OT bull úr "Vil kaupa BMW"

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby maxel » Tue 16. Dec 2008 19:52

Bui wrote:hvenær sagði eg að eg vildi 500 þus? mazi er vitni af þessu eg sagði eg set a hann 400 ;) og hann er ekki bilaður svin virkar og eg keypti hann ekki a 120 þus

400?
Áááán gríns?
maxel
Formúlubílstjóri

Postby Bui » Tue 16. Dec 2008 19:55

mer var nu ekkert alvara, setti þetta verð a þvi eg vildi ekki seljann og mazi var buinn að reyna segja honum það en hann hlustaði ekki svo eg sagði þetta svo hann myndi fara : :twisted:
Bui
Getawaybílstjóri

Postby GunniT » Tue 16. Dec 2008 19:55

hvað er að því ??
Gunni 8663170

BMW M5 Anthrazit Metallic
GunniT
Formúlubílstjóri

Postby maxel » Tue 16. Dec 2008 19:57

GunniT wrote:hvað er að því ??

Ekkert svo sem, ef einhver vill kaupa bílinn minn býðst hann á 1.3milljónir
maxel
Formúlubílstjóri

Postby Bui » Tue 16. Dec 2008 19:58

þinn er touring kaupir þetta enginn :lol:
Bui
Getawaybílstjóri

Postby KOTO » Tue 16. Dec 2008 20:06

eg myndi fregar kaupa touringinn á 500 en þin
Range rover sport 22"
CLS 500 AMG
KOTO
Go-kartbílstjóri

Postby GunniT » Tue 16. Dec 2008 20:15

Hefurðu skoðað bílinn ??
Gunni 8663170

BMW M5 Anthrazit Metallic
GunniT
Formúlubílstjóri

Postby maxel » Tue 16. Dec 2008 20:17

GunniT wrote:Hefurðu skoðað bílinn ??

Ég þekki þennan 316 betur en allir þannig að ég veit nú alveg hversu mikils virði hanner.
maxel
Formúlubílstjóri

Postby Bui » Tue 16. Dec 2008 21:26

þetta er nú enginn v8 og já þú áttir hann undan mér hamingju með það :roll:
Bui
Getawaybílstjóri

Postby maxel » Tue 16. Dec 2008 22:47

Bui wrote:þetta er nú enginn v8 og já þú áttir hann undan mér hamingju með það :roll:

Lololol, ekki vera með neina stæla, þessi vél sem þú settir í hann er nú hálfónýt, það flæddi vatn úr henni þegar tappað var af henni.
Ef V8 hefði farið í þennan hefði þetta verið einn svakalegasti E30 á Íslandi, járnblokk eða álblokk... skiptir ekki.

Miðað við standið á M40 sem var í honum og M20 sem er í honum er þessi bíll ekkert að hækka í verði.

Þessi bíll var keyptur í tilraunastarfsemi hjá mér þar sem ég var að æfa mig, ég kunni ekki jack shit að laga bíla þegar ég keypti hann og bodyið er allt í ryði, það er búið' að sjóða, spartsla og kítta í þetta body eins og ég veit ekki hvað, opnaðu skottið og líttu á innribrettin, þar eru trefja motturþar sem á að vera böns af járni....
Skorið var úr svuntunni því hun var ryðguð í rusl, átti bara að fá tvöfalt púst, bíllinn var komin út í það verabara einhver rat rod með v8 því þetta var allt svo illa gert og síðan swappa v8 dótinu yfir í betri skel seinna.
Bankaðu í gluggapóstana... heyir mishátt hljóð því hann er allur í sparsli.
Þú kaupir bílinn á einhvern 150kall af Ella sem hann var hæst ánægður með, hann spratuaðu bílnn á timburverkstæði.
Þessi bíll er öruglega eitt versta eintak á ísland og ekki reyna troða þessum bíl á einhvern á 400-500 þúsund.
Vertu glaður að fá 150kall fyrir hann.
maxel
Formúlubílstjóri

Postby Bui » Tue 16. Dec 2008 22:59

tjah, að þinu mati ma það vel vera, en eg er buinn að spyrja marga um þennan ofurtouring inn :lol: helst saman a lyginni einni

og þessi vel virkar fint buið að fara i gegnum flest allt og skipta um það sem skipta þurfti ut ;)
Bui
Getawaybílstjóri

Postby maxel » Tue 16. Dec 2008 23:06

Bui wrote:tjah, að þinu mati ma það vel vera, en eg er buinn að spyrja marga um þennan ofurtouring inn :lol: helst saman a lyginni einni

Það má ekkert vel vera, það er bara þannig, ég reif þennan bíl þinn og skítamixaði hitt og þetta, han stóði uti opinn í rigningunni heillengi.
Elli skítamixaði hann saman.
Touringinn minn er 30000x betri en þinn og sama hversu bitur þú ert þá er það staðreynd.
Þú ert ekki einu sinni með sóllúgu eða swaybar að aftan.
Þú ert með bíl og verðlausan mótor því það kærir sig engin um eitthvað svona dót, þar sem hann er virkilega ótraustvekjandi.
Ég er með SOLID mótor, flækjur, læst drif, glænýtt lækkunar sett(kannski ekki top of the line en skárra en brotnu mtec gormanir þínir) allskonar smá options, svo er minn non-ix touring (veit um 3 á landinu) þannig hann er nú dáldið meira merkilegri en þinn fákur.
Hættu svo að setja út á mitt með einhverju bulli.
maxel
Formúlubílstjóri

Postby Bui » Tue 16. Dec 2008 23:13

maxel wrote:
Bui wrote:tjah, að þinu mati ma það vel vera, en eg er buinn að spyrja marga um þennan ofurtouring inn :lol: helst saman a lyginni einni

Það má ekkert vel vera, það er bara þannig, ég reif þennan bíl þinn og skítamixaði hitt og þetta, han stóði uti opinn í rigningunni heillengi.
Touringinn minn er 30000x betri en þinn og sama hversu bitur þú ert þá er það staðreynd.
Þú ert með bíl og verðlausan mótor því það kærir sig engin um eitthvað svona dót, þar sem hann er virkilega ótraustvekjandi.
Ég er með SOLID mótor, flækjur, læst drif, glænýtt lækkunar sett(kannski ekki top of the line en skárra en brotnu mtec gormanir þínir) allskonar smá options, svo er minn non-ix touring (veit um 3 á landinu) þannig hann er nú dáldið meira merkilegri en þinn fákur.

nei eg sat nu i þinum skrufjarn til að starta honum drifið við það að detta i sundur , reynir að drifta með fullan bil af folki sem er bara rangt ert buinn að nauðga þessum touring þinum i rass
og hvað veist þu um að velin i coupe virki ekki? ættir ekkert að commenta um einhvað sem þu veist ekki :D
Bui
Getawaybílstjóri

Postby maxel » Tue 16. Dec 2008 23:17

Bui wrote:
maxel wrote:

nei eg sat nu i þinum skrufjarn til að starta honum drifið við það að detta i sundur , reynir að drifta með fullan bil af folki sem er bara rangt ert buinn að nauðga þessum touring þinum i rass

Enda festist svissin, ég braut svissin upp, búin að setja samstæða lása allt hringinn. Drifið að detta í sundur :lol:
Þú ert meiri hálfviti en ég hélt :|
maxel
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Tue 16. Dec 2008 23:24

Googlaði Búi vs Maxel og þessi mynd kom upp :shock:

Image
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður