bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 10. Aug 2025 11:13

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Tue 21. Sep 2010 21:33 
Formúlubílstjóri

Ég hef tekið myndir og ég get sagt að það verður að vinna myndirnar. Ég er ekki að meina að það þarf að ýkja allar myndirnar, en það þarf að vinna þær. Sérstaklega þegar maður er að taka svona samkomumyndir og akstursíþróttamyndir þar sem maður hefur engan tíma til að stilla myndavélinni upp og taka fullt af myndum til og velja síðan úr.

Það má ekki láta þetta sport að taka myndir virka eins og maður er að gera ykkur, sem viljið sjá myndirnar, greiða. Þá endar þetta bara í tuði um það hvers vegna myndirnar eru seinar að koma inn og þannig. Ljósmyndarinn á að taka þetta sjálfur því að hann hefur áhuga á þessu og það á að vera algjörlega undir honum komið hvort hann sýnir þær síðan eða ekki. Mér finnst þetta komið meira út í skildu að taka myndir af öllum bílum og vera kominn með þetta á netið korteri eftir atburðinn.

Ég skil alveg hvers vegna Sæmi BOOM hætti þessu, myndi aldrei nenna þessu sjálfur, en mér finnst það bara bull og vitleysa að segja að það hafi ekkert nema vanþakklæti og væl fylgt þessu! Eins og ég sá þetta þá fékk hann ekkert nema þakklæti og lítið, ef eitthvað, væl. En ég sá nú samt ekki allt sem fór fram svo það getur vel verið að mikið væl leynist þarna einhverstaðar en ég á afar bágt með að trúa að fólk hafi verið vanþakklátt. Ég var það allavega ekki. Sjálfur hugsaði ég oft þegar ég var að skoða þráðinn hans hversu mikil snilld það er að einn maður var búinn að gjörsamlega taka að sér að mynda hvern einasta mótorsport atburð sem fram fór!

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. Sep 2010 22:31 
Formúlubílstjóri

MR.BOOM wrote:
Þetta er ein af ástæðum fyrir því að ég er hættur að dæla myndum inn á þessi spjöll.....ekkert nema vanþakklæti og væl.........

Að hverjum ertu að beina þessu?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Sep 2010 07:06 
Formúlubílstjóri

MR.BOOM wrote:
Þetta er ein af ástæðum fyrir því að ég er hættur að dæla myndum inn á þessi spjöll.....ekkert nema vanþakklæti og væl.........

Er glasið þitt alltaf hálf tómt :lol: Djöfull yrði ég leiður á því að vera svona consistantly pissed off :x :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Sep 2010 09:08 
Formúlubílstjóri

Ég skil ekki þetta rugl.

Það dugir mér bara alveg fínt að sjá myndirnar beint úr vélinni svo framalega að þær sýni hvað var að gerast.
Er ekki að horfa á bílamyndir og hugsa...vá hvað hún er vel unnin mar :roll:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Sep 2010 09:22 
Formúlubílstjóri

Ég er nú ekki mikið myndavélagúrur en það verður samt að virða það að þetta er oft áhugamál hjá þeim sem þetta stunda.

Alveg eins sumir hér láta ekki sjá sig á samkomu nema á stífbónuðum bíl þá skila myndavélagaurarnir ekki frá sér myndum nema þeir séu búnir að bóna þær létt.

Á meðan þetta er tekið á þeirra tíma og með þeirra tækjum þá get ég ekki séð hvað við getum verið að kvarta :)

Bara mínir aurar... (þó mér sé svo sem sama hvernig myndir eru unnar)

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Sep 2010 10:47 
Formúlubílstjóri

JOGA wrote:
Ég er nú ekki mikið myndavélagúrur en það verður samt að virða það að þetta er oft áhugamál hjá þeim sem þetta stunda.

Alveg eins sumir hér láta ekki sjá sig á samkomu nema á stífbónuðum bíl þá skila myndavélagaurarnir ekki frá sér myndum nema þeir séu búnir að bóna þær létt.

Á meðan þetta er tekið á þeirra tíma og með þeirra tækjum þá get ég ekki séð hvað við getum verið að kvarta :)

Bara mínir aurar... (þó mér sé svo sem sama hvernig myndir eru unnar)

Nail on the head!!!!

Þeim sem finnst það sjálfsagt að point-and-shoot style myndir komi strax ættu
að gera ráðstafanir um að mæta og taka þær sjálfir.

Svo er spurning hvort að klúbburinn ætti að eiga eina litla imbavél sem að
yrði alltaf á samkomum/atburðum til að uppfylla basic myndatökur.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Last edited by bimmer on Wed 22. Sep 2010 10:52, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Sep 2010 10:51 
Formúlubílstjóri

Myndir eru góðar heimildir.. Myndabankinn sem Sæmi hefur skaffað okkur er ómetanleg heimild, duglegur að koma sér af stað og taka myndir og myndirnar eru alveg magnaðar.

Ég er fylgjandi að PS vinna myndir í hófi, original myndir eru hreinlega flatar og dull.

Virkar ansi hvetjandi að mæta á samkomur þegar menn sjá svona myndir.. :thup:

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Sep 2010 11:45 
Go-kartbílstjóri

Er hægt að sjá einhverstaðar muninn á mynd sem hefur verið unnin og ekki.

Er þó fylgjandi vinnslu á myndum áður en þær eru birtar. Mér finnst vera kominn það mikill detaill í stakri mynd að það þarf að vinna hana.

Þó, held ég að fyrir sumum er mynd bara mynd.

» 17% Pulley
» One-ball mod
» Xenon 10k

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Sep 2010 11:52 
Formúlubílstjóri

Enginn að kvarta yfir mundunum hans Sæma, en Sæmi virðist þó kvarta undan okkur. Það er oft vanþakklátt starf að vera áhugamaður og/eða hugsjónamaður. Sumir eyða meiri tíma en aðrir og fá litla viðurkenningu fyrir opinberlega. Það þarf samt ekki að þýða að menn séu ekki þakkátir og/eða ánægðir með framtakið.

T.d. þessi vefur hér, og myndasafnið, og myndbandasafnið. Ekki oft sem iar eða öðrum er klappað eitthvað sérstaklega á bakið fyrir það, ég dóneitaði t.d. á sínum tíma einhverjum hörðum diskum í serverinn. Svo eru aðrir sem eru að gera og græja í bílunum sínum á fullu, póstandi fullt af myndum af þeim eða einhverjum ferðum, og fá sárafá comment á þræðina, þýðir samt ekki að við skoðum þá ekki og höfum gaman af :thup:

Sæmi býr yfir auga fyrir myndum sem ég myndi t.d. aldrei fatta að skjóta, þó svo að maður hafi verið á kafi í ljósmyndun og verið með dark-room heima.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC