Alpina wrote:
það er nú skammt stórra högga þarna..
Hreinlega stór efa að bíllinn sé RYÐGAÐUR eins og lýsing sú er áður hefur komið fram..
Þarf ekki bara að snýta bílnum og flikka upp á útlitið,,
laga það sem þarf að laga osfrv,,
Þetta ryð sem er til staðar er á 2 stöðum, annarsvegar inní bensínlokinu (fer í viðgerð og sprautun á öllu afturbrettinu væntanlega eitthverntíman í næsta mánuði) og á speglinum bílstjóramegin, eitthver sagði við mig að speglar væri mjög algengt vandamál með BMW þó ég ætli ekki að fullyrða það auk þess sem flestir BMW-ar sem ég hef séð eru með smá halla inní bensínlokinu og þá algent að fólk slái ekki vatn uppúr því eftir þvott, þá er það strax orðin spurning með það hvort hafi verið notaður tjöruhreinsir sem tærir fljótt, eða hvort bensín liggji þarna í eftir dælingu, allavega á meðan þessi bíll hefur verið í minni eigu hef ég hvorki látið liggja vatn, tjöruhreinsi eða bensín við lokið..
Ég er búin að redda þessum ABS skynjurum, á eftir að sækja þá og skella í.
Og já það er búið að skipta um fram og afturljós, keypt "aftermarket" ljós í hann sem kosta ekki litla peninga, það er angel eyes framaná hann og díóðuljós aftaná hann ..
Nei það er rétt að ég vissi ekki að bíllin brenndi olíu en ég er búin að bæta úr því og setja skalan á rétt svæði aftur, því mun ég fylgjast vel með þessu hér eftir, þó er vert að taka það fram að bíllin var ekki komin niður fyrir lágmark, einungis niður fyrir hámark!
Leðrið í þessum bíl er allt annað en illa farið, það er matt og á að vera matt, þetta er ekki glans-leður eins og í mörgum bílum, það er til sérstakur áburður fyrir þetta leður hjá TB og B&L sem heldur því möttu og fallegu, ef þetta leður væri glansandi myndi það verða í alltof miklu ósamræmi við mælaborðið og þá myndi það gera bílin ljótan.
Það mætti alveg taka afturstuðaran og sprauta hann og massa allan bílin vel í leiðinni, sérstaklega þar sem það á ennþá eftir að massa bílin eftir að hann var málaður að framan.
Það að fullyrða það að það kosti 300.000,- krónur að gera þennan bíl fullkomin er fásinna, og í raun og veru yrði hann meira en fullkomin fyrir 100.000,- krónur, þá þegar það er búið að sprauta breittið, stuðaran og speglana, massa hann og bóna, auðvitað er alltaf eitthvað smá ditt sem er skiljanlegt fyrir 9 ára gamlan bíl (tæplega).
Eins og ég sagði, ef "skaripuki" ætlast til þess að fá fullkomin bíl sem er þó að renna á 10 ár getur hann allt eins farið uppí umboð og fengið sér nýjan bíl, án þess að hafa áhyggjur af viðhaldi, ryði ofl.
Ég get
fullyrt það að það kostar engar 300.000.- krónur að gera þennan bíl meira en fullkomin.
Ef þú vilt mótmæla því skaltu koma, tala við mig í eigin persónu, þá ræðum við það einfaldlega út og samið í kringum það.