Fór áðan og sótti bílinn. Djöfull lýst mér vel á hann.
Þeir fóru í gengum breytingarnar með mér og hvað þeir hefðu gerst sem þeir áttu ekki að gera en gerðu samt, og það sem ég ætti að gera næst. Þeir vildu meina að með öflugri bremsum yrðu að koma öflugri spyrnufóðringar að framan, þannig að það kemur næst.
Bíllinn er vel stífur og stýrir allt öðruvísi en hann gerði, mun nákvæmar og þéttar, hann er samt frekar "óþægilegur" innanbæjar en samt ekkert pirrandi. það heyrist mun meira í drifrásinni eins og þeir töluðu um að myndi gerast, en það er eiginlega bara race.
Fjöðrunin er frekar há eins og er, og jafnvægisstangirnar eru í mýkri stillingunni, og þeir vildu meina að það væri betra að byrja hærri og lækka hann svo. Mér leist ágætlega á það plan því að skúrinn hjá mér er erfiður, en eftir að hafa komið honum helst til of auðveldlega niður í skúr stendur til að lækka hann aðeins.
Bremsurnar... well, þær eru vel öflugar
Mágur minn keyrði hann til baka fyrir mig. Það var nokkuð athyglisvert að fylgjast með honum á ferð, hreifingarnar eru orðnar allt aðrar í bílnum.
Hérna eru örfáar myndir, en ég ætla að pósta betra review af þessum gerólíka bíl eftir smá tiltekt í lookinu.
Og svo ein skemmtileg Þýskalandsmynd....