Þeir eru valdasjúkir vegna þess að þeir eru peninga gráðugir. Því meiri völd sem þeir fá því meira geta þeir leikið sér með peningana okkar.
Lítið um það að sjálfstæðisflokkurin hefur gert eitthvað fyrir mig og mína (nema viðkomandi eigi peninga) Einu sem kjósa sjálfstæðismenn í minni fjölskyldu eru þeir sem eiga fyrirtæki og peninga.
Þeir gera ekki SKÍT fyrir litla mannin!!!
Rökstuðningur fyrir því: Ég og þeir sem vinna hjá fyritæki hér í mínu sveitafélagi þolum ekki sjáfstæðismenn því þeir gera EKKERT til að bæta okkar lífskjör. (Til þess má geta að eigendur fyrirtækisins eru sjáfstæðismenn)
Það er verið að taka einhver rúm 30% af okkar litlu launum sem duga okkur varla út mánuðinn svo ofan á það er okkur neitað um 3% launahækkun á meðan þingmenn hækka sín eiginn um 6%. Faðir minn er einn launahæðsti einstaklingurinn hjá fyrirtækinnu og sammt rétt nær að sjá fyrir fjölskyldu sinni!
Svo ég taki nú mig sem dæmi þá er ég að vinna 40-60 tíma á viku eða 184-270 tíma á mánuði, fyrir skatt ef ég er að vinna 184 tíma á mánuði er ég að fá skitinn 135600kr!!!! Og nú spyr ég vernig mundu þið lifa af mánuð á 116 þús kr?????? (skólafólk auðvitað ekki tekið með)
Ef mikið er að gera (sem er aldrei því kvótinn var skertur á þorski) þá væri maður kannski að ná þessum 270 tímum og væri maður þá nú alveg sáttur EN útkerður!! En bætast við heilar 108 þús kr sem gera heildinna 243 þús sem svo skattur er takinn af (minnir 34%) svo persónuafsláttur 27 þús rúmar svo dregið af manni hellingur í alskonar dót sem skilur eftir 162þús rúmar.
Skrítið að ég þoli ekki sjálfstæðismenn sem lofa að hjálpa litla manninum en í staðinn gerir ekkert fyrir okkur.
Tala nú ekki um bensínverðið ofan á það!!!
Kv.
Einn sem er verulega pirraður á þessu!!!
P.S fyrir þá sem seigja að það séu ekki bara sjáfstæismenn þá kýs ég engan flokk, því satt að seigja hjálpar ENGINN flokkur mér og mínum að lifa betra lífi hér á landi!!! Sjálftæðismenn fara bara svo í taugarnar á mér fyrir að lofa einhverju sem þeir gera ekki.