bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 11:12

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 86 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 23:24 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Muggi vildi mönnum selja
margur ekki trúði þó
bensín vildi í bílnum dvelja
býst við því að margur hló :lol:

Góður :wink:

GSTuning

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Apr 2008 08:39 
Go-kartbílstjóri

sæmi hvernig sér maður hvort bíllinn er stilltur á þetta ameríska dæmi ( x km/l ) í staðinn fyrir x L/100 km ?? getur maður séð það á tölvunni eða ? ég er ekki með það stillt þannig bara svona gott að vita það ef maður skildi lenda í því seinna meir

Seldir:

e39 520 2003
e46 318 2000

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Apr 2008 09:59 
Kassabílstjóri

Það er hægt að velja um þetta í setuppinu á navi-skjánum - mpg, l/100km og km/l.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Apr 2008 10:15 
Go-kartbílstjóri

okibb

Seldir:

e39 520 2003
e46 318 2000

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Apr 2008 16:49 
Meðlimur Meðlimur

skaripuki wrote:
sæmi hvernig sér maður hvort bíllinn er stilltur á þetta ameríska dæmi ( x km/l ) í staðinn fyrir x L/100 km ?? getur maður séð það á tölvunni eða ? ég er ekki með það stillt þannig bara svona gott að vita það ef maður skildi lenda í því seinna meir

Og þetta er ekkert amerískt dæmi. Þeir nota mpg ;)

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Apr 2008 19:22 
Go-kartbílstjóri

prófaði þennan áðan, mikið um rið, vantar abs skynjara, aftermarket húdd, stuðari og framljós, illa farið leður og eyðslan stóoð í 20,1 og 22,3 :lol: :lol:

EN ótrúlega þéttur bíll og ekkert útá vinnslu eða þvíumlíkt að setja, bíllinn er hrikalega ´´fjarska´´fallegur, en of mikill pakki fyrir mig að fara í, bíllinn gæti orðið geðveikur ef nýi eigandinn myndi henda um 300 þús í hann, sem er ekkert svo mikið ef þú færð bílinn á góðu verði og þá ertu kominn með skuggalegan m5 fyrir sanngjarnan prís,

OG PASSA OLÍUNA!!!!! þið sem eigið m5 ég vona að þið passið hana alltaf því að núverandi eigandi hafði ekki hugmynd um hvað þessir bílar drekka þessa olíu og það vantaði á hann þegar ég tékkaði á því,

þannig að niðurstaðan mín úr þessari skoðun er að ef þú ætlar útí það að kaupa þennan bíl, lagaðu þá það sem þarf að laga strax því þá er þessi bíll geðveikur, ég á akkurat fyrir honum eins og er, en ´´þori ekki útí þetta eins og er´´vegna þess ég vill frekar safna aðeins lengur og eiga fyrir því sem þarf að gera og geta rekið svona bíl vel, þannig það gæti vel verið að maður kíki aftur á hann þegar sjóðurinn er orðinn aðeins stærri,,

Seldir:

e39 520 2003
e46 318 2000

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Apr 2008 19:35 
Formúlubílstjóri

skaripuki wrote:
prófaði þennan áðan, mikið um rið, vantar abs skynjara, aftermarket húdd, stuðari og framljós, illa farið leður og eyðslan stóoð í 20,1 og 22,3 :lol: :lol:

EN ótrúlega þéttur bíll og ekkert útá vinnslu eða þvíumlíkt að setja, bíllinn er hrikalega ´´fjarska´´fallegur, en of mikill pakki fyrir mig að fara í, bíllinn gæti orðið geðveikur ef nýi eigandinn myndi henda um 300 þús í hann, sem er ekkert svo mikið ef þú færð bílinn á góðu verði og þá ertu kominn með skuggalegan m5 fyrir sanngjarnan prís,

OG PASSA OLÍUNA!!!!! þið sem eigið m5 ég vona að þið passið hana alltaf því að núverandi eigandi hafði ekki hugmynd um hvað þessir bílar drekka þessa olíu og það vantaði á hann þegar ég tékkaði á því,

þannig að niðurstaðan mín úr þessari skoðun er að ef þú ætlar útí það að kaupa þennan bíl, lagaðu þá það sem þarf að laga strax því þá er þessi bíll geðveikur, ég á akkurat fyrir honum eins og er, en ´´þori ekki útí þetta eins og er´´vegna þess ég vill frekar safna aðeins lengur og eiga fyrir því sem þarf að gera og geta rekið svona bíl vel, þannig það gæti vel verið að maður kíki aftur á hann þegar sjóðurinn er orðinn aðeins stærri,,

Ertu eitthvað veruleikafyrrtur :?:

Það eina sem að er að þessum bíl er jú ABS skynjararnir.... og svo er farið að flagna upp úr álinu á speglunum :!:

That's about it :!:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Apr 2008 12:02 
Búðarkerrubílstjóri

skaripuki wrote:

Bíddu nú við, varstu ekki að tala um 200 þús í gær ? ég held að það megi með sönnu segja að þú séir veruleikafyrrtur, þessi bíll er allt annað en ryðgaður og í raun ekki að sjá ryð nema á 2 stöðum í honum sem ég er búin að redda ódýrri sprautun á og verður gert við, það er ekki einu sinni 1/4 af þessu verði sem þú ert að tala um .. ABS skynjararnir kosta ekki neitt, búin að redda þeim ódýrt, þá erum við komnir uppí c.a 1/4 af 200 þús eða s.s 50 þús isk, það þarf jú að bera á leðrið til að fríska létt uppá það og það tekur enga stund, bara vandvirkni þannig að þú getur gleymt því að það þurfi eitthvern 300.000.- krónur að gera þennan bíl fullkomin, slepptu því þá frekar að fá þér gamlan bíl, getur drattast uppí umboð og fengið þér nýjan M5 á 12 milljónir ef þú ætlast til þess að fá tæplega 9 ára gamlan bíl sem sér ekkert á ..

Last edited by Muggi on Sat 19. Apr 2008 13:56, edited 2 times in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Apr 2008 12:13 
Formúlubílstjóri

NÚNA FYRST MÁ POPPA! :twisted:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Apr 2008 13:48 
Meðlimur Meðlimur

Image

:shock:

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Apr 2008 14:21 
Formúlubílstjóri

það er nú skammt stórra högga þarna..

Hreinlega stór efa að bíllinn sé RYÐGAÐUR eins og lýsing sú er áður hefur komið fram..
Þarf ekki bara að snýta bílnum og flikka upp á útlitið,,
laga það sem þarf að laga osfrv,,

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Apr 2008 17:38 
Búðarkerrubílstjóri

Alpina wrote:
það er nú skammt stórra högga þarna..

Hreinlega stór efa að bíllinn sé RYÐGAÐUR eins og lýsing sú er áður hefur komið fram..
Þarf ekki bara að snýta bílnum og flikka upp á útlitið,,
laga það sem þarf að laga osfrv,,

Þetta ryð sem er til staðar er á 2 stöðum, annarsvegar inní bensínlokinu (fer í viðgerð og sprautun á öllu afturbrettinu væntanlega eitthverntíman í næsta mánuði) og á speglinum bílstjóramegin, eitthver sagði við mig að speglar væri mjög algengt vandamál með BMW þó ég ætli ekki að fullyrða það auk þess sem flestir BMW-ar sem ég hef séð eru með smá halla inní bensínlokinu og þá algent að fólk slái ekki vatn uppúr því eftir þvott, þá er það strax orðin spurning með það hvort hafi verið notaður tjöruhreinsir sem tærir fljótt, eða hvort bensín liggji þarna í eftir dælingu, allavega á meðan þessi bíll hefur verið í minni eigu hef ég hvorki látið liggja vatn, tjöruhreinsi eða bensín við lokið..

Ég er búin að redda þessum ABS skynjurum, á eftir að sækja þá og skella í.

Og já það er búið að skipta um fram og afturljós, keypt "aftermarket" ljós í hann sem kosta ekki litla peninga, það er angel eyes framaná hann og díóðuljós aftaná hann ..

Nei það er rétt að ég vissi ekki að bíllin brenndi olíu en ég er búin að bæta úr því og setja skalan á rétt svæði aftur, því mun ég fylgjast vel með þessu hér eftir, þó er vert að taka það fram að bíllin var ekki komin niður fyrir lágmark, einungis niður fyrir hámark!

Leðrið í þessum bíl er allt annað en illa farið, það er matt og á að vera matt, þetta er ekki glans-leður eins og í mörgum bílum, það er til sérstakur áburður fyrir þetta leður hjá TB og B&L sem heldur því möttu og fallegu, ef þetta leður væri glansandi myndi það verða í alltof miklu ósamræmi við mælaborðið og þá myndi það gera bílin ljótan.

Það mætti alveg taka afturstuðaran og sprauta hann og massa allan bílin vel í leiðinni, sérstaklega þar sem það á ennþá eftir að massa bílin eftir að hann var málaður að framan.

Það að fullyrða það að það kosti 300.000,- krónur að gera þennan bíl fullkomin er fásinna, og í raun og veru yrði hann meira en fullkomin fyrir 100.000,- krónur, þá þegar það er búið að sprauta breittið, stuðaran og speglana, massa hann og bóna, auðvitað er alltaf eitthvað smá ditt sem er skiljanlegt fyrir 9 ára gamlan bíl (tæplega).

Eins og ég sagði, ef "skaripuki" ætlast til þess að fá fullkomin bíl sem er þó að renna á 10 ár getur hann allt eins farið uppí umboð og fengið sér nýjan bíl, án þess að hafa áhyggjur af viðhaldi, ryði ofl.

Ég get fullyrt það að það kostar engar 300.000.- krónur að gera þennan bíl meira en fullkomin.

Ef þú vilt mótmæla því skaltu koma, tala við mig í eigin persónu, þá ræðum við það einfaldlega út og samið í kringum það.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Apr 2008 19:05 
Meðlimur Meðlimur

Ég get engan veginn trúað því að svona bíll sé RYÐGAÐUR... (athugði allir að það á að skrifa rYð... ekki rIð. Ekkert lítið af fólki sem er að klúðra þessu... andvarp). Það má vel vera að það sé komin ein og ein ryðbóla sem þarf að gera við á svona bíl, bensínloksdæmið er klassík.

En það þarf ekki að gera bílinn haugryðgaðan!

Ég verð nú samt að segja að fá sprautun á þessu dóti ásamt viðgerð á ryðinu, skella þessum skynjurum í fyrir 50 þúsund er eitthvað bara slæmt dæmi í mínum eyrum. Ég get ekki trúað að það verði góð gæði fyrir svo lágt verð :?

Samt skondið að eftir þessar umræður allar þá hafi eyðslan staðið í þessarri tölu :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Apr 2008 19:47 
Búðarkerrubílstjóri

saemi wrote:
Ég get engan veginn trúað því að svona bíll sé RYÐGAÐUR... (athugði allir að það á að skrifa rYð... ekki rIð. Ekkert lítið af fólki sem er að klúðra þessu... andvarp). Það má vel vera að það sé komin ein og ein ryðbóla sem þarf að gera við á svona bíl, bensínloksdæmið er klassík.

En það þarf ekki að gera bílinn haugryðgaðan!

Ég verð nú samt að segja að fá sprautun á þessu dóti ásamt viðgerð á ryðinu, skella þessum skynjurum í fyrir 50 þúsund er eitthvað bara slæmt dæmi í mínum eyrum. Ég get ekki trúað að það verði góð gæði fyrir svo lágt verð :?

Samt skondið að eftir þessar umræður allar þá hafi eyðslan staðið í þessarri tölu :lol:

Ég var nýbúin að starta bílnum ísköldum, og keyra hann nokkra metra til að þvo hann :)

En þessi sprautun er ekkert grín, bara persónulegur díll við mjög færan málara, hvað er greiði á milli vina ?

Þetta er toppmálari, engin vafi þar á.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Apr 2008 19:52 
Meðlimur Meðlimur

Muggi wrote:

Ég var nýbúin að starta bílnum ísköldum, og keyra hann nokkra metra til að þvo hann :)

En þessi sprautun er ekkert grín, bara persónulegur díll við mjög færan málara, hvað er greiði á milli vina ?

Þetta er toppmálari, engin vafi þar á.

Gott mál, synd að láta mála svona bíl með rassinum.

En ég stóð nú alltaf í þeirri meiningu að eyðslutalan sem helst inni væri meðaltalseyðslan síðan hún var "resettuð" síðast.

Varstu kannski nýbúinn að "resetta" báðar eyðslutölurnar.... :!:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 86 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC