íbbi_ wrote:farin eru 15kg af 16 sem ég ætlaði mér að missa, eða úr 106kg í 90kg,
vantar nú ennþá vel uppá i.m.o. en ég miðaði nú við að vera aðeins stærri um axlirnar um þetta leyti eins og ég var vanur að vera, en það hinsvegar hefur ekkert verið hægt að lyfta eða taka hreinlega eina einustu æfingu á efriðart útaf öxlini, en ég á ennþá erfitt með að keyra bíl og fullt af flr vandamálum út af þessu. er eiginlega mest hissa á hvað þetta ætlar að verða þar sem ég varnú ekki að taka neitt rosalega á því þegar hún gaf sig,
enn þangað til hún lagast hefur hjóið komið til bjargar og 10km+ á dag halda áfram að vinna niður bumbuna,
búnað breyta mataræði orðið ansi mikið líka
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
burger wrote:íbbi_ wrote:farin eru 15kg af 16 sem ég ætlaði mér að missa, eða úr 106kg í 90kg,
vantar nú ennþá vel uppá i.m.o. en ég miðaði nú við að vera aðeins stærri um axlirnar um þetta leyti eins og ég var vanur að vera, en það hinsvegar hefur ekkert verið hægt að lyfta eða taka hreinlega eina einustu æfingu á efriðart útaf öxlini, en ég á ennþá erfitt með að keyra bíl og fullt af flr vandamálum út af þessu. er eiginlega mest hissa á hvað þetta ætlar að verða þar sem ég varnú ekki að taka neitt rosalega á því þegar hún gaf sig,
enn þangað til hún lagast hefur hjóið komið til bjargar og 10km+ á dag halda áfram að vinna niður bumbuna,
búnað breyta mataræði orðið ansi mikið líka
lenti í því einmitt í gær að fá einhvern hnykk í öxlina djöfulli vonter enþá að drepast

demi wrote:Þetta er rosalegur árangur hjá þér Binnz !! glæsilegt, til hamingju !

arnibjorn wrote:SÁTTUR MEÐ YKKUR STRÁKAR, HALDIÐ ÁFRAM AÐ VERA HRIKALEGIR![]()
![]()
Jónas wrote:Vona að þessi þráður veit hvatningu fyrir þær fitubollur sem eru eftir á kraftinum
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: Google [Bot] and 18 guests