Racing noob hérna, en var vandamálið þarna að hann lyftir of hratt af gjöfinni á hæðinni, og afturdekkin missa traction við það?
Já og nei, hann segir að traction control hafi gripið inní þegar hann kom yfir hæðina, og þess vegna hafi bíllinn orðið stjórnlaus.
Ég held hinsvegar að hann hafi hreinlega farið á útslátt þegar hann fer yfir hæðina og þess vegna meðal annars raskast jafnvægið. Skil reyndar ekki alveg af hverju hann er að keyra svona rosalega hátt í gírnum á þessum kafla, frekar hættulegt að lenda í útslætti á hröðum og twisty kafla.
Hvort sem það var ökumaðurinn eða TC þá er augljóst að jafnvægi bílsins er raskað.
Hann talar um það í commentunum að stock fjöðrunin sé ágæt fyrir t.d. F1 brautina, en henti ekki fyrir slaufuna.
Mér finnst vera samt slatta mikið af afsökunum hjá honum. Ef bíllinn var ekki rétt búinn hefði hann ekki átt að keyra all out. Það er rétt hjá Þórði að hann er á röngum stað á brautinni, en hann hefði mögulega komist upp með það ef hann hefði ekki veirð á Útslætti.
Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17 Posts: 15941 Location: Reykjavík
fart wrote:
ppp wrote:
bimmer wrote:
Ferrari 458 klessir á 200 kmh:
Racing noob hérna, en var vandamálið þarna að hann lyftir of hratt af gjöfinni á hæðinni, og afturdekkin missa traction við það?
Já og nei, hann segir að traction control hafi gripið inní þegar hann kom yfir hæðina, og þess vegna hafi bíllinn orðið stjórnlaus.
Ég held hinsvegar að hann hafi hreinlega farið á útslátt þegar hann fer yfir hæðina og þess vegna meðal annars raskast jafnvægið. Skil reyndar ekki alveg af hverju hann er að keyra svona rosalega hátt í gírnum á þessum kafla, frekar hættulegt að lenda í útslætti á hröðum og twisty kafla.
Hvort sem það var ökumaðurinn eða TC þá er augljóst að jafnvægi bílsins er raskað.
Já ég ætla að fá að vera ósammála því að TC sé málið en held að "augljóst að jafnvægi bílsins er raskað" sé alveg hárrétt og ég vil meina að það sé vegna þess að hann var of stífur/hastur og gat ekki étið mishæðirnar á þessum hraða. Svo bætist við að hann er of langt til hægri (búinn að vera að svissa á milli LHD og RHD bíla) þannig að hann hafði ekkert safety margin til að díla við þetta.
fólk vanmetur oft hvaða áhrif of stíf fjöðrun getur haft. við ættum nú að þekkja þetta hérna á okkar vegum, alpinan mín á coiloverum vs oem fjöðrun er alveg skýnandi dæmi um þetta
_________________ M.benz E320 Family Wagon Chevrolet Silverado vinnujálkur Chevrolet Silverado skúrajálkur Cadillac eldorado 1973, ísbíll
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum