bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 23:26

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 108 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 18:36 
Formúlubílstjóri

Ég held að það sé nokkuð ljóst að þið eruð að miskillja bebecar. Hugmyndin er ekki sú að fá 318 úr pappakassa með einu plastsæti og stýri.

Málið er bara að í bílum í dag er ýmis búnaður sem maður hefur ekkert með að gera og búnaður sem maður þarf ekki er auka þyngd. Hver er t.d. tilgangurinn í rafdrifnum sætum, nuddi í sæti, svakalegri aksturstölvu, varadekki á álfelgu og mega soundsystemi í sportbíl. Svo maður geti ruggað sér í nuddi í rafmagnsæti, meðan maður kemst að því hvar er maður getur í seinasta lagi tekið bensín og hlustar á tónlist í botni auk þess jú að standa bílinn í spóli út beygju?

Aukaþyngd tekur t.d. alltaf frá manni hröðun. Prófið bara að fara upp á kvartmílubraut og taka run með bílinn fullan af rusli og bensíni en svo aftur með lítið bensín og ekkert rusl ásamt engu vardekki eða verkfæri. Í hvort skiptið tekur maður betri tíma?

Sem dæmi um hvað óþarfa dót tekur mikla þyngd þá vógu nú bara verkfærin og varadekkið í clionum mínum gamla 22kg. Þetta gefur bílnum auka 4hp/tonn. Ég held að hver sem er hérna inn myndi þiggja +4hö/tonn án nokkurs kostnaðar.

Það þýðir svo ekkert að segja svona að fara nýskitinn og rakaður á pungnum því það eru óháðar breytur í dæminu. Sami ökumaður myndi alltaf finna mun ef bíllinn hans væri léttari.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 18:58 
Barnakerrubílstjóri

Svezel wrote:
Ég held að það sé nokkuð ljóst að þið eruð að miskillja bebecar. Hugmyndin er ekki sú að fá 318 úr pappakassa með einu plastsæti og stýri.

Málið er bara að í bílum í dag er ýmis búnaður sem maður hefur ekkert með að gera og búnaður sem maður þarf ekki er auka þyngd. Hver er t.d. tilgangurinn í rafdrifnum sætum, nuddi í sæti, svakalegri aksturstölvu, varadekki á álfelgu og mega soundsystemi í sportbíl. Svo maður geti ruggað sér í nuddi í rafmagnsæti, meðan maður kemst að því hvar er maður getur í seinasta lagi tekið bensín og hlustar á tónlist í botni auk þess jú að standa bílinn í spóli út beygju?

Aukaþyngd tekur t.d. alltaf frá manni hröðun. Prófið bara að fara upp á kvartmílubraut og taka run með bílinn fullan af rusli og bensíni en svo aftur með lítið bensín og ekkert rusl ásamt engu vardekki eða verkfæri. Í hvort skiptið tekur maður betri tíma?

Sem dæmi um hvað óþarfa dót tekur mikla þyngd þá vógu nú bara verkfærin og varadekkið í clionum mínum gamla 22kg. Þetta gefur bílnum auka 4hp/tonn. Ég held að hver sem er hérna inn myndi þiggja +4hö/tonn án nokkurs kostnaðar.

Það þýðir svo ekkert að segja svona að fara nýskitinn og rakaður á pungnum því það eru óháðar breytur í dæminu. Sami ökumaður myndi alltaf finna mun ef bíllinn hans væri léttari.

PHEW!!!! Þvílíkur léttir - já - þetta er nú það sem maður er búin að vera að reyna að segja, en mér varð á að segja að það mætti sleppa ABS og þá var ekki aftur snúið :lol:

E21 bíllinn gamli hafði allt sem þurfði nema AIRCON, ég saknaði einskis annars.

Last edited by bebecar on Mon 09. Aug 2004 19:00, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 18:59 
Formúlubílstjóri

Ég verð að segja það nafni,, að þið Ingvar eruð að tala einhver Bílskúra-kappaksturs-tungumál ef ég má taka svo ,,drjúgt,, til orða ......án þess að vera með skæting :wink: Ef þið ættuð að þróa bíl sem liti Alþjóða-markaðslögmálum þá yrðuð þið fljótt búnir að vera síðasti ,,vagn .. ef svo mætti til orða taka,,,,skil vel sjónarmið ykkar,, en þetta hentar ekki
GLOBAL,, Það sem við 3 ---->> Alpina ,,Fart, , Gstuning,, höldum fram og er greinilega á sama sjónarmiðsplani,, sem er alveg á skjön við stefnu ykkar í Performance,,Safety,, Price,, þá held ég að við ættum að jarða kúnna ((beljuna))og láta þessu lokið.... :roll: en spjallið er nú líka til að hafa gaman af því og .......þræta við aðra ,,viðra sín sjónarmið,, og afla sér heimildar ..þekkingar,, fræða aðra,, segja frá sinni vizku osfrv......

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Last edited by Alpina on Mon 09. Aug 2004 19:10, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 19:09 
Barnakerrubílstjóri

Alpina wrote:
Ég verð að segja það nafni,, að þið Ingvar eruð að tala einhver Bílskúra-kappaksturs-tungumál ef ég má taka svo ,,drjúgt,, til orða ......án þess að vera með skæting :wink: Ef þið ættuð að þróa bíl sem liti Alþjóða-markaðslögmálum þá yrðuð þið fljótt búnir að vera síðasti ,,vagn .. ef svo mætti til orða taka,,,,skil vel sjónarmið ykkar,, en þetta hentar ekki
GLOBAL,, Það sem við 3 ---->> Alpina ,,Fart, , Gstuning,, höldum fram og er greinilega á sama sjónarmiðsplani,, sem er alveg á skjön við stefnu ykkar í Performance,,Safety,, Price,, þá held ég að við ættum að jarða kúnna og láta þessu lokið.... :roll: en spjallið er nú líka til að hafa gaman af því og .......þræta við aðra ,,viðra sín sjónarmið,, og afla sér heimildar ..þekkingar,, fræða aðra,, segja frá sinni vizku osfrv......

Ég skal styðja það að slútta þessu, en mér hefur nú ekkert leiðst þetta.

En ég fer samt ekki af því að það sé markaður fyrir þetta og þeir bílar sem ég hef áður nefnt hér eru "lifandi" sönnun þess.... (djö, er þetta nokkuð síðasta orðið? :lol: )

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 19:13 
Meðlimur Meðlimur

Svezel wrote:

Færi auðvitað eftir sætunum... tau eða leður... þetta gæti haft áhrif á einbeitingu ökumanns og þ.a.l. á heildarperformance bílsins. :lol:

(hér vantar mynd af Alpina 80's gaurnum góða, hvar er sú mynd eiginlega!?)

En þetta var bara útúrdúr, endilega haldið áfram.. þetta "spjall" er bara fyndið. :-)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 19:52 
Formúlubílstjóri

Ok slúttum þessu hér en þetta var samt mjög skemmtilegt spjall og þræðir sem þessir eru þessu spjalli bara til góðs. Sýnir vel hvað við erum málefnalegir hérna :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 20:38 
Barnakerrubílstjóri

Svezel wrote:
Ok slúttum þessu hér en þetta var samt mjög skemmtilegt spjall og þræðir sem þessir eru þessu spjalli bara til góðs. Sýnir vel hvað við erum málefnalegir hérna :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 20:40 
Formúlubílstjóri

Blabla--------------------------------------------->> allir

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 20:42 
Barnakerrubílstjóri

Alpina wrote:
Blabla--------------------------------------------->> allir

You started it :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 20:43 
Formúlubílstjóri

JÆJA ..væni ég kom með uplýsingarnar .. þú komst með ´´´concrete´´

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 20:50 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Svezel wrote:

:hmm: Ertu semsagt sammála mér eða...

Ég hefði nú samt gaman að því að ræða þetta betur og þá helst með bjór við hönd. :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 20:51 
Barnakerrubílstjóri

Alpina wrote:
JÆJA ..væni ég kom með uplýsingarnar .. þú komst með ´´´concrete´´

I beg your pardon!

Þú startaðir þræðinum átti ég við... og svo var skotið fast mannstu :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 20:56 
Formúlubílstjóri

pant eiga síðasta orðið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Aug 2004 20:56 
Formúlubílstjóri

ÆJI............varð að segja þetta :roll:

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. Aug 2004 08:28 
Go-kartbílstjóri

Djöfull eruð þið þrjóskir 8)

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 108 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC