bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 20:17

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 49 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Sep 2005 17:09 
Rallýbílstjóri

Ég hef algjörlega tvíþætta skoðun á þessu máli.

a) Varðandi auglýsingar bílasala hér og á Stjörnunni þá angrar þetta mig ekki neitt, ég les þetta og ef til vill sé ég einhvern bíl sem mig langar í, sem ég hefði annars kannski ekki tekið eftir fyrr en eftir viku á bilasolur.is. Samt skil ég alveg sjónarmið stjórnenda spjallsins um það sé ekki ókeypis auglýsingar fyrir bílasala.

b) Lokunin á söludálknum fyrir aðrar tegundir var algjörlega óskiljanleg og að mínu mati er spjallið lakara fyrir vikið. Það sem verst var að rökin fyrir lokunini var léleg og virtist þetta beinast að einum manni sem hafði unnið það sér eitt til sakar að eiga fleiri bíla en þið.

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. Sep 2005 17:18 
Formúlubílstjóri

Spiderman wrote:
Ég hef algjörlega tvíþætta skoðun á þessu máli.

a) Varðandi auglýsingar bílasala hér og á Stjörnunni þá angrar þetta mig ekki neitt, ég les þetta og ef til vill sé ég einhvern bíl sem mig langar í, sem ég hefði annars kannski ekki tekið eftir fyrr en eftir viku á bilasolur.is. Samt skil ég alveg sjónarmið stjórnenda spjallsins um það sé ekki ókeypis auglýsingar fyrir bílasala.

b) Lokunin á söludálknum fyrir aðrar tegundir var algjörlega óskiljanleg og að mínu mati er spjallið lakara fyrir vikið. Það sem verst var að rökin fyrir lokunini var léleg og virtist þetta beinast að einum manni sem hafði unnið það sér eitt til sakar að eiga fleiri bíla en þið.

Þetta var ekki bara einn maður, það voru fleiri og hafa komið og fairð í gengum tíðina,
Þar sem að enginn á að fá fríar auglýsingar til að selja það sem þeir eru að selja, þá er ekki hægt að hafa opið aðra tegundir til sölu,

mér finnst spjallið akkúrat hafa batnað, ef menn leita að efni sem er ekki BMW tengt til hvers að leita að því á BMW spjalli?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Sep 2005 00:41 
Kassabílstjóri

Mér finnst ekkert að því að bílasölur (Bílasala ) setji inn auglýsingu hér inn. En þá finnst mér rétt af bílasölunni að bjóða meðlimum Bmwkrafts rosalega góðan deal á sölulaunum gegn framvísun meðlimakorts.
Persónulega þá reyni ég að gera allt sem sem ég get til þess að þurfa ekki að fara í gegnum bílsölu með mín viðskipti. Treysti þeim hreinlega ekki. Margir hverjir eru ekki að vinna sína vinnu almennilega.
Kassi.is og afsöl hjá Dv. Þá er mín bílasala. :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Sep 2005 01:27 
Formúlubílstjóri

Möguleikar bílasala til að selja bíla tel ég vera þessa helsta:
1. Bíll stendur á plani hjá þeim
2. Bíll er á söluskrá hjá bílasölunni og þ.a.l. á bilasolur.is
3. Bílasala auglýsir með mynd í fréttablaði/dv/mbl
4. Kaupandi kemur með ósk að bíl og bílasali finnur bíl fyrir kúnnann. Annaðhvort kemur bíll sem passar við óskirnar í sölu hjá viðkomandi sölu eða bílasalinn skiptir við aðra bilasölu.

Svo eru þeir að bæta inn 5. liðnum, þeas að nota spjallborð eins og BMWkraft (áður en það var lokað fyrir), L2C, Stjarna.is o.fl., til að leggja inn auglýsingar með myndum og upplýsingum.

Ég skil ekki eitt. Þeir eru tilbúnir að leggja út peninga fyrir auglýsingu í blöðunum en þeir heimta hérna fría auglýsingu. Og svo þegar það er lokað fyrir það þá telja þeir það ósanngjarnt. Einn orðaði það svo: "Myndu þið ekki vilja að bílasalinn ykkar myndi auglýsa bílinn ykkar á sem flestum stöðum, til að hann seldist sem fyrst?"
Mótsvar mitt er: Af hverju átt þú bílasali góður að sleppa við að borga auglýsingakostnað en samt heimtaru jafn há sölulaun ?

Þetta er ósvífni finnst mér af hálfu bílasala að reyna að troða inn auglýsingum á hina og þessa vefi ókeypis, einungis til þess að sleppa við að auglýsa í blöðum, líkt og hinir íslendingar þurfa að gera.

Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Sep 2005 12:29 
Búðarkerrubílstjóri

Fyrir um mánuði síðan sendi ég á einn að stjórnendum spjallsins tilboð frá sölunni sem er sama tilboð og meðlimir www.stjarna.is fá sem er 18% afsláttur af sölulaunum bíla sinna sem þeir skrá og selja í gegnum bílasöluna! Flestir "styrktaraðilar" þessa vefs eru ekki að gefa svona mikinn afslátt á sínum vörum hérna en samt fá þeir að auglýsa hérna! Tökum sem dæmi GS Tuning! Hvað fá meðlimir klúbbsins mikinn afslátt hjá því ágæta fyrirtæki? Hvað er það fyrirtæki að borga í auglýsingakostnað hérna eða borgar það ágæta fyrirtæki kannski ekki neitt eða gefur kannski skitinn 5% stgr afslátt eða auglýsa allt sem "sértilboð" því forsvarsmenn fyrirtækisins eru stjórnendur vefsins???

Ég er ekki að skilja þetta sem þið talið um fría auglýsingu því þetta er bara auglýsing um BMW bíla eins og allar hinar auglýsingarnar eru! Einstaklingur sem auglýsir hérna er líka að spara sér pening á að fara ekki á bilakassi.is eða senda inn auglýsingu í Fréttablaðið/DV eða MBL þannig að hver er munurinn á mér og þeim??

Ég er einfaldlega að benda fólki sem notar þennan vef á BMW bíla sem ég er með til sölu því ég í fávisku minni hélt að BMW áhugafólk hefði áhuga að vita af BMW bílum sem væru til sölu eins og Benz áhugafólk hvetur mig til að skella inn auglýsingum um Benz bíla sem ég fæ til sölu! Ég er ekki að neyða neinn til að skoða auglýsinguna og ég set ekki inn neinar myndir eða linka á bílasöluna(eins og flestir aðrir sem eru að auglýsa fyrir "vini" sína) einfaldlega um hvað bíl er að ræða árgerð akstur verð og áhvílandi lán! Ef það er svona rosalegur glæpur biðst ég afsökunar! En þið getið verið vissir að ég mun aldrei setja inn auglýsingu um BMW bíla hérna aftur og aldrei mun ég styðja eða bjóða þessum félagsskap "áhugamanna" um BMW nein fríðindi hjá mér!

Bið ykkur vel að lifa og njótið þess að ræða saman um bíla og þau mál sem hæfa stjórnendum og stofnendum þessa spjalls!

Kveðja

Last edited by Ahugamaður on Sun 04. Sep 2005 12:38, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Sep 2005 12:36 
Búðarkerrubílstjóri

srr wrote:
4. Kaupandi kemur með ósk að bíl og bílasali finnur bíl fyrir kúnnann. Annaðhvort kemur bíll sem passar við óskirnar í sölu hjá viðkomandi sölu eða bílasalinn skiptir við aðra bilasölu.

Svo eru þeir að bæta inn 5. liðnum, þeas að nota spjallborð eins og BMWkraft (áður en það var lokað fyrir), L2C, Stjarna.is o.fl., til að leggja inn auglýsingar með myndum og upplýsingum.

Ég skil ekki eitt. Þeir eru tilbúnir að leggja út peninga fyrir auglýsingu í blöðunum en þeir heimta hérna fría auglýsingu. Og svo þegar það er lokað fyrir það þá telja þeir það ósanngjarnt. Einn orðaði það svo: "Myndu þið ekki vilja að bílasalinn ykkar myndi auglýsa bílinn ykkar á sem flestum stöðum, til að hann seldist sem fyrst?"
Mótsvar mitt er: Af hverju átt þú bílasali góður að sleppa við að borga auglýsingakostnað en samt heimtaru jafn há sölulaun ?

Þetta er ósvífni finnst mér af hálfu bílasala að reyna að troða inn auglýsingum á hina og þessa vefi ókeypis, einungis til þess að sleppa við að auglýsa í blöðum, líkt og hinir íslendingar þurfa að gera.

Nota bene! Seljandinn borgar alltaf auglýsingakostnaðinn ekki bílasalan!!!
Þannig að með því að benda fólki á bílana í gegnum svona spjallborð er ég að spara þér sem viðskiptavini auglýsingakostnað!! :wink:

Kveðja

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Sep 2005 12:48 
Formúlubílstjóri

Ahugamaður wrote:
srr wrote:

Þannig að með því að benda fólki á bílana í gegnum svona spjallborð er ég að spara þér sem viðskiptavini auglýsingakostnað!! :wink:

Kveðja

Shit.. í hvað fara þá sölulaunin?..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Sep 2005 13:23 
Formúlubílstjóri

Það eru greinilega skiptar skoðanir um þetta. Væri ekki hægt að leysa þetta með því að bílasalar fengu að auglýsa í "til sölu" grúppunni en væru þá með sér merki á sinni auglýsingu, þannig myndi hún ekkert þvælast fyrir þeim sem vilja ekki skoða auglýsingar frá bílasölum, þeir gætu bara slept því að opna viðkomandi link. Eða setja bara í gang kosningu hérna og leyfa meðlimum hérna að ráða þessu sjálfir.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Sep 2005 15:21 
Meðlimur Meðlimur

Bara að benda á það að Stefán og Gunni í GSTuning eru ekki í stjórn klúbbsins og tengjast honum í raun ekki að neinu leiti nema að vera meðlimir og notendur eins og við hinir.

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Sep 2005 15:31 
Búðarkerrubílstjóri

Kveðja[/quote]
Shit.. í hvað fara þá sölulaunin?..[/quote]

Mikið ertu nú einfaldur, þú virðist ekki hafa náð þessum punkt um beljuna fyrir austan.

Heldurðu að bílasala sem rukkar 39.000kr í sölulaun fái það beint í vasann? Ekki held ég það. Ég veit það útaf starfi mínu við fasteignir að vel flestir þessir aðilar eru að borga 3-400.000kr á mánuði í húsaleigu. Fyrir utan allan kostnað.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Sep 2005 15:31 
Rallýbílstjóri

Einsii wrote:
Ahugamaður wrote:
srr wrote:

Kveðja

Shit.. í hvað fara þá sölulaunin?..

Laun bílasala perhaps, þetta er ekki sjálfboðavinna..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Sep 2005 15:34 
Búðarkerrubílstjóri

Bjarkih wrote:
Það eru greinilega skiptar skoðanir um þetta. Væri ekki hægt að leysa þetta með því að bílasalar fengu að auglýsa í "til sölu" grúppunni en væru þá með sér merki á sinni auglýsingu, þannig myndi hún ekkert þvælast fyrir þeim sem vilja ekki skoða auglýsingar frá bílasölum, þeir gætu bara slept því að opna viðkomandi link. Eða setja bara í gang kosningu hérna og leyfa meðlimum hérna að ráða þessu sjálfir.

Ekki vitlaus hugmynd hjá þér. En eins og áhugamaður benti á he´lt ég að það væri hagur þeir sem hér stunda síðuna að vita um sem flesta bíla. Ég hef reyndar ekki séð þessar auglýsingar frá þessum aðila.

Ástæðan fyrir því að ég fór á þennan vef er að mér var sagt að hér væri hægt að fá upplýsingar um þessa bíla. Ég hef reyndar ekki séð eneina umræðu um þessa nýlegu BMW bíla. Þetta hefur verið meira um þá eldri.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Sep 2005 15:38 
Go-kartbílstjóri

Bjarkih wrote:

Styð það að hafa kostningu um þetta mál. :!:

Og líka þá um hvort ekki eigi að opna fyrir dálkinn sölu aðrar tegundir. :!:

Porsche Boxster S '02
Audi A6 Quattro Avant '96

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Sep 2005 16:19 
Formúlubílstjóri

Sammála kosningunni. Og taka þá bara gild atkvæði frá þeim sem eru gildir meðlimir og hafa verið í einhvern tíma, ekki frá glænýjum notendum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 04. Sep 2005 16:40 
Formúlubílstjóri

setja bara upp poll á meðlimasvæðinu, þá geta bara meðlimir kosið

annars er mér nokk sama um þetta auglýsingdót, hvorugt pirrar mig en svona leiðindaþræðir gera það aftur móti :roll:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 49 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC