Svona til að byrja að svara Krulla þá er oft betra að segja ekki neitt ef þú hefur ekkert gott að segja. Kreppan heimsótti mig reyndar, hvar viltu að ég byrji? Á því að ég tapaði öllum sparnaðnum mínum? Á að ég missti vinnuna mína? á að fyrrverandi vinnuveitandi skuldar mér ansi marga mánuði í laun og ýmislegt annað? Ég er ekki mikið fyrir að svara mönnum sem tala með rassgatinu því að yfirleitt lyktar það svo illa að ég hreinlega þarf að halda fyrir munn og nef.
En að bílnum: Ég veit ekki alveg hvar ég á að byrja, reyndar var ég búinn að segja slatta í þessu sem Einar póstaði fyrir mig.
Það er svo margt betra í þessu setupi, en eitthvað er að sjálfsögðu verra eins og t.d. kúplingin og flywheelið. Þeir sem hafa keyrt bíl með svona racing kúplingu vita hvað ég meina. Slip er nánast ekkert og töluverður víbringur þegar maður tekur af stað. Annars venst þetta ágætlega.
En varðandi kraftinn þá er svo margt öðruvísi og betra. Mótorinn er náttúrulega nýr, og flestir partar miklu betri en orginal. Fyrir þá sem hafa ekki fylgst með er þetta basically listinn yfir replaced hluti. -Forged 8.5:1 stimplar frá CP Pistons í Ameríku (sérstaklega smíðaðir fyrir FI) -Forged stimpilstangir pantaðar af Jaws Motorsport í Svíþjóð frá Ástralíu -Húðaðar höfuðlegur og stangarlegur frá VAC Motorsport -ARP stangarboltar og headboltar -MLS stock thinckness pakning (0.070inch) frá Cometic -Pakiningasett frá Ajusa (á að vera ágætt, en sumar pakningarnar voru betri OEM) -Nýjar tímakeðjur, hjól og strekjarar frá BMW -Nýjar ventlastýringar -Portað og polishað head á intakslhliðini, ventlar slípaðir og stilltir -Ný keramik húðuð tubular manifold, sérsmíðuð í landi hinna stóru túrbína (Sverge) -EGT mælir, Electrónískur boost controler frá Gizmo, Porsche 993 Turbo MAF -Ný bracket fyrir wastegate actuators, allt still og mælt af Mr.X sjálfum -Sachs Racing kúpling (6puck) rebranded af OMP, rated 700nm -JBRacing Ál flywheel (10lbs vs 24.5lbs OEM) með útskiptanlegri stálslitplötu
Held að allt sé upptalið fyrir utan custom Mapping by Mr. X sjálfum, sem er snillingur.
Niðurstaða: Ég er loksins búinn að fá Racelogic Performance boxið til að virka og því get ég farið að taka mælingar, hröðun, bremsun, g-force við hröðun og bremsun o.s.frv.
Reving: miklu fljótari upp á snúning og niður aftur í frígír, en alls ekki erfitt í akstri Boost: er kominn að mér sýnist í 10+psi við sub 3000rpm, jafnvel í lágu gírunum, boosta upp í 15.5psi max EGT: Rétt rúmar 1500°F við 7500 RPM í 5gír V-MAX rönn sem er bara í lagi Power: 1. og 2. gír eru nánast useless í þessum kulda (5-15gráður) jafnvel á nýlegum 265 CUP dekkjum, þannig að ég skipti yfir í venjuleg 225/245 T1R dekk því að slikkarnir slitna hratt í svona slippi.
Þetta er án efa langt frá því að vera kraftmesti BMW in der Welt, en hann er samt fjandi sprækur. Ég hef keyrt margt um ævina en þetta er by far mest scary bíll sem ég hef keyrt. N.b. Engin spólvörn í mínum.
,,,,,,,,,,BARA,,,,,,,,,í lagi en mega €€€€€€€€€€€
_________________
E36 M3GTtt
|