fart wrote:Sæmilegasti prís, hvað var Alpina aftur með á sínum.
1.8 í SEÐLUM fór hann á búinn að eiga hann í eitt ár
,,Keyrði þeas gratis í eitt ár
fart wrote:Sæmilegasti prís, hvað var Alpina aftur með á sínum.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
bjahja wrote:Úfff, ég og Haffi vorum að runta fyrir aftann þennan bíl um daginn. Héldum að sjálfsögðu að Oddson væri bara kominn á nýjar felgur. Ég blikkaði og blikkaði bílinn og flautaði til að reyna að ná athylgi Hr oddson.
Loksins þegar við komumst á tvíbreiðan veg þá brunaði ég fyrir hliðiná honum og ætlaði að heilsa kallinum. Þá var þetta bara allt annar gaur og allt annar bíll og mér leið eins og kúk, búinn að vera að blikka hann eins og mofo![]()
En mér finns krómið á framstuðarnum ekki vera að gera sig og m3 grillið ekki alveg passa á e39
Haffi wrote:bjahja wrote:Úfff, ég og Haffi vorum að runta fyrir aftann þennan bíl um daginn. Héldum að sjálfsögðu að Oddson væri bara kominn á nýjar felgur. Ég blikkaði og blikkaði bílinn og flautaði til að reyna að ná athylgi Hr oddson.
Loksins þegar við komumst á tvíbreiðan veg þá brunaði ég fyrir hliðiná honum og ætlaði að heilsa kallinum. Þá var þetta bara allt annar gaur og allt annar bíll og mér leið eins og kúk, búinn að vera að blikka hann eins og mofo![]()
En mér finns krómið á framstuðarnum ekki vera að gera sig og m3 grillið ekki alveg passa á e39
woddahell ég var ekkert með þér

bjahja wrote:Haffi wrote:bjahja wrote:Úfff, ég og Haffi vorum að runta fyrir aftann þennan bíl um daginn. Héldum að sjálfsögðu að Oddson væri bara kominn á nýjar felgur. Ég blikkaði og blikkaði bílinn og flautaði til að reyna að ná athylgi Hr oddson.
woddahell ég var ekkert með þér
Whattashit............VÍST
ramrecon wrote:já, úhh yeah var að koma fyrir M5 grillinu og síðan er næst á dagskrá að koma fyrir V8 merkinu á bílinn, hugsa um að setja það aftaná hann (þar sem hann er debadged) hafa bara V8 á hægri hliðinniheld það eigi eftir að koma soldið nett út
Kull wrote:ramrecon wrote:já, úhh yeah var að koma fyrir M5 grillinu og síðan er næst á dagskrá að koma fyrir V8 merkinu á bílinn, hugsa um að setja það aftaná hann (þar sem hann er debadged) hafa bara V8 á hægri hliðinniheld það eigi eftir að koma soldið nett út
Af hverju ekki bara 540 merkið?
Hvernig gengur planið með Superchargerinn?
ramrecon wrote:Superchargerinn er enn í vinnslu, ég hef verið að pæla bara í 8psi supercharger fá hann í 407hö.. annars er ég bara að safna penge atm. reyna það svona hægt og rólega, allt að koma
Já æji ég vil hafa hann debadged bílinn, hafa hann í smá sleeper class.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 52 guests