eiginþyngd bílsins er víst 990 kg og hann er 140 hoho..
hvað er E30 aftur þungur?
arnibjorn wrote:eiginþyngd bílsins er víst 990 kg og hann er 140 hoho..
zazou wrote:arnibjorn wrote:eiginþyngd bílsins er víst 990 kg og hann er 140 hoho..
Það þykir mér bara hellingur fyrir svona leiktæki, hefði skotið á 700+
'Gokart' bíllinn minn (MR2) er í kringum 1050 kg, gamli XR3i bíllinn var 935 kg. Báðir amk 15 árum eldri tæknilega
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Ég hef séð tölur frá 789 - 953 kg. Er samt nokkuð viss um að hann sé 930 kg. Mig minnir að þessi sé 6,5 sek í hundraðið sem er bara þrususkemmtilegt í blæjubíl og ég tala nú ekki um ef hann er framrúðulausMR2 bílarnir sem ég átti voru 975 kg og 143 hö, þeir hefði þurft að vera 900 kg eða 170 hross til þess að vera
Thrullerinn wrote:Spiderman wrote:Ég hef séð tölur frá 789 - 953 kg. Er samt nokkuð viss um að hann sé 930 kg. Mig minnir að þessi sé 6,5 sek í hundraðið sem er bara þrususkemmtilegt í blæjubíl og ég tala nú ekki um ef hann er framrúðulausMR2 bílarnir sem ég átti voru 975 kg og 143 hö, þeir hefði þurft að vera 900 kg eða 170 hross til þess að vera
Ætli þetta sé skráð í flokk með motorhjólum, víst að þeir eru alltaf með
hjálma á honum. Mjög furðulegur bíll allavega og merkilegt að einhver
taki upp á því að flytja svona leikfang til landsins..
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Users browsing this forum: No registered users and 31 guests