bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 16:41

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 60 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 19:48 
Formúlubílstjóri

Er ekki málið að setja eitt vel valið lag með Bubba á fóninn

NÝBÚINN

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 19:49 
Formúlubílstjóri

Kristjan PGT wrote:
fart wrote:
Kristjan PGT wrote:
Djofullinn wrote:
Kristjan PGT wrote:
veistu til þess að svipaður atburður hafi átt sér stað? Þá er ég ekki að tala um fullan íslending sem rífur kjaft við lögregluna og slær til hennar! Það er ekki einu sinni svipað!

Veistu til þess að eitthvað í áttina að því að íslendingur hafi keyrt á barn, stungið af og svo hafi vinafólk hans gefið falsar upplýsingar til að styðja upplogna fjarvistarsönnun hans? Veistu til þess að íslendingur hafi neitað fram í rauðan dauðann fyrir annað eins?

Íslendingar eru ekki fullkomnir. En villimenn erum við ekki.

Já íslendingar hafa oft lamið lögreglumenn í döðlur.
Já íslendingar hafa oft keyrt á börn eða fullorðið fólk og stungið af.

OMG helvítis íslendingar. BURT AF ÞESSU LANDI! OMG GLÆPALÝÐUR

Ég veit allt um það að Íslendingar brjóta af sér. Það er bara smá munur á þessum atburðum. Eins og ég segi, íslendingar hafa slegist við löggur en að ráðast á lögreglumenn í hópi þegar þeir eru ekki einu sinni að hafa afskipti af þeim er nýtt fyrirbrigði!

Og að stinga af eftir að hafa keyrt á einhvern er heldur ekki nýtt. En að aðrir skuli ljúga upp fjarvistarsönnun nær nýjum lægðum!

Sko.. Menn hafa logið varðandi meinta glæpi sem er verið að reyna að sanna á þá frá því að menn byrjuðu að fremja glæpi.

Voru þessir lögreglumenn ekki óeinkennisklæddir? n.b. ég er ekki að verja þetta, bara ræða þetta.

Þakka þér fyrir að koma með vitræn svör.

Jú þeir voru einkennisklæddir. Atvikið átti sér stað á laugarveginum kl 1 í fyrrinótt. Lögreglumennirnir voru að hafa afskipti af mönnum þegar 5 menn stökkva út úr bíl sem átti leið hjá. Þeim er strax kynnt að um lögreglumenn sé að ræða en það hafði engin áhrif.

Quote:
Ráðist var á óeinkennisklædda lögreglumenn sem voru við störf á Laugavegi um kl. eitt í nótt.

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/01/11/radist_a_logreglumenn/

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 19:49 
Formúlubílstjóri

Það er klárlega málið að einbeita sér að öllum glæpamönnum landsins! Íslenskum sem útlenskum! En það væri samt fínt að byrja á því að hætta að flytja og hleypa erlendum glæpamönnum í landið!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 19:51 
Meðlimur Meðlimur

grettir wrote:
Af hverju ætti maður að "verja þennan lýð"?

Lýður er bara lýður, sama af hvaða þjóðerni hann er.

Það sem svona útlendingahatarar eins og þú verður að átta þig á er eftirfarandi:
* Íslendingar eru rétt rúmlega 300 þúsund. Það er innan skekkjumarka í manntali jarðarbúa. Þegar þú talar um útlendinga ertu að tala um jarðarbúa, næstum alla jarðarbúa. Af hverju eru Íslendingar eitthvað merkilegri en jarðarbúar?
* Glæpamenn eru glæpamenn og ef þeir brjóta af sér þar sem þeir eiga ekki ríkisborgararétt á að sjálfsögðu að vísa þeim úr landi. Ekki kenna öllum öðrum af sama þjóðerni um glæpinn. Íslendingar eru að brjóta af sér um allan heim, flytja inn fíkniefni, nauðgandi og stelandi peningum. Viltu að þér verði kennt um þeirra glæpi af því að foreldrar ykkar eiga það sameiginlegt að hafa gotið ykkur á sama skerinu?
* Ef þú ert ekki betri í þínu starfi en svo að það er ráðinn annar í staðinn, ekki væla yfir því að hann hafi verið útlendingur (jarðarbúi). Finndu eitthvað annað sem þú ert betri í.
* Ef þú ert rekinn því vinnuveitandi þinn ætlar að spara með því að ráða ódýrari starfsmenn, stofnaðu þá þitt eigið fyrirtæki og farðu í samkeppni við vinnuveitandann. Ráddu ódýra starfskrafta úr flokki jarðarbúa og settu fyrrverandi vinnuveitanda þinn á hausinn.
* Langar þig að vinna og læra í öðru landi? Afhverju ættu aðrir ekki að fá sömu tækifæri hér á landi?
:clap:

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 19:52 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
Kristjan PGT wrote:
fart wrote:
Kristjan PGT wrote:
Djofullinn wrote:
Kristjan PGT wrote:
veistu til þess að svipaður atburður hafi átt sér stað? Þá er ég ekki að tala um fullan íslending sem rífur kjaft við lögregluna og slær til hennar! Það er ekki einu sinni svipað!

Veistu til þess að eitthvað í áttina að því að íslendingur hafi keyrt á barn, stungið af og svo hafi vinafólk hans gefið falsar upplýsingar til að styðja upplogna fjarvistarsönnun hans? Veistu til þess að íslendingur hafi neitað fram í rauðan dauðann fyrir annað eins?

Íslendingar eru ekki fullkomnir. En villimenn erum við ekki.

Já íslendingar hafa oft lamið lögreglumenn í döðlur.
Já íslendingar hafa oft keyrt á börn eða fullorðið fólk og stungið af.

OMG helvítis íslendingar. BURT AF ÞESSU LANDI! OMG GLÆPALÝÐUR

Ég veit allt um það að Íslendingar brjóta af sér. Það er bara smá munur á þessum atburðum. Eins og ég segi, íslendingar hafa slegist við löggur en að ráðast á lögreglumenn í hópi þegar þeir eru ekki einu sinni að hafa afskipti af þeim er nýtt fyrirbrigði!

Og að stinga af eftir að hafa keyrt á einhvern er heldur ekki nýtt. En að aðrir skuli ljúga upp fjarvistarsönnun nær nýjum lægðum!

Sko.. Menn hafa logið varðandi meinta glæpi sem er verið að reyna að sanna á þá frá því að menn byrjuðu að fremja glæpi.

Voru þessir lögreglumenn ekki óeinkennisklæddir? n.b. ég er ekki að verja þetta, bara ræða þetta.

Þakka þér fyrir að koma með vitræn svör.

Jú þeir voru einkennisklæddir. Atvikið átti sér stað á laugarveginum kl 1 í fyrrinótt. Lögreglumennirnir voru að hafa afskipti af mönnum þegar 5 menn stökkva út úr bíl sem átti leið hjá. Þeim er strax kynnt að um lögreglumenn sé að ræða en það hafði engin áhrif.

Quote:
Ráðist var á óeinkennisklædda lögreglumenn sem voru við störf á Laugavegi um kl. eitt í nótt.

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/01/11/radist_a_logreglumenn/

Afsakið, ritvilla. Enda svara ég spurningunni játandi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 19:53 
Formúlubílstjóri

Kristjan PGT wrote:
Það er klárlega málið að einbeita sér að öllum glæpamönnum landsins! Íslenskum sem útlenskum! En það væri samt fínt að byrja á því að hætta að flytja og hleypa erlendum glæpamönnum í landið!

Útlendingar eru ekkert verri en aðrir.. EN.. Hins vegar þarf að hætta að hleypa hálfvitunum inn..
Þeir sem réðust á stelpu niðrí bæ fyrir.. 2 mán? og reyndu að nauðga henni, þeir voru báðir búnir að sitja inni ef ég man rétt fyrir grófa ofbeldisglæpi.
Þessir lúðar eru búnir að ráðast á lögreglu á íslandi áður ásamt öðrum ofbeldisverkum.

Kæmi mér ekki á óvart ef þeir væru með ágætis lista yfir fyrri brot hjá lögreglunni úti. Það er erfitt fyrir glæpamenn að fá vinnu í Lettlandi og Póllandi þessa dagana hef ég heyrt, en við erum með opin landamæri og segjum bara "velkomin" við glæpamenn, morðingja, nauðgara og allt það. EN.. Það þarf að passa sig að tala ekki eins og þú gerir, dæma bara alla :roll: Það er bara heimska..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 19:57 
Formúlubílstjóri

það á bara henda öllum glæponum úr landi sama hvaðan þeir eru.
verst er samt munurinn með íslenskum glæpamönnum og erlendum er að það ekki hækt að henda þeim íslensku úr landi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 20:01 
Formúlubílstjóri

HPH wrote:
það á bara henda öllum glæponum úr landi sama hvaðan þeir eru.
verst er samt munurinn með íslenskum glæpamönnum og erlendum er að það ekki hækt að henda þeim íslensku úr landi.

Vestmannaeyja 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 20:04 
Formúlubílstjóri

grettir wrote:

Það sem svona útlendingahatarar eins og þú verður að átta þig á er eftirfarandi:
* Íslendingar eru rétt rúmlega 300 þúsund. Það er innan skekkjumarka í manntali jarðarbúa. Þegar þú talar um útlendinga ertu að tala um jarðarbúa, næstum alla jarðarbúa. Af hverju eru Íslendingar eitthvað merkilegri en jarðarbúar?
* Glæpamenn eru glæpamenn og ef þeir brjóta af sér þar sem þeir eiga ekki ríkisborgararétt á að sjálfsögðu að vísa þeim úr landi. Ekki kenna öllum öðrum af sama þjóðerni um glæpinn. Íslendingar eru að brjóta af sér um allan heim, flytja inn fíkniefni, nauðgandi og stelandi peningum. Viltu að þér verði kennt um þeirra glæpi af því að foreldrar ykkar eiga það sameiginlegt að hafa gotið ykkur á sama skerinu?
* Ef þú ert ekki betri í þínu starfi en svo að það er ráðinn annar í staðinn, ekki væla yfir því að hann hafi verið útlendingur (jarðarbúi). Finndu eitthvað annað sem þú ert betri í.
* Ef þú ert rekinn því vinnuveitandi þinn ætlar að spara með því að ráða ódýrari starfsmenn, stofnaðu þá þitt eigið fyrirtæki og farðu í samkeppni við vinnuveitandann. Ráddu ódýra starfskrafta úr flokki jarðarbúa og settu fyrrverandi vinnuveitanda þinn á hausinn.
* Langar þig að vinna og læra í öðru landi? Afhverju ættu aðrir ekki að fá sömu tækifæri hér á landi?

Einstaklega vandað svar.

Íslenskt líf er ekki merkilegra en útlenskt líf. Ég hef hvergi sagt að einhver þjóð sé verri en önnur.

Að vísa mönnum úr landi virðist bara ekki gerast hér á Íslandi! Og ég er ekki að kenna öllum austur evrópubúum um glæpi sem þeir hafa framið. Ég er að kenna austur evrópskum glæpamönnum um glæpi sem þeir hafa framið á Íslandi.

Ég er fullur sjálfstrausts í mínu starfi og hef engar áhyggjur af því að það fynnist útlendingur sem er betri en ég í mínu starfi. Laun byggjast á framboði og eftirspurn. En sem betur fer virðast (flestir) Íslendingar vera búnir að átta sig á því að ef byggja á hús (mín starfsgrein) eftir Íslenskum stöðlum og kröfum þá er betra að hafa mann menntaðan á Íslandi í því.

Ekki tala eins og að stofna fyrirtæki sé ofboðslega auðvelt mál.

Jú það ættu allir að fá sama tækifæri og ég, maður með hreina sakaskrá.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 20:37 
Go-kartbílstjóri

Heit umræða, enda mjög "viðkvæmt" málefni fyrir ---all--- marga.

Eftir að hafa komist í gegnum daginn með endaaalausum fréttum / viðtölum / spjöllum / umræðum um þetta mál, þá sá ég eitt sem stakk í augun.

ALLIR 5 árasarmennirnir eru komnir í gæsluvarðhald, 2 af þeim þegar dæmdir til lengra en eðilegs gærsluvarðhalds.

Maður lemur mann í miðbænum, segjum að hann brjóti fimm rifbein og fórnarlambið getur ekki unnið í 3 mánuði >> kæra "kannski", bíða í 1-4 ár eftir niðurstöðu. Niðurstaðan oftast kannski 2 mán skilorðsbundið og 100þ í sekt.

Maður ræðst á lögregluþjón með misjafnlegum afleiðingum en tökum sama dæmi og var uppi
>> Maður strax í hald, fær 1 árs dóm og 3 skilorðsbundin og 600þ í sekt.

Geri mér fulla grein fyrir því að löggan er löggan, og því ættu árasir á lögreglumenn að hafa 'dýpri' afleiðingar, en þetta er alltof stórt bil.

Menn sem lumbra á öðrum og fleira þurfa nánast ekki að gista í fangaklefa lengur, hótaru löggu að 'bitch-slappa' hana, þá ertu kominn með frítt þak yfir höfuðið yfir nóttina.

Finnst þetta (((misrétti)))

Las seinasta svarið á undan mér og finnst íslendingar floppa alveg á einu:
Ef einstaklingur er ekki fullgildur meðlimur þessa þjóðfélags (með íslenskan ríkisborgararétt) >>> út með hann.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 21:00 
Formúlubílstjóri

eg skil nu ekki ykkur sem eruð að verja þetta útlenska pakk.ef þið eruð bunir að fylgjast með frettum siðustu mánuði ættu þið að vera buinn að gera ykkur grein fyrir öllum þeim glæpum sem þetta lið er buið að vera fremja t.d hópnauðganir og berja lið til óbota og allkonar glæpi sem þekktust ekki herna á íslandi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 21:10 
Getawaybílstjóri

grettir wrote:

=D>

Jeremy Clarkson wrote:
"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 21:24 
Formúlubílstjóri

aron m5 wrote:
eg skil nu ekki ykkur sem eruð að verja þetta útlenska pakk.ef þið eruð bunir að fylgjast með frettum siðustu mánuði ættu þið að vera buinn að gera ykkur grein fyrir öllum þeim glæpum sem þetta lið er buið að vera fremja t.d hópnauðganir og berja lið til óbota og allkonar glæpi sem þekktust ekki herna á íslandi

Já og hefuru filst með því því að flest af þessum íslensku gælpamönnum eru úr Reykjanesinu t.d. KEF. Narðvík, grindavík, vogum, garði eigum við ekki að seigja að allir þaðan séu glæpamennog setja upp risa stór griðingu af ísraelskri fyrir mynd? þetta er bara fáranlekt að alhæfa svona.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 21:30 
Formúlubílstjóri

HPH wrote:
aron m5 wrote:

Já og hefuru filst með því því að flest af þessum íslensku gælpamönnum eru úr Reykjanesinu t.d. KEF. Narðvík, grindavík, vogum, garði eigum við ekki að seigja að allir þaðan séu glæpamennog setja upp risa stór griðingu af ísraelskri fyrir mynd? þetta er bara fáranlekt að alhæfa svona.

hvað ert þu að rugla "flest af þessum íslensku gælpamönnum eru úr Reykjanesinu" :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 22:21 
Getawaybílstjóri

Ég held að þessir menn hafi bara talið sig vera að gera góðverk. Þeir voru á ferðinni og sáu fjóra menn vera að níðast á pari. Sennilega hafa þeir ætlað að kenna þessum þeim lexíu.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 60 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC