Vá hvað er hækt að væla yfir því að ofbeldis sjúkt pakk sé hantekið, ég vona að þessi maður eigi eftir að sitja inni.
Förum aðeins yfir atburðina í videoinu hverja sekondu fyrir sig.
0:15sec. Gaurinn slær í lögregluþjón áður en lögreglan var búinn að sprauta á hann eða gera nokkurn annan hlut við hann.
0:16sec. sprautar lögreglu þjónn piparúða framan í hann
0:17-18sec. er hætt að sprauta á hann og hann reinir að hlaupa í burtu frá úðanum.
0:28sec. eru 2lögregluþjónar komnir við hliðina á honum sé ekki hvað þeir eru að gera en er nokkuð viss um að þeir eru ekki að lemja hann.
0:29-34sec. þá sést gaurinn hlaupa í og ráðast á lögreglu þjónin sem úðaði á hann en löggan fellir hann og gaurinn heldrur áfram að reina að ráðast á hann ligjandi í jörðini.
0:35-40sec. koma 2löggur og yfirbuga mannin(EKKI BERJA HANN, HELDUR YFIRBUGA! þá er beitt meira valdi en þessi einstaklingur getur beitt til þess að handtaka hann svo að hann skaði ekki aðra í kringum sig þar sem hann hefur gert eitthvða sem telst hættulekt öðrum í kring)
það sem ég seigi er Gott á hann að vera handtekinn og vona að kærurnar ganga eftir og hann fá sýna réttlætilegur refsingu, fyrir að ráðast á fólk, slasa og rota.
Svo sérst greinilega og heirist að hann sé með mikið showoff í þessu.
Lögreglan stóðsig vel í Þessu og á hrósskilið við að koma svona obeldissjúku ólýð af götum þar sem það stafar hætta af þeim.
Svo er annð afhverju þarf alltaf að sýna það leiðinlega og æsasig yfir því sem löggan gerir hún er jú mensk eins og við flest öll á þessu spjalli. og afhverju er aldrei sýnt það góða sem hún gerir ég veit t.d. um atburð sem skeði um helgina þar sem löggan var að brillera í fullum gaur og Vááá hvað ég vildi að það væri video af því.
Að lokum þá ætti að breita slagorðinu hjá lögguni úr "Með lögum skal landbyggja" Í "þú hattar okkur þangað til þú þarft okkur"