fart wrote:Ég get ímyndað mér að bara vaxtagreiðslurnar af þessum jöklabréfum og íslensku ríkisskuldabréfum hafi verið dágóð summa.

Zed III wrote:fart wrote:Ég get ímyndað mér að bara vaxtagreiðslurnar af þessum jöklabréfum og íslensku ríkisskuldabréfum hafi verið dágóð summa.
True, en þær krónur fara aldrei á aflandsmarkað. Það er mikið betra fyrir eigendur að kaupa gjaldeyrinn hér heima, enda það heimilt.

Zed III wrote:Er vaxtagreiðslunum af þeim bréfum ekki skipt hér heima fyrir gjaldeyri ?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Það skyldi þó aldrei vera að hægt væri að semja betur?!???!
http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2010/0 ... kki_vexti/
Frábært að stjórnvöld séu amk. farin að skoða þann möguleika!
fart wrote:reyndar stundum ótrúleg vitleysa eins óg frá Þórólfi og svo Indria (sem á nú bara að reka með skömm)

fart wrote:Vaxtalaust lán breytir ÖLLU.

fart wrote:JAHHHHááááá!
http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/20 ... d_oheimil/
Áhugavert
Sé reyndar að þetta er í "lýsingarþræðinum" en mér finnst þetta þurfa að vera hérna líka.

Giz wrote:Skv. dómnum er hann sýknaður sökum þess að stefnandi leggur ekki fram varakröfu...
Í dómnun er líka skýrt tekið fram að samningurinn sé ekki að neinu leyti ógildur.
Þetta er bara venjulegt mál sem endar yfirleitt sem útivistarmál en í þessu tilviki tók stefndi til varnar.
Hæstiréttur tekur þetta án efa til skoðunar þó þetta sé undir venjulegum fjárhæðarmörkum.
Það sem mér finnst áhugavert í þessu er að lögunum er breytt 2001, það er að ekki megi tengja verðtryggingu við erlendann gjaldmiðil. Þá spyr maður sig hvernig þessi myntkörfulán fóru af stað fyrir það fyrsta.
Aftermathið af þessu verður mjög áhugavert...
G

bimmer wrote:Giz wrote:Skv. dómnum er hann sýknaður sökum þess að stefnandi leggur ekki fram varakröfu...
Í dómnun er líka skýrt tekið fram að samningurinn sé ekki að neinu leyti ógildur.
Þetta er bara venjulegt mál sem endar yfirleitt sem útivistarmál en í þessu tilviki tók stefndi til varnar.
Hæstiréttur tekur þetta án efa til skoðunar þó þetta sé undir venjulegum fjárhæðarmörkum.
Það sem mér finnst áhugavert í þessu er að lögunum er breytt 2001, það er að ekki megi tengja verðtryggingu við erlendann gjaldmiðil. Þá spyr maður sig hvernig þessi myntkörfulán fóru af stað fyrir það fyrsta.
Aftermathið af þessu verður mjög áhugavert...
G
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests