gunnar wrote:Hm þetta er mega furðulegt.
Ég var ss loggaður inn sem Admin þegar ég henti út þessu .bak dóti. Prufaði að reboota og signa mig inn sem userinn á tölvunni. Virkaði ekki.
Svo signaði ég mig inn sem admin aftur og þá loadaði hún sér geðveikt hratt og kom ekki með þetta Temp profile kjaftæði... Þannig þetta virkaði á Admin... En bara ekki á userinn.
En þessir fælar eru til staðar ef ég fer í sömu skrá í regedit á user profilenum...
John Rogers wrote:Best að vera bara sjálfur með local admin réttindi![]()
Algjör óþarfi að hafa usera

Einarsss wrote:John Rogers wrote:Best að vera bara sjálfur með local admin réttindi![]()
njee.. elska user réttindi
Sparar mér mikið vesen í vinnunni... vandamálin sem berast inná helpdeskið hjá mér minnka talsvert við takmörkun á réttindum til jóns útí bæ
John Rogers wrote:Einarsss wrote:John Rogers wrote:Best að vera bara sjálfur með local admin réttindi![]()
njee.. elska user réttindi
Sparar mér mikið vesen í vinnunni... vandamálin sem berast inná helpdeskið hjá mér minnka talsvert við takmörkun á réttindum til jóns útí bæ
Það gerir það á fyrirtækjagrundvelli en ekki heima hjá manni
Einarsss wrote:gunnar wrote:Hm þetta er mega furðulegt.
Ég var ss loggaður inn sem Admin þegar ég henti út þessu .bak dóti. Prufaði að reboota og signa mig inn sem userinn á tölvunni. Virkaði ekki.
Svo signaði ég mig inn sem admin aftur og þá loadaði hún sér geðveikt hratt og kom ekki með þetta Temp profile kjaftæði... Þannig þetta virkaði á Admin... En bara ekki á userinn.
En þessir fælar eru til staðar ef ég fer í sömu skrá í regedit á user profilenum...
Ertu að logga þig inná accountinn sem er fubar og keyra regedit þar og breytir? Það þýðir ekki, þarft þá bara að búa til annan admin account og gera þetta í gegnum hann, restarta svo og logga inn á böggaða.
Ef ekki þá er einfaldast að gera þetta bara eins og ég lagði til snemma í þræðinum

Users browsing this forum: No registered users and 48 guests