bimmer wrote:
fart wrote:
Eina shaky dæmið verður electronics, því ég ætla að runna MAF og orginal ECU og líklega ekki TSI tölvuna sem kom með kittinu, það á reyndar eftir að koma í ljós.
Porsche MAF?
Mjög líklega bara orginalinn. Kanarnir eru voða hrifnir af Porsche MAFs enda þeirra E36 M3 með frekar lamaðan MAF. Menn nota reyndar bæði EURO maf og Porsche 993 Turbo MAF.
Fyrir þá hesta sem ég ætla að runna til að byrja með (400-420) dugar orginalinn víst bara nokkuð vel.
Ef að ég fíla þetta setup vel þá kanski reynir maður að skrúfa aðeins frá krananum, jafnvel fara í annað internals með lægri þjöppu, tubular manifolds og öflugri electronics, en það er seinnitímapæling.
Reyndar gaman að segja frá því að í gær var einhver gæji niðri á verkstæði að fylgjast með þessu af ákafa. Ég fór að spjalla við hann og þá kom í ljós að hann er núverandi M3 CSL eigandi og mikill track maður (starfar sem flugmaður hjá Luxair/Air France). Hann er í einhverjum klúbb sem heitir Pistenclub eða álíka (á eftir að fá betra info) sem trackar reglulega á 5 brautum auk þess sem þeir stunda Slaufuna grimmt. Í þessum vinahópi eru nokkrir BMW's, Ferrari CS, 997GT3 RS, RS4 og fleiri. Árgjaldið er eitthvað rosa fair (sub 100euros) og svo er borgað 200-300 euro pr track dag sem er bara alveg ásættlanlegt.
Þeir keyra reglulega á SPA, Nurburgring F1, Hockenheim og fleiri.
Ég ætla að reyna að komast í þann hóp.
Líklega er þetta það, allavega eru þetta brautirnar sem hann talaði um. Þóður þetta er kanski eitthvað fyrir okkur til að skoða?
http://www.pistenclub.de/termine08.php