Bankinn minn borgar mér til að vera með kort.....50 þús kjell á viku!
Stanky wrote:zazou wrote:Stanky wrote:zazou wrote:bjahja wrote:Af hverju er fólk svona hrætt við kreditkort, borgar ekki færslugjöld og peningarnir þínir sitja inní banka og safna vöxtum.
Nákvæmlega![]()
Annars borga ég ekki krónu af því ég vinn í bankageiranum.
Nice... færðu frían mat líka???? og bíla???? shiiiiitttt... geturu still bankareikninginn þinn bara á ... 100% vexti mánaðarlega?
Tööööffffff
Nigga please, það var spurt hvað menn væru að borga fyrir kortin
Halló... kaldhæðni
Kristjan wrote:Stanky wrote:zazou wrote:Stanky wrote:zazou wrote:bjahja wrote:Af hverju er fólk svona hrætt við kreditkort, borgar ekki færslugjöld og peningarnir þínir sitja inní banka og safna vöxtum.
Nákvæmlega![]()
Nice... færðu frían mat líka???? og bíla???? shiiiiitttt... geturu still bankareikninginn þinn bara á ... 100% vexti mánaðarlega?
Tööööffffff
Halló... kaldhæðni
Kaldhæðni á internetinu er eins og áhugasíður um Hyundai, virkar ekki...

Aron Fridrik wrote:Kristjan wrote:Stanky wrote:zazou wrote:Stanky wrote:zazou wrote:bjahja wrote:Af hverju er fólk svona hrætt við kreditkort, borgar ekki færslugjöld og peningarnir þínir sitja inní banka og safna vöxtum.
Nákvæmlega![]()
Tööööffffff
Halló... kaldhæðni
Kaldhæðni á internetinu er eins og áhugasíður um Hyundai, virkar ekki...
http://en.wikipedia.org/wiki/Irony_mark þetta málið ?
Good writing should be able to convey irony through the choice and structure of words alone. In this viewpoint, the irony mark could be seen as a crutch to compensate for the poor writing. Obviously, authors would want to avoid engendering such an opening for criticism.
Users browsing this forum: No registered users and 52 guests