Ég hef nú ekki mikið verið að setja inn innlegg hér á kraftinum, hef nú meira verið að fylgjast með, en verð nú bara að segja að það er gaman að sjá virkilega málefnaleg innlegg hérna á Kraftinum varðandi pólitíkina þó svo í bland séu innlegg þar sem menn hafa því miður ekki kynnt sér málefnin nógu vel. Það er að mínu mati helsta vandamál okkar sem þjóðfélags að við erum einfaldlega ekki nógu vel upplýst.
"Fjórða valdið", fjölmiðlarnir, hafa nefnilega ekki staðið sig í stykkinu og RÚV, sem ætti að vera óháður miðill
en er það bara alls ekki. Sjálfur var ég á móti fjölmiðlafrumvarpinu en nú í vetur kom í ljós að Davíð hafði nú bara nokkuð rétt fyrir sér
bebecar wrote:
En með krónuna þá verða menn að átta sig á því að henni er EKKI hægt að skipta út nema með samning við annað ríki eða EU. Það er ekki einhliða hægt að taka upp annan gjaldmiðil nema AFSKRIFA allar eignir í krónum. Það fer engin að kaupa krónur af okkur ef við viljum ekki sjálf nota þær. Evra er því líklegasta leiðin til að taka upp annan gjaldmiðil nema hægt sé að semja við USA eða einhverja aðra um að fara inn í þeirra mynt. Maður er ekki alveg að sjá það gerast. Rekur ekki minni í fordæmi fyrir slíku. Smáríki ýmis hafa þó tekið upp evru t.d. en þau áttu náttúrulega ekki eigin gjaldmiðil heldur notuðust við evrópska gjaldmiðla (samanber Mónakó, San Marino etc, með samþykki EU þó!!!).
Það eru dæmi þess að ríki hafi tekið upp bandaríkjadollar án þess að hafa samið við Bandaríkin um það. Sú leið var farin í El Salvador og Ekvador árið 2000-2001. Í heild eru það níu sjálfstæð ríki í heiminum sem nota bandaríkjadollar sem lögeyri.
Sjá nánar í eftirfarandi grein:
http://www.efnahagur.is/index.php/Grein ... l_ValfellsM.v. ofangreinda grein þá ættum við að geta tekið upp dollarinn án mikilla vandkvæða - en það er svo spurning með áhugann á því.
Er annars sjálfur sama sinnis og Hamarinn að ég tel að vinstri stjórn muni ekki geta komið okkur úr þeim ógöngum sem við erum í. Í 65 ára sögu lýðveldisins hafa vinstri stjórnir aldrei náð þeim árangri að sitja út heilt kjörtímabil og oftast hefur þurft einhvern tíma til þess að "taka til" eftir klúðrið eftir þær. Þetta er því miður staðreynd