Hannsi wrote:Wtf er HM í fótbolta í ár?
Andri Fannar wrote:England eru allavega ekki að fara að vinna þetta.
Spánn verða líklega sprækir, verður gaman að fylgjast með Argentínu, eru klárlega með frábæran hóp eins og Brasilía en spurning hvernig þeir ná að púsla saman liði.

basten wrote:England er liðið sem allir tala alltaf um fyrir HM. Í ár eru þeir sennilega með eitt af sínum sterkustu landsliðum í mörg ár og aldrei þessu vant eru þeir með sannan sigurvegara við stjórnvölinn, Fabio Capello. Ég held að hann sé akkúrat það sem Englendingum hefur vantað á stórmótum. England er ekki með sterkasta liðið á HM en ég ætla samt að spá því að þeir verði Heimsmeistarar og sú spá er að mestu byggð á því að Capello stjórnar þeim og setur upp leikina hvernig þeir eiga að spilast.

Zed III wrote:basten wrote:England er liðið sem allir tala alltaf um fyrir HM. Í ár eru þeir sennilega með eitt af sínum sterkustu landsliðum í mörg ár og aldrei þessu vant eru þeir með sannan sigurvegara við stjórnvölinn, Fabio Capello. Ég held að hann sé akkúrat það sem Englendingum hefur vantað á stórmótum. England er ekki með sterkasta liðið á HM en ég ætla samt að spá því að þeir verði Heimsmeistarar og sú spá er að mestu byggð á því að Capello stjórnar þeim og setur upp leikina hvernig þeir eiga að spilast.
Flott samantekt hjá þér.
Heldur þú að Tjallin sé með nógu góða markvörslu, vörn, sókn og kanta ?
Capello á eftir að hjálpa þeim mikið en ég held að liðið sé ekki nógu sterkt.
)
Users browsing this forum: Google [Bot] and 33 guests