Ef ég hefði keypt þessa 7 lítra sem ég þarf staka þá hefði líterinn verið á 2400kr rúmar.
Svo ætla ég út í skúr á eftir að læra að smyrja bílinn minn sjálfur
(Það er reyndar ekki flókið með google í annari)
Castrol wrote:It's not just oil it's liquid engineering
Angelic0- wrote:Shell olían gerir ekki sömu hluti og Castrol olían
Það er bara svoleiðis...Castrol wrote:It's not just oil it's liquid engineering

einarsss wrote:þetta eru engin geimflaugavísindi ... keyrir bílinn og lætur olíunni ná hita og svo tappar maður olíunni af .. skiptir um olíu filter, setur olíutappann í pönnuna aftur og fyllir svo á
Lindemann wrote:Angelic0- wrote:Shell olían gerir ekki sömu hluti og Castrol olían
bílaframleiðendur gera kröfur um ákveðna staðla á olíunni, svo lengi sem þeir eru uppfylltir skiptir ekki máli hvaða nafn er á brúsanum.
Ég veit ekkert hvernig þessi shell olía er en það er ekkert því til fyrirstöðu að þeir geti framleitt olíu með réttum staðli, aðal atriðið er þó seigjan.
Castrol wrote:It's not just oil it's liquid engineering

DABBI SIG wrote:Jæja, ég fór í gær og keypti það sem þarf til að smyrja enn eina ferðina, hef smurt bílinn sjálfur eftir að ég eignaðist vagninn og taldi mig vera að spara í því og einnig þá að nota réttu/góða olíu á bílinn.
Fór í gær í T.B. og keypti 7L af þeirri olíu sem þeir mæla með (VAICO), olíusíu og loftsíu.
Þetta var MEÐ afslætti rúmur 17 þús. Svo keypti ég auðvitað ílát undir þetta, þúsund kall þar.
Þá er þetta alveg orðin spurning um að fara kaupa olíu í meira magni til að fá hana á hagstæðara verði, eða jafnvel bara láta smyrja bílinn á stöð (þar sem þeir fá nú væntanlega olíuna mun ódýrara í massavís heldur en ég).
Ég bara þoli ekki að fara með bíl á smurstöð og fá hann útkámaðann í olíu til baka...þessvegna vil ég gera þetta sjálfur og líka vegna þess að maður hélt að maður væri að komast ódýrar frá þessu þar sem maður er með aðstöðu, hef gaman að þessu og hef þá litlu kunnáttu sem þarf.
Angelic0- wrote:Shell olían gerir ekki sömu hluti og Castrol olían
DABBI SIG wrote:Ég bara þoli ekki að fara með bíl á smurstöð og fá hann útkámaðann í olíu til baka...þessvegna vil ég gera þetta sjálfur og líka vegna þess að maður hélt að maður væri að komast ódýrar frá þessu þar sem maður er með aðstöðu, hef gaman að þessu og hef þá litlu kunnáttu sem þarf.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

ValliFudd wrote:Angelic0- wrote:Shell olían gerir ekki sömu hluti og Castrol olían
Menn segja ýmislegt í auglýsingum..
Carlsberg segja "Probably the Best Beer in the World"
Sem er kjaaaaftæði
Angelic0- wrote:ValliFudd wrote:Angelic0- wrote:Shell olían gerir ekki sömu hluti og Castrol olían
Menn segja ýmislegt í auglýsingum..
Carlsberg segja "Probably the Best Beer in the World"
Sem er kjaaaaftæði
Probably er lykilorðið hér
ef að þetta væri BULLSHIT á Castrol brúsunum þá væri hægt að kæra þá fyrir FALSE ADVERTISING
Það er bara þannig

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests