bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 19:12

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject: Re: Fólk
PostPosted: Wed 17. Sep 2008 15:51 
Formúlubílstjóri

sindrib wrote:
Nonni Kiddi wrote:
Sko þetta með evrópusambandið er alveg rétt það eru kostir og gallar og það verðum við bara að skoða það þegar ða það gerist.

Þetta með þrælana okkar(pólara&litarar) þetta var náttúrelga stór mistök að hleypa öllum rollunum inn í réttirnar án þess ða hugsa um afleiðingar(upphleypingarskeiðið) var einfaldlega of mikið þegar við byrjuðum að hleypa þeim inn þannig að svona er staðan í dag.

ENNNN það sem þessi ríkistjórn okkar gleymdi að taka það inn í dæmið að ásamt duglega fólkinu koma litlu ljótu rollurnar sem hafa verið utnagarðs í þeirra eigin landi þannig að við fáum þær rollur hingað.

Þetta fólk sem um ræðir(vondu rollurnar)er bara með allt annan hugsunarhátt heldur enn við,

Ef íslendingur gerir eitthvað af sér þá sér hann fyrir sér fangelsisvist og blablabla losnar eftir 1 ár af 3 út af góðri hegðun og það veit sá einstaklingur sem og allir á íslandi það vita allir(íslendingar) hvernig þetta fangelsisland virkar.

Pólarinn&litarinn eru með ALLT annan hugsunarhátt,þeir líta svo á og þetta er satt sem ég segi enn það skiptir engu máli hvort þeir steli bíl,mat,eða þeir stunda líkamsmeiðingar ÞEIR KOMA ALLTAF TIL MEÐ Á FÁ HÆSTU DÓMA Í FUCTUP FANGELSUM(í þeirra eigin landi) þannig að þeir hugsa WHAT THE FUCK ég geri þetta bara alminnilega.

þetta þekkist ekki hérna heima enn þetta þekkist úti og það er nákvæmlega þetta og þessi hugsunarháttur sem þessir þrælar komu með hingað og þetta var það sem ég vissi að ríkistjórnin myndi gleyma að pæla í því að jú flest allt þetta fólk var flutt inn sem þrælar í massavís

Ég er ekki rasisti......
Vegna þess að ég hata ALLA JAFNT.[/u]

ég nenni ekki einu sinni að lesa svona bull... hætti um leið og hann minntist á þræla...

Lýsir því hvernig þessi Nonni Kiddi töffari er :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Sep 2008 16:29 
Formúlubílstjóri

ég tók þessu alls ekki sem rasisma hjá honum, hann kallar þá í kaldhæðni þræla því svona erlent vinnuafl frá þjóðum sem allt er ekki í standi eru ekki nema nútíma þrælar, atriði eins og aðbúnaður laun og vinnutímar hjá mikið af þessu liði meðan lætin voru sem mest voru stórlega ábótasöm svo ekki sé meira sagt,

þetta var myndlíking ekki rasismi,

það er nú alveg orðið annað mál líka þessi antírasista háttur, þetta er að verða eins og annarskonar öfga rauðsokkur, það má ekki segja án þess að vera kallaður rasisti og alltaf blandað rasisma við t.d þjóðernis"isma"

menn sem ekki eru hlynntir einhverju varðandi þessar miklu breytingar á vinnumarkaðinum eru alltaf kallaðir rasistar og ekkert hlustað á það sem þeir eru raunverulega að segja,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Sep 2008 16:58 
Rallýbílstjóri

ég er alveg sammála það mætti alveg fara setja upp betri standarda og loka örlítið á allt þetta flæði af útlendingum.. og athuga hvernig málin standa hjá interpol.. en hins vegar eru mjög mikið af þessu fólki sem er farið alveg svakalega illa með og eru búa í einhverjum hreysum, þekki þetta mjög vel þar að hérna fyrir austan er alveg svakalega mikið af pólverjum og margir þeirra eru góðvinir mínir, þeir sem eru ekki að vinna hjá álverinu eða fyrirtækjum sem vinna í kringum það er farið alveg svakalega illa með, borguð skíta laun, hótað að vera reknir heim fyrir ekki neitt, og kallað öllum illum nöfnum... svona hugsunar háttur fer svakalega í taugarnar á mér og oft skammast ég mín fyrir samlanda mína hvernig þeir fara með útlenskt vinnu afl..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Sep 2008 17:33 
Búðarkerrubílstjóri

Menn hafa og mega kalla mig rasista fyrir mér þó ég skilgreini mig ekki einu sinni sem þjóðernissinna :roll:

Ég er bara alfarið á móti þessu kjaftæði um fjölmenningasamfélag og innflutning á einhverju flóttamanna sorpi sem aldrei á eftir að verða nýtir samfélagsþegnar. Mismunandi menning og mismunandi viðhorf blandast álíka vel saman og olía og vatn eins og er virkilega farið að hrjá bæði svía og dani svo við förum ekki að leita langt yfir skammt.

Þökk sé þessu schengenrugli og þessum snarheftu öfgaantirasistum, sem drekktu tillögunni um að láta fólk að lágmarki framvísa sakarvottorði áður en það kemur til landsins, er orðið óheyrilega mikið af erlendum ræflum og misyndismönnum hérna sem lögregla virðist ekki hafa neitt bolmagn á móti og síðan fær þetta pakk hlægilega dóma samanber þessa sem stöppuðu þessa óeinkennisklæddu niðri í bæ í fyrra

Við eigum fyrir yfirdrifið nóg af alíslenskum aumingjum, samfélagsblóðsugum, iðjuleysingjum og glæpamönnum þó það sé ekki verið sífellt að bæta í hauginn frá útlöndum :roll:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC