Bui wrote:hvenær sagði eg að eg vildi 500 þus? mazi er vitni af þessu eg sagði eg set a hann 400og hann er ekki bilaður svin virkar og eg keypti hann ekki a 120 þus
400?
Áááán gríns?
Bui wrote:þetta er nú enginn v8 og já þú áttir hann undan mér hamingju með það
Bui wrote:tjah, að þinu mati ma það vel vera, en eg er buinn að spyrja marga um þennan ofurtouring innhelst saman a lyginni einni
maxel wrote:Bui wrote:tjah, að þinu mati ma það vel vera, en eg er buinn að spyrja marga um þennan ofurtouring innhelst saman a lyginni einni
Það má ekkert vel vera, það er bara þannig, ég reif þennan bíl þinn og skítamixaði hitt og þetta, han stóði uti opinn í rigningunni heillengi.
Elli skítamixaði hann saman.
Touringinn minn er 30000x betri en þinn og sama hversu bitur þú ert þá er það staðreynd.
Þú ert ekki einu sinni með sóllúgu eða swaybar að aftan.
Þú ert með bíl og verðlausan mótor því það kærir sig engin um eitthvað svona dót, þar sem hann er virkilega ótraustvekjandi.
Ég er með SOLID mótor, flækjur, læst drif, glænýtt lækkunar sett(kannski ekki top of the line en skárra en brotnu mtec gormanir þínir) allskonar smá options, svo er minn non-ix touring (veit um 3 á landinu) þannig hann er nú dáldið meira merkilegri en þinn fákur.
Hættu svo að setja út á mitt með einhverju bulli.
Bui wrote:maxel wrote:Bui wrote:tjah, að þinu mati ma það vel vera, en eg er buinn að spyrja marga um þennan ofurtouring innhelst saman a lyginni einni
Það má ekkert vel vera, það er bara þannig, ég reif þennan bíl þinn og skítamixaði hitt og þetta, han stóði uti opinn í rigningunni heillengi.
Elli skítamixaði hann saman.
Touringinn minn er 30000x betri en þinn og sama hversu bitur þú ert þá er það staðreynd.
Þú ert ekki einu sinni með sóllúgu eða swaybar að aftan.
Þú ert með bíl og verðlausan mótor því það kærir sig engin um eitthvað svona dót, þar sem hann er virkilega ótraustvekjandi.
Ég er með SOLID mótor, flækjur, læst drif, glænýtt lækkunar sett(kannski ekki top of the line en skárra en brotnu mtec gormanir þínir) allskonar smá options, svo er minn non-ix touring (veit um 3 á landinu) þannig hann er nú dáldið meira merkilegri en þinn fákur.
Hættu svo að setja út á mitt með einhverju bulli.
nei eg sat nu i þinum skrufjarn til að starta honum drifið við það að detta i sundur , reynir að drifta með fullan bil af folki sem er bara rangt ert buinn að nauðga þessum touring þinum i rass
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests