Stefan325i wrote:ég sagði við eigandan, eigum við ekki bara að hella bensíni yfir hann og klára þetta bara, vist að þú ert byrjaður á þessu á annað borð, hann var ekki sáttur en sagði ekki neitt, Pabbi pappans kom þarna og tók bílinn og var að reina að koma honum í gíra en það gekk eithvað erfilega og svoleiðis drullaði yfir son sinn, hverslags hálvita skapur þetta væri og enn ein heimskan útur honum. fyrri framan alla. (var reindar inní bíl með opnar hurðar.)
Svo er guttinn víst búinn að eiða einhverjum 1100-1300 þ króna í viðgerðir á bílnum vegna þess hann er altaf að keria á hús!!!!!!!

mmccolt wrote:þótt a það sé búið að taka svona vel á þessum bíl er þetta alveg gullfallegur bíll, alla vega fannst MÉR!! þetta fallegsti bmwinn á staðnum.
þamgað til að ég las þennan þráð alla vega

BMWaff wrote:Heitir hann nokkuð Steini þessi gaur?? (var þetta eigandin sem var að spóla)
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

íbbi_ wrote:voðalega finnst mer lelegt að það megi ekki taka almennileg burnout a bil sem a vera ekta græja, ekki það að burnout seu ahugamal hja mer, en flest allir ameriskir sportbilar þurfa að þola stanslausu burnoutin og hringspolið kvöld eftir kvöld, og það þykir mjög lelegt þegar skipting eða drif fer

gstuning wrote:íbbi_ wrote:voðalega finnst mer lelegt að það megi ekki taka almennileg burnout a bil sem a vera ekta græja, ekki það að burnout seu ahugamal hja mer, en flest allir ameriskir sportbilar þurfa að þola stanslausu burnoutin og hringspolið kvöld eftir kvöld, og það þykir mjög lelegt þegar skipting eða drif fer
Það verður að vera gert rétt líka
Ekki að sleppa kúplingunni svona lengi á milli skiptinga, og að snúa í 250kmh
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests