Net í heimahúsi

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Net í heimahúsi

Postby jeppakall » Tue 28. Dec 2010 21:53

Sniðugast væri að setja routerinn þarna inní töfluna, þá þarftu að setja upp rafmagnstengil fyrir routerinn, lítið mál fyrst rafmagnstaflan er við hliðiná eða ef tengill er þarna nálægt.

Setur 8 víra lan-tengi á endann á hvern kapal nema þann sem þú vilt hafa símann á, setur síu í töfluna, sími/router/inntak. Finnur út hvaða kapall fer í hvaða tengil og merkir þá, tengir öll pörin í tenglinum sem þú vilt nota fyrir net og sjónvarp(muna að tengja í réttri litaröð).

Setur upp switch í töflunni líka ef 3 nettengar er ekki nóg, tv fer í port 4 á router. Svo bara lan-snúra úr hverjum tengli í tölvuna og sjónvarp.

Ef þú skilur þetta allt þá geturu gert þetta sjálfur, annars hringiru í Jón Bjarna sem póstaði fyrr og hann rúllar til þín og gerir þetta á 2-3 tímum :thup:

Held ég sé ekki að gleyma neinu, þetta er easy peasy!
jeppakall
Go-kartbílstjóri

Postby Alpina » Wed 29. Dec 2010 00:12

Net í heimahúsi.......

Image
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina
Formúlubílstjóri

Postby ValliFudd » Wed 29. Dec 2010 00:15

jeppakall wrote:Sniðugast væri að setja routerinn þarna inní töfluna, þá þarftu að setja upp rafmagnstengil fyrir routerinn, lítið mál fyrst rafmagnstaflan er við hliðiná eða ef tengill er þarna nálægt.

Setur 8 víra lan-tengi á endann á hvern kapal nema þann sem þú vilt hafa símann á, setur síu í töfluna, sími/router/inntak. Finnur út hvaða kapall fer í hvaða tengil og merkir þá, tengir öll pörin í tenglinum sem þú vilt nota fyrir net og sjónvarp(muna að tengja í réttri litaröð).

Setur upp switch í töflunni líka ef 3 nettengar er ekki nóg, tv fer í port 4 á router. Svo bara lan-snúra úr hverjum tengli í tölvuna og sjónvarp.

Ef þú skilur þetta allt þá geturu gert þetta sjálfur, annars hringiru í Jón Bjarna sem póstaði fyrr og hann rúllar til þín og gerir þetta á 2-3 tímum :thup:

Held ég sé ekki að gleyma neinu, þetta er easy peasy!

Hann á dísel, svo það ætti að vera ódýrt fyrir hann að rúnta á Akureyri :lol:
Pantaðu bara fyrir hann Búkollu og málið er dautt :)
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Postby jeppakall » Wed 29. Dec 2010 00:44

mattiorn wrote:Þetta er nýleg íbúð, byggð í kringum 2008, fjórbýli í innri njarðvík, hérna er mynd, þessi tafla er við hliðina á rafmagnstöflunni:

.

Hver er á Akureyri :hmm:

Annars getur hann ekki rukkað fólk mikið fyrir akstur á staðinn, soddan sparibaukur þessi bíll hans!
jeppakall
Go-kartbílstjóri

Postby fart » Wed 29. Dec 2010 07:59

Alpina wrote:Net í heimahúsi.......

Image

:? :?

Þetta er net í heimahúsi
Image
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby mattiorn » Thu 30. Dec 2010 01:18

Vill helst ekki setja routerinn í töfluna, bara hafa hann tengdann í tengilinn í stofunni, er að reyna að skilja hvað er inní þessari töflu..

Image
Er ekki rauða snúran símainntakið?
Græna snúran heitir ADSL TV og er með 7 víra í mismunandi litum eins og rauða snúran. Þessar tvær snúrur eru tengdar saman ásamt fleirum og svo eru þrjár litlar snúrur sem eru hérna:

Image
Hvað eru þessar snúrur? þær tengjast saman og svo er ein snúra sem tengist frá þeim yfir í þetta hér:

Image
Getur einhver útskýrt þetta fyrir mér, kann alveg 0 í þessu en langar að læra á þetta?
mattiorn
Formúlubílstjóri

Postby Jón Bjarni » Thu 30. Dec 2010 16:43

mattiorn wrote:Vill helst ekki setja routerinn í töfluna, bara hafa hann tengdann í tengilinn í stofunni, er að reyna að skilja hvað er inní þessari töflu..

Image
Er ekki rauða snúran símainntakið?
Græna snúran heitir ADSL TV og er með 7 víra í mismunandi litum eins og rauða snúran. Þessar tvær snúrur eru tengdar saman ásamt fleirum og svo eru þrjár litlar snúrur sem eru hérna:

Image
Hvað eru þessar snúrur? þær tengjast saman og svo er ein snúra sem tengist frá þeim yfir í þetta hér:

Image
Getur einhver útskýrt þetta fyrir mér, kann alveg 0 í þessu en langar að læra á þetta?

mynd A
rauða snúran er símainntakið. og miðað við hvernig þetta er tengt ætti routerinn að virka í öllum símatenglum.

mynd B
þetta reikna ég með að sé dyrasíminn.

mynd C
dyrasíminn er væntalega tengdur inn á inntaksstrenginn til að tengja hann niður í töflu.
ef allir bláu og hvítu/bláu vírarnir eru tengdir saman, þá ættiru að geta notað routerinn í öllum tenglum, nema að það sé eitthvað búið að fikta í tenglunum.

þannig að ef það virkar ekki þessi tengill sem þú vilt tengja routerinn við. þá er næsta skref hjá þér að opna hann og ATH hvort að blái og hvít/blái séu ekki tengdir í þesum tengli. þeir ættu að vera í tengi NR 4 og 5

kv
Jón Bjarni
Jón Bjarni
BMW 530D E-39 2002 MR.X :twisted:
Jón Bjarni
Getawaybílstjóri

Postby mattiorn » Thu 30. Dec 2010 20:38

Málinu er reddað, ég veit ekki hvernig ég fór að því en núna virkar tengilinn inn í stofu, must be my magic hands!! :alien:

Ef ég vill síðan láta media spilarann spila drasl úr tölvunni, er nóg fyrir mig að share-a bara möppunni sem ég vill að hann spili eða þarf ég að setja upp eitthvað home network eða þvíumlíkt.. er með router hjá vodafone...
mattiorn
Formúlubílstjóri

Postby IceDev » Fri 31. Dec 2010 04:51

Stundum þarftu að vera með DLNA server á vélini, fer algjörlega eftir media spilurum samt.

Stundum er líka Ethernet tengi í sjónvarpinu og þá getur þú verið með DLNA server á tölvuni og svo bara ethernet tengt í sjónvarpið...það er awesooooome!
IceDev
Formúlubílstjóri

Postby mattiorn » Fri 31. Dec 2010 15:18

búinn a plögga maccann þráðlaust við spilarann, þetta er bara næs!
mattiorn
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður