Svo þegar kom að heimferð þá setjast allir í bílinn (vorum 4 minnir mig) og félaginn byrjar að bakka upp úr innkeyrslunni. En þar sem innkeyrslan var ekki alveg tilbúin þá var örlítill kantur þar sem gangstéttin byrjaði, og svona hlaðinn var Accordinn svo djöfull lágur að miðju kúturinn á pústinu húkkaðist í kantinn og allt draslið losnaði og gekk alveg 20-30cm. að vélinni.
Og þá rann af mér á sekúndubroti.
Við létum bílinn renna hægt og rólega niður í innkeyrsluna aftur og fórum að athuga skemmdirnar. Allt pústið lá bara undir bílnum, eina sem hélt því á sínum stað var barkinn. Þá var ekki annað í stöðunni en að reyna að hnýta draslið einhvern veginn upp. Svo var að koma bílnum upp á götu, og eina leiðin til þess var að snúa honum við niðri í innkeyrslunni. Það var frekar þröngt þar því þarna var góður moldarhaugur og hellur og annað sem gerði frekar erfitt að athafna sig þarna en á endanum tókst þetta.
Svo þurftum við að keyra bílinn inn í Hafnarfjörð á 15 kílómetra hraða, lögðum honum svo bara í fyrsta stæði við blokkina og maður fór svo inn að sofa.
Morguninn eftir vakti pabbi mig með undrunarsvip og spurði: "Hvað kom eiginlega fyrir?" Þá var bíllinn allur í mold á afturstuðaranum eftir snúninginn og greinilegt að pústið var ekki alveg á sínum stað.
Pabbi hjálpaði mér svo að laga þetta, tók stutta stund og kostaði sáralítið.

og þær horfa á mann á móti ---- nei nei þá er bara umferðin stopp fyrir framan
ég bomba á bremsuna læsi öllum 4 hjólum er svona 30 cm frá næsta bíl
þær bruna framhjá og mér langar ekkert til að sjá þessar píur aftur