna sem á honum hvílir og hversu vel hann hefur staðið sig síðustu daga og hann ætti skilið þá lágmarksvirðingu að vera veitt olnbogarými af innlendum fréttamönnum þó það væri ekki nema rétt til að afstýra millríkjadeilunni við Breta, kannski byrja að bauna á hann þegar hann þarf bara að takast á við fyrsta efnahagshrun heillar þjóðar á þessari öld.
Stanky wrote:Er ekki kominn tími á það að það komi einhver annar til valda en Sjálfstæðisflokkurinn?

saemi wrote:Stanky wrote:Er ekki kominn tími á það að það komi einhver annar til valda en Sjálfstæðisflokkurinn?
Það þýðir nú lítið að kenna stjórnvöldum um og ætlast til að það geti einhver komið og bjargað öllu og reddað málunum.
Ef þú færð þér gúmmíbát og ferð af stað til Færeyja, eru þá allir hálfvitar móðurserðarar osfrvs. að geta ekki bjargað þér þegar það kemur gat á bátinn þinn á miðri leið?
Ég sé ekki annað en þessi stjórn sé að vinna á fullu að því að laga hlutina. Ef þú veist um e-n annan sem hefur betri ráð en það sem er að gerast núna, endilega komdu með nafnið ....![]()
En ekki biðja um að fá e-a vitleysinga til valda hér. Það leysir ekki vanda okkar.
Users browsing this forum: No registered users and 5 guests