bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 24. Jun 2025 02:53

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 91 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Dec 2005 13:03 
Formúlubílstjóri

IvanAnders wrote:
GK wrote:
aronjarl wrote:
Hehe yes im the iron man, not Aron - iron

Ég er svona 90% viss hefði ég lent á steininum ekki með hjálm hefði ég annaðhvort hofuðkúpubrotnað eða endað sem grænmeti í hjólastól :oops:

og hefði ég ekki verið í belti þegar Aron tók uppá því að aka á Hamborgarabúlluna hefði ég örugglega endað inná grillinu eða í djúpsteikingarpottinum :shock: :D

:rollinglaugh:

:lol: snilld...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Dec 2005 13:05 
Meðlimur Meðlimur

IvanAnders wrote:
GK wrote:
aronjarl wrote:
Hehe yes im the iron man, not Aron - iron

Ég er svona 90% viss hefði ég lent á steininum ekki með hjálm hefði ég annaðhvort hofuðkúpubrotnað eða endað sem grænmeti í hjólastól :oops:

og hefði ég ekki verið í belti þegar Aron tók uppá því að aka á Hamborgarabúlluna hefði ég örugglega endað inná grillinu eða í djúpsteikingarpottinum :shock: :D

:rollinglaugh:
:lol: :lol: :lol: Djúpsteikingarpottinum! :lol: :lol:

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Dec 2005 18:56 
Rallýbílstjóri

:rollinglaugh: :rollinglaugh:
Það er ekki annað hægt en að hlægja að þessari sögu hans Arons :lol: :lol:
Sorry :oops:

Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Dec 2005 07:34 
Formúlubílstjóri

Hmm...ég afrekaði það að snúa Suzuki Swift 1,0 3-cyl í 180 gráður þegar við bræðurnir vorum að leika Duke's of hazard á einhverjum sveitaveginum...

svo sneri ég Carinu sem ég átti á 90-100 í passlega 180° á sandgerðisveginum í fljúgandi hálku í einhverjum fíflaskap, manngreyið sem var fyrir framan mig keyrði næstum útaf þegar hann sá þetta í speglinum...

setti eitt stykki E30 þversum í hringtorginu hjá Essó í hafnarfirði með bíl við hliðina á mér og annan að koma upp aðreynina...safe to say, þeir fengu birds eye view á framm og aftur endan á e30 þann daginn... :oops: sem betur fer slapp ég alveg við nudd þá litlu hefði munað þann daginn

skammarlegast var samt sennilega þegar ég ætlaði að taka svakalegt drift hjá 10-11 í hafnarfirði en gleymdi að aftengja spólvörnina og endaði með að taka stóran hring :oops: ...bætti reyndar um betur með seinna runni ;)

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Jan 2006 20:03 
Formúlubílstjóri

Fyrsta daginn sem ég átti Z3 fór ég með mömmu í bíltúr, hún þverneitaði
að ég tæki blæjuna niður og sussaði bara á mig :)

Við fórum bara í bíltúrinn og voða gaman, henni var samt meinilla við þetta
allt saman. Hinsvegar þegar við vorum á heimleið þá fékk ég loksins leyfi
til að taka blæjuna niður, sem hún samþykkti. Hinsvegar þegar ég losaði
festinguna farþegamegin fyrir blæjuna þá rann ég af festingunni beint í
nefið á múttu. Hún fékk feitar blóðnasir og nettan marblett á nefið !

Hún þurfti síðan að segja þessa fáranlegu sögu í vinnunni hjá sér :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Jan 2006 20:11 
Rallýbílstjóri

Thrullerinn wrote:
Fyrsta daginn sem ég átti Z3 fór ég með mömmu í bíltúr, hún þverneitaði
að ég tæki blæjuna niður og sussaði bara á mig :)

Við fórum bara í bíltúrinn og voða gaman, henni var samt meinilla við þetta
allt saman. Hinsvegar þegar við vorum á heimleið þá fékk ég loksins leyfi
til að taka blæjuna niður, sem hún samþykkti. Hinsvegar þegar ég losaði
festinguna farþegamegin fyrir blæjuna þá rann ég af festingunni beint í
nefið á múttu. Hún fékk feitar blóðnasir og nettan marblett á nefið !

Hún þurfti síðan að segja þessa fáranlegu sögu í vinnunni hjá sér :D

HAHAHAH! Þvílíkur bömmer maður :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Jan 2006 22:14 
Formúlubílstjóri

þegar ég var á Renaultinum mínum og var búinn að keira á alla snjóskafla í RVK og hafði hvergi fest mig og svo þegar ég keirði til félamíns og lenti rétt á snjóskafl sem náði ekki ekki yfir barðan á dekkinu og pikk festi mig. það þurti Jeppa til að draga mig lausan. BTW ég var ekki að leika mér að keira í þann skafl var bara að legja í stæði.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. May 2007 03:47 
Go-kartbílstjóri

Þegar ég settist inn í Land Roverinn hans HPH

CombiCamp 2000 '78 - Tjaldvagn - SELDUR

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. May 2007 08:43 
Formúlubílstjóri

_Halli_ wrote:
Þegar ég settist inn í Land Roverinn hans HPH

:lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. May 2007 11:13 
Rallýbílstjóri

uff... hvar á ég að byrja?

þegar ég tók 180° á bilastæðinu fyrir framan devitios í gamla daga ? beint á nýja benz taxan?

þegar ég ætlaði að fara hjalpa frænda minum að draga bil? og einar félagi kom með... vorum að keyra botnlangan og ég á góðu róli í hálkunni... og Einar segir bara Ástþór bandspottinn?? þá var frændi buinn að gera allt ready og með bandspottan bundinn á báða bilana og spottinn yfir götuna... auðvitað fór ég beint á hann á sléttu sumar dekkjunum og fékk báða bilana beint í hliðina... og frændi minn hló svo mikið að hann gat ekki hjálpað okkur...

sama þann dag tók ég handbremsubeygju beint á bruna hana og kláraði betri hliðinni...

svo átti ég justy... 4wd sem var með ónytt framhjóladrifa... og ef ég hélt kúplingunni inni með hendinni og smellti löppunum á bremsuna og bensíngjöfina... og setti allt í botn og sleppti kúplingunni þá gat ég mökkað á staðnum ... sem virkaði alveg þangað til að ég ætlaði að syna gellunum það... svo það brotnaði og broti hljóðið yfirgnæfði mega ultra græjurnar sem ég var með.... svo ég ytti bilnum upp í stæði setti í gær og handbremsan auðvitað ónyt... fékk bilinn beint á mig aftur þegar ég var að labba í burtu...

svo var sami justy bremsulaus allt í einu og ég með einhverjum strák sem var með mér í tíma í iðnskólanum og við ætluðum að éta eitthvað saman í hléinu... og svo var ég að keyra og það kom stop skilti og hann spyr hvort ég ætla ekki að stoppa... þá voru bremsurnar löngu aftengdar... ég vildi bara ekki segja honum það... og þá heyrðist í mér... ég vildi ekki segja þér það en bremsurnar eru alveg ótengdar og sýndi honum hvað gerðist þegar ég bremsaði... haha djöfull varð hann fölur... og stoppuðum svo með því að negla á hallgrímskirkju...

alltof mikið af þessu...

svo þegar ég var á vinnubilnum minum og ég nýbuinn að kaupa ís og kók í dós á aktu taktu á sæbrautinni og bruna upp á sæbraut(sól og sumar) og ég er á einhverri ferð og ætla yfir á bleiku ... en yarisinn sem var einhvrejum metrum á undan mér stoppaði svo ég ákvað að stoppa lika... negli niður... kók dósin beint í exi sem ég var með farþegameginn sprengdi dósina... og ég gat svo svarið það það voru svona 10 litrar í þessari kókdós og það hætti ekki að sprauta úr henni... og ég hélt á ís og var að reyna bjarga öllu... kók á allri hliðar rúðunni og framrúðunni og loksins þegar ég náði þessu á code green þá lít ég á yarisinn sem er fullur af gellum ... bendandi og hlæjandi... ég fór bara yfir á rauðu...

alltof mikið af þessum sögum

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. May 2007 12:45 
Formúlubílstjóri

Festist inni í Ford Explorer '95. Það var frost úti og allar læsingar fastar. Gat ekki opnað neinar hurðar. Náði svo að taka skotthlerann úr lás og opna hann. Skreið inn og keyrði í vinnuna. Þegar þangað er komið er ekki enn hægt að opna neina hurð, allar rúður voru frosnar fastar og rafmagnsmótorarnir slógu strax út. Svo ég fór afturí og komst að því að það er ekki hægt að opna skotthlerann innanfrá, mér til mikillar ánægju! :lol: Enda með að ég hringdi í yfirmann minn og bað um að koma út og opna skottið fyrir mig.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. May 2007 13:36 
Go-kartbílstjóri

bakkaði cayenne S á biðskyldumerki fyrir utan hjá frænda mínum þar sem hálf ættin var í mat og náttúrulega allir komu út og dissið hófst
annars ný kominn með prófið þarna:) svo seinna var ég að keyra á sama bíl götuna á milli fossvogsspítalans og elliblokkanna sem er verið að byggja og er að reyna að vera rosa kúl. það er s.s. 5°C á bústaðaveginum og svo þegar ég er kominn neðst í brekkuna og er við gróðrarstöðina þá byrja ég að bremsa (er á svona 80) og þá er bara svell neðst svo ég enda á beðinu fyrir framan gróðrarstöðina. brýt fremstu felguna þannig það lekur úr dekkinu og skekki alla grindina. næ að keyra hann heim þar sem dekkið tæmist á nokkrum klukkutímum.
fékk ekki að keyra þann bíl í þónokkurn tíma eftir þessi skemmtileg atvik :P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. May 2007 14:27 
Formúlubílstjóri

HPH wrote:
þegar ég var á Renaultinum mínum og var búinn að keira á alla snjóskafla í RVK og hafði hvergi fest mig og svo þegar ég keirði til félamíns og lenti rétt á snjóskafl sem náði ekki ekki yfir barðan á dekkinu og pikk festi mig. það þurti Jeppa til að draga mig lausan. BTW ég var ekki að leika mér að keira í þann skafl var bara að legja í stæði.

hmm hvað um svakalega leikdaginn :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. May 2007 15:52 
Formúlubílstjóri

Vandræðalegasta sem ég hef lent í: Nýkominn með prófið

Var á Hyundai Getz - Var um vetur og svell hálka.

Var að keyra útúr hverfinu mínu.

Tók eftir því að það var laus skóreim á skónum mínum, beygði mig niður og ákvað að laga skóna (var bara í íbúðargötu, engin umferð og var á svona 25km/h).

Þegar ég leit upp var bíllinn kominn yfir á hinn helminginn, þannig að ég rykki í stýrið með þeim afleiðingum að bíllinn byrjar að snúast eins og belja á svelli í svellhálkunni sem hafði myndast vegna rigningu um daginn. Ég horfi bara útum hliðarrúðuna hægra megin, framrúðuna og hliðarrúðuna vinstra megin til skiptis og vona það besta. Ég sver það, þetta var svona 10 mínútur að líða þangað til bíllinn ákvað að stoppa.

Bíllinn ákvað að stoppa UPP Á SANDHÓL, vaggaði eins og vegasalt.

Stútaði 2 felgum, sprengdi 3 dekk, framstuðari, bæði brettin, spyrna og 2 kastarar í stuðaranum og það kom svona 15cm^2 gat á bensíntankinn.

+++ Ákvað að vera mega sniðugur og athuga hvort það væri ekki hægt að gera við þetta svart og sykurlaust. Fór á mesta skítaverkstæði í heimi og ákvað að láta þá gera við þetta. Reikningurinn var uppá sirka 350.000kr. Ég spurði hvort þeir gætu ekki látið þetta fara í gegnum trygginarnar, það gekk.

Svo var þetta svo ótrúlega léleg viðgerð að ég þurfti að setja bílinn á annað verkstæði til að gera við eftir hitt verkstæðið. (gaurinn setti tréskrúfur í stuðaran, festi hann bara einhverstaðar og sparstlaði yfir :):):) )

kv,
haukur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. May 2007 16:14 
Formúlubílstjóri

Það asnalegasta sem ég hef lent í er þetta! Þarna bakkaði ég á götuvita og undir miðjum bílnum er svona "ör" skilti :lol:

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 91 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC