oskard wrote:mobil1 á að endast 5000 kílometrum lengar en shell olían,,, eða er það ekki annanrs ?
Jeremy Clarkson wrote:It's pouring down with rain because not enough people have Range Rovers.
Svezel wrote:Ég stórlega efast um að þessi langi tími milli smurolískipta eigi við íslenskar aðstæður þar sem mikið flökkt er á hita ásamt stuttum bílferðum.

Moni wrote:Ég fór til dæmis eftir "oil service" ljósinu í Bimmanum mínum, sem á að reikna út hvenar ólíuskipti eiga að fara fram (heyrði ég a.m.k.) og eftir 2 smurningar þá eyðilagðist knastásinn, þá var ég með Shell olíu á bílnum, og þegar ég opnaði ventlalokið þá var allt bókstaflega þurrt, ekki til smurning á neinu, samt bara 1000 km síðan hann var í smurningu, þetta kenndi mér að fara ekki í smurningu á Shell, og flestir sem ég þekki eru hættir að nota Shell olíur, af sömu ástæðu og ég...
Moni wrote:Ég segi það sama og Svezel, ég fer með minn á 5-7000 km fresti þó að það sé sagt að ég þurfi ekki að fara nema á 10-15000 km fresti, það eru allt aðrar aðstæður hér... Ég fór til dæmis eftir "oil service" ljósinu í Bimmanum mínum, sem á að reikna út hvenar ólíuskipti eiga að fara fram (heyrði ég a.m.k.) og eftir 2 smurningar þá eyðilagðist knastásinn, þá var ég með Shell olíu á bílnum, og þegar ég opnaði ventlalokið þá var allt bókstaflega þurrt, ekki til smurning á neinu, samt bara 1000 km síðan hann var í smurningu, þetta kenndi mér að fara ekki í smurningu á Shell, og flestir sem ég þekki eru hættir að nota Shell olíur, af sömu ástæðu og ég...
Jeremy Clarkson wrote:It's pouring down with rain because not enough people have Range Rovers.
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests