bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 08:16

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 38 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 22:13 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Kristjan PGT wrote:
úfff ég hefði getað komið með góðð komment á þennan þráð í gær. Andskoti var maður hress. Við erum með ameríkana í heimsókn og ég ákvað nú að taka eitt svaðalegt íslenskt fyllerí fyrir hann og það tókst svona helvíti vel. Fólkið sem ég leigi hjá spurði áðan ameríkanan "Hvort ert þú sá sem kom heim kl 7 eða 9 :) "

og núna er líðan mín á þessa vegu: Ég er sár svangur en get ekki hugsað ´mér að borða. Ég er ofsalega þurr í munninum og ég finn hvernig hausverkurinn er að læðast aftan að mér.

Af ameríkananum er það að frétta að það eina sem hann segir er "I swear...Im still wasted"

Ameríkanar eru sumir hverjir rosalegir þegar þeir komast í íslenska bjórinn sem er oft á tíðum töluvert sterkari en margt sullið sem þeir drekka. þeir fatta oft á tíðum ekki að 12-15x 5.7% er ekki ráðlagður dagskammtur eins og þeir eru vanir af einhverju 4% lite þvagi sem þeir sulla í sig þarna fyrir vestan.

Var með nokkra bachelor hópa á sleðum og fjórhjólum sem voru heldur kátir þegar við stoppuðum á selfossi til að kaupa SUPERBEER eins og þeir kölluðu víking sterkan.

Vá þvílíkt og annað eins hef ég sjaldan séð. þambandi íslenskt brennivín í takt við einhverjar joe college drykkjuvísur.

Íslenska þvagið á nú ekki roð í franskann og belgískan bjór.

En þú hefur greinilega ekki verslað mikið af bjór í USA, það er ekki bara "þvag" í búðum þar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jan 2008 05:13 
Formúlubílstjóri

Hahaha, lol....

Erum búnnir að vera á einhverri klámsíðu þar sem maður hofir á þær live og getur líka sjpallað við þær...

Og það er svo gaman þegar maður byrjar að skrifa á fullu á ÍSLENSKU og sjá svo svipinn á þeim, BARA fyndið..... :rollinglaugh:

Bara gott drykkerí.... :drunk:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jan 2008 05:28 
Formúlubílstjóri

uuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu

url? :cry:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Jan 2008 04:29 
Formúlubílstjóri

Verð að deila smá með ykkur. Var úti að skemmta mér og var bara í góðum fíling á dansgólfinu þrátt fyrir sprungu í viðbeini þegar plötusnúðinum dettur í hug að setja titillagið úr baywatch á fullt blast!! Ég gat ekki dansað meira, gjörsamlega lamaðist úr hlátri þar sem mér fannst þetta svo hallærislegt, sérstaklega þar sem fólk var bara að vanga við þetta. :drunk: :king:

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Jan 2008 12:43 
Formúlubílstjóri

Stanky wrote:
Kristjan wrote:
Kristjan PGT wrote:
úfff ég hefði getað komið með góðð komment á þennan þráð í gær. Andskoti var maður hress. Við erum með ameríkana í heimsókn og ég ákvað nú að taka eitt svaðalegt íslenskt fyllerí fyrir hann og það tókst svona helvíti vel. Fólkið sem ég leigi hjá spurði áðan ameríkanan "Hvort ert þú sá sem kom heim kl 7 eða 9 :) "

og núna er líðan mín á þessa vegu: Ég er sár svangur en get ekki hugsað ´mér að borða. Ég er ofsalega þurr í munninum og ég finn hvernig hausverkurinn er að læðast aftan að mér.

Af ameríkananum er það að frétta að það eina sem hann segir er "I swear...Im still wasted"

Ameríkanar eru sumir hverjir rosalegir þegar þeir komast í íslenska bjórinn sem er oft á tíðum töluvert sterkari en margt sullið sem þeir drekka. þeir fatta oft á tíðum ekki að 12-15x 5.7% er ekki ráðlagður dagskammtur eins og þeir eru vanir af einhverju 4% lite þvagi sem þeir sulla í sig þarna fyrir vestan.

Var með nokkra bachelor hópa á sleðum og fjórhjólum sem voru heldur kátir þegar við stoppuðum á selfossi til að kaupa SUPERBEER eins og þeir kölluðu víking sterkan.

Vá þvílíkt og annað eins hef ég sjaldan séð. þambandi íslenskt brennivín í takt við einhverjar joe college drykkjuvísur.

Íslenska þvagið á nú ekki roð í franskann og belgískan bjór.

En þú hefur greinilega ekki verslað mikið af bjór í USA, það er ekki bara "þvag" í búðum þar.

Hvað ertu að blanda frönskum og belgískum bjór í þetta uppinn þinn. :lol:

Ameríkanar eru með mjög sérstakan bjórkúltur og þeir drekka lang mest eitthvað lite ógeð, sem er 3.8 - 4.4%

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Jan 2008 12:44 
Formúlubílstjóri

Bjarkih wrote:
Verð að deila smá með ykkur. Var úti að skemmta mér og var bara í góðum fíling á dansgólfinu þrátt fyrir sprungu í viðbeini þegar plötusnúðinum dettur í hug að setja titillagið úr baywatch á fullt blast!! Ég gat ekki dansað meira, gjörsamlega lamaðist úr hlátri þar sem mér fannst þetta svo hallærislegt, sérstaklega þar sem fólk var bara að vanga við þetta. :drunk: :king:

BAYWATCH lagið rúlar!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 21. Jan 2008 00:21 
Formúlubílstjóri

Vá, langt síðan maður var svona fullur eins og í gær...
Maður er ennþá þunnur...

Og Valli, já það gott bergmál í klósettinu þínu... 8-[ :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Mar 2008 05:31 
Getawaybílstjóri

Púffff, maður kemur heim hel-svartur nennir ekki að fara að sofa og já, best að kíkja á kraftinn, þetta er einhver geðveiki í manni, mundi svo eftir þessum þrað og fannst vera gullið tækifæri til að pósta einum póst í þessu ástandi. Ohhh það er svo gott að vera kominn í páskafrí nú ætla ég sko að sofa út.
Laterz mkey... :drunk:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 38 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC