íbbi_ wrote:
vill má nánari lýsingar á HULK vs ringtoy takk

Ef satt skal segjast þá er RNGTOY meiri slaufubíll,, upplifir MIKLU MEIRI BRUTAL hljóð og þessháttar ,, allt að gerast .......tilfinningin
en Hulk er Aflmeiri án vafa,, mikið meira ,,civilized,, GÍFURLEGA ÖFLUGAR BREMSUR, ásamt að keyra mjög vel á SPA,,
ef ég ætti HULK myndi ég aldrei nota hann á slaufunni , nema ,, sem skemmtilegan bíl , aka CABRIO.. Bíllinn er svo clean og huggulegur,,
RNGTOY er meiri refsmobile aka Jenna James
HULK er frekar JAMES BOND
ATH.. eitt vil ég að komi fram .. báðir eigendur þessara tveggja bíla eiga heiður skilið fyrir þessi project.. one of a kind bílar með ATTITUDE sem eiga engva sína líka
annað vil ég einnig að komi fram ....... þetta er ein mesta peningahít ever og hreinlega tóm þvæla að mínu mati..
Báðir þessir bílar ættu bara að vera með N/A S50 ,,,, punktur,, not as fast but no bullshit BILLS to the moon

== ALLTAF eitthvað sem er að koma upp á
Þórður var að aka á eftir S50B32 custom intake + ásar ofl `~~~~~~ 350 ps+ Tók þann bíl ekki ,, en ath vigtin í RNGTOY í þessu runni var eflaust 150 kg + umfram hinn bíllinn ..
Það er oft mikill fórnarkostnaður fyrir aflið og allt það vs ÁRÆÐANLEIKI
ég er nú bara með S38B38 ,, og er með kælivandamál á slaufunni,, vantar betri hönnun á vatnskassann ,,
ég dauðsé eftir að hafa ekki spanderað 100.000 iskr, meira í innkaupsverð fyrir S50B32 sem mér stóð til boða á sínum tíma og peningurinn hefði hreinlega sparast miðað við það sem fór í allskonar bull útgjöld ,, Besta swapp ásamt S62 í E30 að mínu mati
þeir ofurbræður eru með margfalt meira UMBAU AÐ ÖLLU LEITI OG ÞAR AF LEIÐANDI HEYVI DÝRT ...YFIRLEITT ef eitthvað bilar
eitt að lokum,, Við eigum samt að vera rífandi rognir fyrir þeirra hönd sökum þess að ég hreinlega tel að um einstök meistarastykki sé að ræða,,
Góðar stundir...
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."