Auglýsingar, t.d. á kappakstursbílum eða í íþróttaútsendingum, verði takmarkaðar með því að skylt verði að útmá auglýsingarnar í t.d. sjónvarpsútsendingu eða tímariti.
Þingið telur óæskilegt að leikarar reyki í íslenskum bíómyndum og á leiksviðum
Stefnt verði að því að afnema reykingar á almannafæri
Einsii wrote: Þannig að bann verður held ég aldrei stórsparandi.
HAMAR wrote:arnibjorn wrote:HAMAR wrote:Ég styð það 100% að banna sölu á tóbaki á Íslandi,
eflaust margir sem verða alveg brjálaðir en verða vonandi sáttir eftir einhvern tíma ef þeim tekst að losna við fíknina.
Einnig er ég hlynntur því að taka upp dauðarefsingu við eiturlyfjainnflutningi,þá tekst framsókn kannski ætlunarverk sitt: Eiturlyfjalaust Ísland (reyndar átti það að verða árið 2000 hjá þeim).
Alveg sama hvernig eiturlyf það er?
Spurning að leyfa áfengið áfram kannski
Eggert wrote:HAMAR wrote:arnibjorn wrote:HAMAR wrote:Ég styð það 100% að banna sölu á tóbaki á Íslandi,
eflaust margir sem verða alveg brjálaðir en verða vonandi sáttir eftir einhvern tíma ef þeim tekst að losna við fíknina.
Einnig er ég hlynntur því að taka upp dauðarefsingu við eiturlyfjainnflutningi,þá tekst framsókn kannski ætlunarverk sitt: Eiturlyfjalaust Ísland (reyndar átti það að verða árið 2000 hjá þeim).
Alveg sama hvernig eiturlyf það er?
Spurning að leyfa áfengið áfram kannski
Afþví að það er þitt "drug of choice" ?
Ekki gleyma því vinurinn að áfengið skemmir margar fjölskyldurnar og lifrina. Mikil hræsni að leyfa áfengi en banna hitt draslið, bara vegna þess að það er viðurkennt af samfélaginu.
///M wrote:Einsii wrote: Þannig að bann verður held ég aldrei stórsparandi.
Held að það sé alrangt hjá þér. Ég heyrði um daginn að nóttin í spítalarúmi kosti skattgreiðendur yfir 150.000isk.
Einsii wrote:///M wrote:Einsii wrote: Þannig að bann verður held ég aldrei stórsparandi.
Held að það sé alrangt hjá þér. Ég heyrði um daginn að nóttin í spítalarúmi kosti skattgreiðendur yfir 150.000isk.
Já sennilega er það rangt hjá mér, miðað við þessar tölur allavega.
http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/20 ... rda_a_ari/
Gat bara ekki ímyndað mér að kostnaðurinn væri svona svakalegur.
Svezel wrote:Boð og bönn eru ekki málið, ég vil ekki að mér sé bannað að gera eitthvað bara afþví einhver telur að það sé öhollt eða dýrt. Þetta getur bara verið byrjunin á einhverju miklu meira og áður en við vitum af er allt skemmtilegt og gott bannað.
Fólk á að fá tækifærið til að átta sig sjálft á því hversu óhollar og dýrar reykingar eru fyrir samfélagið en það verður þá líka að greiða fyrir það.
Ég reyki btw. ekki og þoli ekki reykingar en er á móti svona bönnum.

Svezel wrote:Boð og bönn eru ekki málið, ég vil ekki að mér sé bannað að gera eitthvað bara afþví einhver telur að það sé öhollt eða dýrt. Þetta getur bara verið byrjunin á einhverju miklu meira og áður en við vitum af er allt skemmtilegt og gott bannað.
Fólk á að fá tækifærið til að átta sig sjálft á því hversu óhollar og dýrar reykingar eru fyrir samfélagið en það verður þá líka að greiða fyrir það.
Ég reyki btw. ekki og þoli ekki reykingar en er á móti svona bönnum.

///M wrote:Einsii wrote: Þannig að bann verður held ég aldrei stórsparandi.
HAMAR wrote:Ég styð það 100% að banna sölu á tóbaki á Íslandi,

Users browsing this forum: Google [Bot] and 1 guest