bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 13:23

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 196 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11 ... 14  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. May 2007 23:40 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. May 2005 19:39
Posts: 424
Location: Oslo
Myndir sem fyrst :D

Þetta er það eina sem ég fann

Image

_________________
Neðanjarðarlestir, sporvagnar og strætisvagnar
BMW E36 '91 318i - Bifreið - R.I.P
Dethleffs Rondo RF3 '98 - Hjólhýsi - Í vetrardvala
CombiCamp 2000 '78 - Tjaldvagn - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. May 2007 23:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
_Halli_ wrote:
Myndir sem fyrst :D



Hér er þetta á video:

http://www.rngtoy.com/thordur/almennt/Eurotour2007/RNGTOY_EU_ROUGE_BIG.wmv

Þetta er búið að vera alveg geggjað í dag - verður seint toppað held ég.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Last edited by bimmer on Sat 16. Mar 2024 15:37, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. May 2007 00:01 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
http://www.tracklife.net/

Velja svo Gallery og MLR Spa Trackday.


Fullt af myndum þarna af okkur og öðrum. Ég mæli með síðustu síðunni, flottar rákir þar á eftir einum :)

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. May 2007 00:17 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Hey hey, það er bara búið að rétta númeraplötuna á þeim hvíta :P En hvað kom annars fyrir framstuðaran á honum :?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. May 2007 08:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
ömmudriver wrote:
Hey hey, það er bara búið að rétta númeraplötuna á þeim hvíta :P En hvað kom annars fyrir framstuðaran á honum :?


Mr. Boom fékk að taka hring á mánudaginn á Nurburgring en því miður
var farið að rigna á ákveðnum hlutum brautarinnar => smá off-road
upp á kant.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. May 2007 09:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
vá hvað það væri´týpiskt ég að dúndra út af á SPA :oops:

djöfull er samt gaman að lesa þennan þráð :D

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. May 2007 11:32 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Fínt myndbandið af slaufunni - Sæmi "pendúll" hefur greinilega skemmt sér mjög vel þrátt fyrir rigningu :D

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. May 2007 18:23 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
_Halli_ wrote:
Myndir sem fyrst :D

Þetta er það eina sem ég fann

Image

Hvað segið þið sem að fóruð á Spa , var bensíngjöfinni eitthvað sleppt efst í brekkunni? :) Hrikalega scary örugglega að keyra þarna upp á fleygiferð og sérð ekki beygjuna sem að þú veist að er að koma. Það segja menn allveganna sem hafa keyrt brautina , ég hef enga reynslu af þessu helvíti.


http://photobase.visionmedia.be/main.php?g2_itemId=10399Þessir Clioar liggja eins og tyggjó í hári , er þetta diesel? (kannski er ég að skemma þráðin :P )


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. May 2007 19:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Eu Rouge er mjög tricky. Ég fór mjög hægt þarna á bláa þegar það
var blautt enda byrjaði einn á því að dúndra þarna útaf um morguninn.

Þegar það fór að þorna eftir hádegi þá fór ég að keyra þetta á hvíta
og var alltaf að auka hraðann í hverri ferð. Var kominn í að blasta á
200 niður brekkuna, slá af meðan maður tók hnykkinn neðst og svo
á gjöfina aftur þegar maður kom upp brekkuna. Blinda hornið efst er
ekki aðal málið - frekar hnykkurinn neðst og svo hægri beygjan upp.

Hér er annars video frá því áðan þegar við vorum að blasta til Munchen:

http://www.rngtoy.com/thordur/almennt/Eurotour2007/310kmh.wmv

Hann átti slatta eftir - plássið var búið :lol:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Last edited by bimmer on Sat 16. Mar 2024 15:38, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. May 2007 20:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
Eu Rouge er mjög tricky. Ég fór mjög hægt þarna á bláa þegar það
var blautt enda byrjaði einn á því að dúndra þarna útaf um morguninn.

Þegar það fór að þorna eftir hádegi þá fór ég að keyra þetta á hvíta
og var alltaf að auka hraðann í hverri ferð. Var kominn í að blasta á
200 niður brekkuna, slá af meðan maður tók hnykkinn neðst og svo
á gjöfina aftur þegar maður kom upp brekkuna. Blinda hornið efst er
ekki aðal málið - frekar hnykkurinn neðst og svo hægri beygjan upp.

Hér er annars video frá því áðan þegar við vorum að blasta til Munchen:

http://www.onno.is/thordur/almennt/Eurotour2007/310kmh.wmv

Hann átti slatta eftir - plássið var búið :lol:


Síðasta sumar þegar ég var að testa M6 Cabrio þarna þá náði maður c.a. 200 niður brekkuna, og það var nóg að slá af til að taka left/right begjuna niðri. Ég er einmitt sammála um að sú begja er mun meira risky en begjan uppi.

ÞOKKALEG HRÖÐUN Á TOP END ÞÓRÐUR!!!

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Wed 30. May 2007 20:08, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. May 2007 20:06 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
"Núna botnum við helvítis drusluna".
En aðeins aftur að Eu Rouge , á hvaða hraða ertu upp brekkuna ?
Er brekkan alveg 10-12% halli eða?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. May 2007 20:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Ohh hvað ég vildi að ég væri þarna úti á svona græjum :cry:

RNGTOY er endalaust svalur 8)

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. May 2007 20:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Report frá Sæma:

Kæri jóli.

Þá erum við komnir í höfuðstöðvar Bæheims, Munchen sjálfa. Renndum í hlað fyrir klukkutíma eftir RUN dauðans frá Tauber motorsport norður af Nurnberg og alla leið hingað.

Dagurinn byrjaði rólega, sofið til að verða tíu og pakkað saman á Ringhaus. Brakandi sól og blíða þegar Frank og þessi viðkunnalegi staður og fólk var kvatt. Fyrsta stopp var til að þrífa bílana. Það var gert á kunnuglegri bensínstöð, Óskar og Sveinbjörn kannast við hana frá því í fyrra. Eftir að hafa gefið háþrýstidælunni jafngildi kílós í klinki var haldið af stað á glansandi ökutækjunum. Frekar stíf umferð alla leið niður til Tauber manna, meðalhraði um 100. Þar var svo hitt á Sebastian sem ætlar að snurfusa RNGTOY fyrir næstu útferð Þórðar. Hann hefur sem sagt 2 vikur til að græja og gera!

Vikapiltar Sebastian skiptu um bremsuklossa hjá Þórði á ofur-þrumunni, en afturklossarnir áttu eftir rúman millimeter svo ekki var seinna vænna. Næstur upp á lyftu var svo herra Imolarot, en bremsurnar á honum voru alveg að syngja sitt síðasta. Fyrir átökin á SPA var pantað nýtt diskasett sem beið okkar daginn eftir. Bremsurnar héldu merkilega vel á SPA, þótt greitt væri ekið og vel tekið á bílnum. Spólvörnin var höfð af og undirstýring gerði eilítið vart við sig sökum þungans, en aldrei var hann nálægt því að losa afturendan í botngjöf út úr beygjum. Hann þurfti að passa í niðurgírun fyrir beygjur, því það er erfitt að rev-matcha og bremsa í leiðinni. Því var það helst eftir 4ða gír þegar skipt var í 3ja að hætta var á að missa rassinn út í bremsun rétt fyrir beygjur.

En þrátt fyrir að stíga þær svo til botns þegar þurfti fannst aldrei hið margumtalaða “fade” semt talað er um í original bremsunum. Ég tók að vísu aldrei nema svona 8 hringi í einu, tók svo einn hægan hring til að kæla bremsurnar. Þrátt fyrir það mátti heyra brak og bresti í diskunum eftir að staðnæmst var í pittinum.

Nýjir diskar og klossar allan hringinn og áfram var haldið frá Tauber mönnum. Beint út á Autobahn og allt staðið flatt niður í átt til Munchen. Umferðin var að grisjast eftir daginn svo mögulegt var að taka nokkuð gott run niður eftir. Öllu munar líka um að alla leið eru 3 akreinar, ekki 2 eins og oft er á köflum eða alla leið á öðrum leiðum. Meðalhraðinn á leiðinni hefur örugglega verið yfir 200, 220 þegar rólegt var og alveg farið upp í 310 á mæli!!! Já ofur-þruman lét ekki að sér hæða og sýndi Carrera 4S hvað BMW getur gert. Rauði er ekki alveg eins fljótur upp og náði ekki nema 285 þegar slá þurfti af. Ekki mikil hröðun í gangi þá, en gaman væri að sjá hvað hann getur ef pláss leyfir. Þetta má sjá á vídeóinu sem við tókum. Ekki slæmt að blasta niður Autobahn í sól og sumaryl í samfloti niðureftir til Munchen. Þegar þangað var komið tók BMW á móti okkur í kvöldsólinni og bauð okkur velkomna.

Nú er það bara út að essen. Sjáum til með Bratwurst, en Pils verður það definately. Á morgun er það svo guided tour um BMW verksmiðjuna þar skoðað verður assembly línan fyrir vélar, samsetningu á bílum og ýmislegt annað gotterí. Þetta verður “private guided tour for you guys from Iceland only” eins og gaurinn segir sjálfur. Jæja, farnir út að borða, áf vídersehen fon gjörmanní.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. May 2007 20:43 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Djöfulsins *ÖFUND* :twisted:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. May 2007 22:25 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Mar 2006 16:21
Posts: 1442
um rogue, ástæðan fyrir að beygjan þarna uppi sé svo scary kemur frá f1 driverum, enda kemur beygjan soldið hraðar á 320 eða meira...

tussuakstur samt, lítur rosalega vel út, til hamingju með að vera búnað upplifa einn af mínum draumum, keyra þessa beygju flat out 8)

_________________
Kristján Einar
[url=http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=14304]
BMW 2002 Turbo ´75[/url]

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 196 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11 ... 14  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group