Bíl stolið !!!!!!!!

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby HPH » Wed 28. Mar 2007 18:03

þegar ég var krakki svona 6-8ára þá voru það skór með blikkandi skósóla í alskins litum og körfubolta myndir aðal stuffið með gorma reimum.
svo þegar ég varð eldri 8-12ára þá voru það 21gíra Mongoose fjalla hjól með dempara :lol: og sony CDwalkman með 10sec hristivörn og Playstsion 1 með Dualsjok stíripinna og hettupeysurnar.
svo þegar ég fermdist var það Tomson 128mb MP3 spilari og 500MHZ PC borð tölfa með skrifara og Nokia 3210. :lol:
*edit* svo má ekki gleima Fredda spilasalnum og Fredda Liðinu í Fredda Jökkonum sem voru Appelsínugulir að innan og Grænir eða svartir að utan. :lol:
Last edited by HPH on Wed 28. Mar 2007 18:07, edited 1 time in total.
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.
HPH
Formúlubílstjóri

Postby fart » Wed 28. Mar 2007 18:05

Giz wrote:Já, timburkofinn var heimsóttur ansi oft.

Ég trúi ekki að við þekkjumst ekki Séra Fart, hlýtur að vera með þessa uptalningu sameiginlega!!

G

Við þekkjust pottþétt. Örugglega sést margoft, þú í gula bossjakkanum, og ég í annaðhvort ljósbrúnum með svörtu stroffi, eða ljóslágrænum með dökkblágrænu :?
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby Ingsie » Wed 28. Mar 2007 18:26

HPH wrote:þegar ég var krakki svona 6-8ára þá voru það skór með blikkandi skósóla í alskins litum og körfubolta myndir aðal stuffið með gorma reimum.
svo þegar ég varð eldri 8-12ára þá voru það 21gíra Mongoose fjalla hjól með dempara :lol: og sony CDwalkman með 10sec hristivörn og Playstsion 1 með Dualsjok stíripinna og hettupeysurnar.
svo þegar ég fermdist var það Tomson 128mb MP3 spilari og 500MHZ PC borð tölfa með skrifara og Nokia 3210. :lol:
*edit* svo má ekki gleima Fredda spilasalnum og Fredda Liðinu í Fredda Jökkonum sem voru Appelsínugulir að innan og Grænir eða svartir að utan. :lol:

ekki gleyma hraðamælinum sem maður setti alltaf á hjólin til að ath hver kæmist hraðast :lol:
E21 - E30 - E36
Ingsie
Formúlubílstjóri

Postby IvanAnders » Wed 28. Mar 2007 19:17

Var Sævar Karl og synir s.s. gallerý 17 síns tíma? :lol:
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders
Formúlubílstjóri

Postby Jss » Wed 28. Mar 2007 23:07

Giz wrote:
fart wrote:
bimmer wrote:Ivan gleymir alveg að allt gengið er í Millet úlpum :wink:

:lol: Millet fyrirbærið var alveg svakalegt, Það var röð langt út úr útilíf þegar sending kom. Ég á meira að segja aðra af þessum sem ég keypti enn í dag.

En svona til að rifja upp dellurnar... maður gekk í gengum þetta allt..

1. Kínaskór í massavís, seldir í gámavís af Hagkaupum
2. Adidas Glanshettugallinn í breikið (Henson ekki til umræðu )
3. Millet úlpurnar (Panda kom aldrei til greina)
4 Nokia gúmístígvél, ekkert Viking takk
4. Hugo-Boss kasmír mittisjakkarnir
5. Don-Cano dellan
6. Pumpu strigastórnir
7 DBS X-S-1 BMW hjólið
8. Köflótta (taflborðspeysan)
9. LEVIS dellan í kringum 1990

Það sem maður hefur ekki keypt af svona rugli....... :oops:

Úff já, þessi upptalning rifjar upp ýmislegt.

Gallabuxur með mynd á rassvasanum, flugmannaleðurjakkinn með loðkraganum, mokkasínurnar, kínakraga skyrturnar, hálsklútana, bindin með doppunum, litrík vesti, ekki verra ef það var klútur í stíl :? Peysurnar úr Sævari Karli, helst með mynd af hreindýri eða í nógu og mörgum litum. Rauðu buxurnar, Timberland skórnir, osfr, osfr.

Síðast en ekki síst átti ég sko Hugo Boss mittisjakka í gulu :!: Með svörtu stroffi. Langfínast.

Þetta er að verða frekar sorgleg upptalning er það ekki, fyndið samt.

G

Ég hef nú ekki talið mig gamlan enda átti ég svona gallabuxur og flugmannaleðurjakka sem krakki. 8) (er fæddur '83)

Kannast nú samt við ansi margt af þessu og man eftir því. Aðallega frá öldnum frændum (á aldur við ykkur gamlingjana).

Og jújú, átti Nokia gúmmístígvél um það leiti sem ég byrjaði að labba. :D
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR
Jss
Formúlubílstjóri

Postby Aron Fridrik » Wed 28. Mar 2007 23:26

iss.. ég er svo gamall að ég verslaði fermingarfötin mín í karnabæ :tease:
BMW E34 ///M5
Aron Fridrik
Formúlubílstjóri

Previous