fart wrote:
Smá hugleiðingar.
Bíllinn er búinn mynda einhverja gloppu í aflinu við c.a. 5000rpm. Hann hikar smá en öskrar svo aftur af stað. Mér finnst lang líklegast að þetta tengist loftlæðiskynjaranum eitthvað og þá eru resistorarnir sterklega grunaðir.
Spurning hvor einhver getur svarað því hvort að svona resistorar geta bilað?
Allavega er ég búinn að kaupa Resistorakit og ætla að prufa að skipta um þá. Auk þess ætla ég að skipta um kertin í leiðinni.
Annað furðulegt er að mér finnst vera rosalega inconsistant hvað það mællist mikil olía á bílnum. Hann var við neðri mörkin á kvarðanum og ég bætti því hann c.a. 200ml. Í gær þegar ég mældi var hann akkúratt á efra strikinu. það gæti verið að þegar ég tók Einar í bíltúr hafi bíllinn verið að runna ríkur (of ríkur) og eitthvað bensín hafi því farið í olíuna. Allavega skrítið.
Líklega er styttara í það en ég vonaði að ég láti taka botninn í gegn á mótornum.
Já og eitt annað. Annar bremsudiskurinn að aftan (bílstjóramegin) er brotinn (sprunga) alveg í gegn. Þeir hafa greinilega ekki þolað hasarinn og harðari klossa.
Þú getur séð þetta náttúrulega með því að logga zeitronixið,
þá sérðu hvort að maf merkið sé eitthvað búið að breytast frá því áður,.
Þetta er öll ástæðan fyrir svona logging búnaði. Bera samann samskonar átök og sjá hvað hefur breyst. og þú getur loggað þokkalega nice hluti eins og er, eins og MAF, TPS, RPM, BOOST
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson